Red

5 0 0
                                    

Sau 2 phút điên cuồng vì đoạn phim đầu , cuốn băng chuyển tiếp cảnh cô và David đang âu yếm nhau . 
Những hình ảnh hai người tay trong tay , ôm eo nhau , những biểu cảm hoang dại ,đoi mắt trìu mến đầy gợi cảm . 
Steve đang uốn éo trước ống kính trong bộ bồ lót màu hồng phấn nhạt quyến rũ . Cơ thể hớp hồn người cầm máy quay . Rồi lăn lộn trên giường trông như một con mèo nũng nịu chủ cùng ánh mắt khiêu gợi . 
Tiếng khóc , những tiếng rên rĩ tắt hẳn , cặp mắt từng khiêu gợi giờ đây trống rỗng và đang trưng ra nhìn những hành động lăng loàn . 
Cô bắt đầu hoang mang , miệng hớ hớ hả hốc to , một tay che miệng một tay vuốt trán . Tất cả như cơn ác mộng vừa ập đến và đang nhấn chìm Steve vào khoảng không vô cực . 
Đoạn phim kế của cuốn băng là cảnh ngày hôm qua , lúc cô vừa từ nhà tắm bước ra để lộ cơ thể nuột nà ướt sũng và đang lấy tấm khăn quấn quanh . 
Hoang mang quá nhẹ so với những gì xảy ra với Steve , giờ đã đến với nỗi sợ bị theo dõi . Cô đưa mắt nhìn mọi phía , những cái cửa đang mở toan đã được cô đóng lại gầm gập . Bóng tối giờ đây đã bao phủ khắp chỉ duy nhất sáng từ chiếc tivi đang chiếu cuốn băng ấy . 
Cuốn băng chuyển tiếp sang hình ảnh một người đang co rúm người lại màu nền giờ chuyển sang màu đỏ choé , rực cả phòng . 
Người đó vừa co rúm vừa cười một cách biến thái ,điên loạn . Tiếng cười mỗi lúc to hơn và to hơn nữa , nối tiếp là những tiếng la hét kèm theo cười , càng cười càng đáng sợ . Hắn không chỉ cười ,hai tay hắn vùng vãy đập xuống nền đất đen liên hồi rồi nhào đến cửa sắt và hét .
THẢ TAO RA ..... THẢ TAO RA..!!!!!!!!

Tiếng hét tuyệt vỏng vẫn cứ thốt ra từ cổ họng khàn khàn điên dại của hắn .

Steve không còn biết gì nữa ,giờ đây cô trống rỗng , điếng người và lặng câm trong căn phòng tối mịt dưới nền đỏ của cái tivi .
Đoạn băng đã kết thúc . 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 28, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bưu phẩm và Cuốn băngWhere stories live. Discover now