1. Sờ soạng giữa chốn đông người

1.9K 38 1
                                    

Trong buổi tiệc cuối năm của cả tập đoàn, khi chủ tịch lên phát biểu, đám nhân viên tụm đông ở bên dưới lắng nghe Song Ngư bất ngờ bị một người lạ sờ mông.

Lực đạo không nặng không nhẹ nắn bóp hai cách mông tròn trịa, sau đó luồn xuống bên dưới chiếc váy ngắn của cô. Song Ngư không ngờ tên biến thái này lại dâm loạn tùy ý đến vậy, lúc này đang rất đông người lại thêm chủ tịch đang phát biểu, nếu cô tự ý kêu lên tên biến thái sẽ chuồn mất, kẻ gian thì không bắt được, chỉ còn cô đối diện với mọi ánh mắt ngờ vực, rất xấu hổ.

Khi ngón tay của hắn luồn vào trong quần lót của cô, một tay khác vói vào trong cổ áo cô bóp ngực cô, Song Ngư thầm nhủ tên biến thái này quá lắm rồi, cô muốn kẹp chân lại để làm hắn sợ, ai ngờ bỗng nhiên mọc ra một bàn tay khác nâng một chân Song Ngư lên.

Có tận hai biến thái!

Song Ngư cắn môi nghĩ. Cơ thể bị đàn ông vuốt ve truyền đến những xúc cảm sung sướng. May sao lúc này điện bên dưới khán phòng tắt hết chỉ để lại ánh sáng sân khấu, nếu không người ta sẽ phát hiện cái áo chật chội của cô có một đôi bàn tay đang chen chúc xoa vú cô, trong quần lót cũng có một bàn tay khác làm loạn.

"Ưm..."

Tiếng rên nhỏ bé của cô vang lên rồi bị nuốt chửng giữa những thanh ầm ồn ã. Ngón tay thon dài của người đàn ông đã nhét vào trong bướm thịt của cô. Người đàn ông phía sau tựa hồ phát ra một tiếng cười khẽ, xong không kiêng nể gì càng đào móc kịch liệt.

Đùi trong Song Ngư run rẩy tựa hồ đứng không vững, miệng nhỏ hé ra thở dốc tựa như muốn xả hết cảm giác nóng điên trong cơ thể ra. Lực đạo bàn tay trên hai bầu ngực của cô cũng càng thêm điên cuồng.

Song Ngư phải chịu đựng sự quấy rối của hai người đàn ông đến tận khi bài phát biểu kết thúc, hai lỗ dưới bị người ta đào móc trêu đùa ướt đẫm quần lót, đầu vú dựng thẳng, nhìn cô lúc này nhuốm đầy hương vị tình dục mê người.

Song Ngư loạng choạng rời khỏi hội trường muốn đi vào phòng tắm, mấy nhân viên nữ ở công ty nhìn thấy cô lập tức bĩu môi thầm thì

"Đúng là hồ ly tinh!"

Mối quan hệ của Song Ngư với các đồng nghiệp nữ trong công ty không tốt lắm. Cô có chút tư sắc, năng lực làm việc bình thường, được mọi người coi như một mỹ nhân không não. Cô không quan tâm đến công việc, ngược lại thích thả thính đàn ông, hài lòng khi thấy bọn họ bị mình quay như chong chóng, các đồng nghiệp nữ trong văn phòng càng ghét cô, hay gọi cô là hồ ly tinh.

Vừa đặt chân đến nhà vệ sinh, Song Ngư đã bị đẩy ngã dúi dụi trên sàn nhà. Cô không nghĩ mấy tên biến thái này lì đến vậy, vẫn còn bám theo đến tận nhà vệ sinh nữ để sàm sỡ cô.

Cảnh vật trước mắt mơ mơ hồ hồ không rõ. Hai người đàn ông gương mặt tuyệt mỹ giống nhau như đúc xuất hiện. Điều quan trọng là rất tuấn tú, đẹp đến mức cô nhìn mà đỏ mặt.

Tưởng tượng lúc nãy người sờ soạng mình là hai người đàn ông này, cơ thể Song Ngư kịch liệt nóng lên.

Người đàn ông vừa xuất hiện đã ôm lấy eo cô, ngón tay một lần nữa luồn vào quần lót móc bướm thịt.

Song Ngư harem | 18+ | Yêu Thương Cô Gái NhỏWhere stories live. Discover now