- 1

19 2 0
                                    

vu nhã nhìn bác sĩ, bắt gặp sắc mặt lúng túng của ông hướng về mình

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


vu nhã nhìn bác sĩ, bắt gặp sắc mặt lúng túng của ông hướng về mình. miễn cưỡng gật đầu, chua chát mà mỉm cười. dịch người, kê chiếc gối để dựa lưng lúc nãy mà nằm xuống, đôi mắt hắn đăm chiêu nhìn trần nhà trắng xoá. bác sĩ thấy vậy cũng không biết nên nói gì để đồng cảm, lắc đầu, thu dọn đồ rồi lặng lẽ rời đi.

chu vu nhã một năm trước được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư máu, vì biểu hiện bệnh không quá rõ ràng, vốn chỉ tưởng bản thân chỉ bị dị ứng mới nổi đốm đỏ. cho đến khi bản thân không ổn, thì bệnh tình đã phát triển đến giai đoạn giữa, khó lòng mà kiểm soát.

gia đình hay tin liền cố gắng chạy chữa cho hắn, nhưng vì tiền viện phí quá đắt đỏ. vơ vét hết những thứ trong nhà, cho dù cật lực làm việc, vay mượn của hàng xóm. cũng không đủ tiền chạy chữa cho hắn, bất lực, vùi đầu vào lòng hắn mà khóc như một đứa trẻ. vu nhã chỉ có thể chọn cách im lặng , vỗ về tấm lưng già của bà. bỏ mặc hắn chết, bớt đi một miệng ăn sẽ tốt hơn.

cũng bởi vì bản thân chủ quan, nếu như không coi thường bệnh tình đang dần nặng nề. có lẽ, vu nhã hắn đã không lâm vào tình cảnh khốn đốn thế này.

từ đôi mắt vu nhã chảy xuống một giọt lệ. bạo bệnh đã phát triển đến giai đoạn cuối, gia đình cũng ít qua thăm hắn. họ sợ rằng, nếu thăm hắn quá nhiều, sẽ càng khó quên hắn hơn. chỉ đành cắn răng, mặc kệ hắn sống chết trong bệnh viện.

vu nhã hiểu ý tứ, không hề cảm thấy tủi thân. bởi hắn chỉ còn một tuần nữa để sống , hắn chỉ còn hơn một tuần nữa sẽ từ biệt thế giới này.


điện thoại ting lên một tiếng, hắn vươn tay lên đầu giường lấy nó. kiểm tra thông báo được gửi đến, đáy mắt phủ một tầng ấm áp lạ kì. là tin nhắn đòi call video của bạn trai hắn - mạc thi uy.

hắn và cậu quen cách đây 2 năm trước, trong một group bàn luận vài vấn đề mà ngành hắn theo học. từ hai kẻ xa lạ cùng chung một khát vọng mãnh liệt trong nhóm chat, mưa dầm thấm, nửa năm quen nhau thì cậu tỏ tình với hắn. tuy rằng đã một năm rưỡi trôi qua, bọn họ chỉ yêu xa, lâu lâu một cuộc điện thoại call video, nhưng tình cảm dành cho nhau chưa bao giờ nhạt phai. mà càng ngày càng nồng đượm.

nhưng nhờ vậy mà bí mật về bệnh tình của hắn cũng dễ che dấu hơn.

một năm trước thi uy nói với hắn rằng bản thân cậu sẽ đi du học ở thuỵ điển. một năm sau sẽ trở về thăm hắn, còn ôm mộng tưởng rước hắn về ở bên đấy luôn. xây dựng tổ ấm hạnh phúc suốt một đời.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 13, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ S B O ] FallWhere stories live. Discover now