Chương 35

13.6K 1.1K 29
                                    

VỢ TÔI ĐÁNG YÊU NHẤT QUẢ ĐẤT - CHƯƠNG 35
Tác giả: Lục U U
Edit: Alex
_____________
Các cảnh diễn của Chu Dư cắt cắt giảm giảm, cuối cùng chỉ quay chụp hơn nửa tháng đã chuẩn bị đóng máy.

Cảnh cuối cùng được quay trong mưa, người phụ trách phải chuẩn bị rất lâu. Cốt truyện chủ yếu là cô dầm mưa lớn, đơn thương độc mã xông vào trận doanh của địch, cứu tiểu đội trưởng do Trịnh Giai Giai thủ vai.

Nhân vật trong phim bôn ba một đường, lớp hóa trang của Chu Dư đương nhiên không thể quá sạch sẽ. Để bám sát kịch bản, Họa Đường còn đặc biệt chạy ra lấy ít bùn bôi lên mặt cùng quần áo cô nàng, thoạt trông vô cùng chật vật.

"Vợ, dính quá." Chu Dư không dám đụng vào lớp bùn ướt trên mặt, lại cảm thấy khó chịu, chỉ có thể nhỏ giọng oán giận với Họa Đường, "Không thoải mái."

"Ráng nhịn chút." Họa Đường an ủi vỗ vỗ vai cô nàng. Nghĩ những cảnh trước đó của Chu Dư đều quay chụp hết sức thuận lợi, cô phỏng đoán lần này hẳn cũng sẽ không quá lâu, "Nhanh thôi, rồi chúng ta về nhà tắm rửa."

Bối cảnh ngoài lều đã được dựng xong đâu đấy. Nhân viên phụ trách tạo mưa cũng đã ôm vòi nước chuẩn bị sẵn sàng, chỉ chờ đạo diễn ra lệnh.

Màn đầu tiên là Chu Dư nấp sau sườn núi đầy bùn, thăm dò động thái phe địch, tận dụng cơ hội tiếp cận nơi giam giữ tiểu đội trưởng.

Chu Dư dù sao cũng đã lấm lem cả người, lúc này dứt khoát mặc kệ hình tượng, nằm bẹp trên mặt đất, giả vờ như đang ẩn nấp.

Trước khi bắt đầu quay chụp thì luôn có một đoạn diễn thử để nắm rõ địa hình. Đạo diễn ra lệnh một tiếng, vòi nước phun trào, xối hết vào người Chu Dư. Thế nước vừa nhanh vừa lớn, Chu Dư vươn tay quẹt nước trên mặt rồi nhanh nhẹn trèo lên sườn núi. Chỉ vài bước, cô đã né khỏi tuần tra của địch, xông thẳng vào trận doanh đối phương.

Đoạn này diễn hết sức trôi chảy, đạo diễn đúng lúc kêu dừng, chuẩn bị bắt đầu quay chính thức, nào ngờ ngay lúc này Trịnh Giai Giai lại lên tiếng.

"Đạo diễn, đây là đại bản doanh quan trọng nhất phe địch, cô ta cứ vào thẳng như vậy không phải quá nhẹ nhàng rồi sao?" Lát nữa Trịnh Giai Giai có cảnh quay, lúc này đang khoanh tay ngồi bên cạnh đạo diễn, bắt bẻ như bất mãn với cốt truyện được xây dựng.

Đạo diễn lập tức chau mày, như đang suy tư tính khả thi theo lời Trịnh Giai Giai nói.

"Tôi nghe nói công phu của Chu Dư rất lợi hại." Trịnh Giai Giai lại lên tiếng, ánh mắt nghiền ngẫm nhìn Chu Dư, "Sao chúng ta không cho cổ một cơ hội để biểu hiện?"

Chu Dư vừa bị xối nước, cả người ướt như chuột, tóc còn không ngừng nhỏ giọt. Nghe Trịnh Giai Giai nói vậy, cô không chút cảm xúc lắc đầu: "Không cần."

Nếu là ngày thường, rất hiếm khi đạo diễn chịu nghe ý kiến của ai. Nếu có người bất mãn, gã thậm chí còn nổi đóa. Nhưng hôm nay, người lên tiếng bắt bẻ là Trịnh Giai Giai, thái độ gã lại hoàn toàn khác, không những không giận mà ngược lại còn cho rằng cô ta nói có lí, quyết định bổ sung thêm cho Chư Dư vài cảnh lăn lộn.

[BHTT][EDIT - Hoàn] Vợ tôi đáng yêu nhất quả đất - Lục U UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ