Part 16

2.6K 152 6
                                    

......

Các phóng viên, nhà báo, thợ chụp ảnh, và hàng nghìn người hâm mộ, cùng các chuyên gia bình luận thể thao đã có mặt tại buổi họp báo của trận đấu lớn này, là đai vô địch quốc gia. Lisa cùng đối thủ của mình có mặt từ rất sớm. Họ đã từng tập luyện chung một phòng tập, và có mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp khá thân thiết. Cũng không có drama gì để mọi người chụp lại. Chỉ đơn thuần là sự tôn trọng dành cho nhau ngoài đời và trên sàn đấu.

Sooyoung và cậu của Lisa, Kiwang ngồi bên cạnh Lisa trong buổi họp báo. Ai nấy đều rất chuyên nghiệp, tuyệt nhiên không hó hé, nói gì trước khi bắt đầu. Sau màn phỏng vấn lâu lắc với Bonno, thì đến lượt Lisa.

"Xin cho hỏi anh Lisa, vừa rồi, đối thủ của cậu là Hong Bin đã bị thương khá nghiêm trọng sau trận đấu với anh, còn lần này thì sao?"

Phóng viên nữ này đang cố tạo drama cho hai người đây mà, cậu liếc sang Bonno và hai người cười nhếch mép với nhau. Ánh đèn phó nháy lại nhanh hơn, chớp nhiều hơn nữa sau câu hỏi vừa rồi, zoom vào cận cảnh thái độ của hai võ sĩ.

"Tôi nghĩ là sẽ không có gì nghiêm trọng cho cả hai, tiếp theo" Lisa cho qua.

"Anh Manoban, nếu thắng đai vô địch lần này, anh sẽ làm gì với tiền thưởng?"

"Không làm gì cả, vì những trận khác, tôi cũng đã có đủ tiền đầu tư địa ốc khá nhiều" cậu cười, làm mọi người trong khán phòng cũng ầm lên.

"Anh có điều gì muốn nói với Bonno, đối thủ của anh không?" 1 phóng viên khác tiếp lời.

Cuối cùng cũng đến câu hỏi mà cậu mong đợi nhất.

"Vâng, có rất nhiều" Lisa tháo mắt kính đen của mình ra.

"Bonno thực chất là người rất có tài, anh ấy được sinh ra để tham gia môn thể thao này. Tôi đánh giá trình độ của anh ấy rất cao. Hơn nữa, có vẻ mọi người chưa biết, chúng tôi lớn lên cùng nhau trong phòng tập nhỏ của Hybrid tại trung tâm Seoul, luyện Taekwondo cùng nhau, thỉnh thoảng còn tập thể dục cùng nhau nữa"

Theo sau là tiếng ồ và trầm trồ của mọi người, ai nấy đều ngạc nhiên vì hai ngôi sao lớn này biết nhau từ mới vào nghề.

"Bonno lớn hơn tôi 3 tuổi, anh ấy là người rất chững chạc và luôn dạy dỗ tôi đúng mực. Chuyện về trận đấu này, chúng tôi đã nói qua với nhau. Tôi sẽ không tham gia" Lisa tuyên bố, mọi người tại bàn ai nấy đều biết trước nên mọi người rất bình thản mà tiếp nhận thông tin này. Chỉ có đám người bên dưới là nháo nhào cả lên.

"Lý do không phải là vì tôi sợ thua, hay sợ anh ấy thua, mà là cho bản thân tôi, và gia đình nhỏ của tôi. Tôi hài lòng với những gì mình đạt được trong suốt 11 năm qua theo nghề. Tôi quý trọng môn thể thao này, nhưng tôi đã tìm thấy cái phải trân quý hơn cả niềm đam mê võ thuật của mình. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là tôi giải nghệ, tôi sẽ lùi về phía sau giúp đỡ cho Bonno và những người khác. Cảm ơn" Lisa giải thích.

Sau cùng, cậu cùng mọi người rời khỏi buổi họp báo. Mọi người vẫn chưa kịp hoàn hồn hay tiếp thu những gì vừa xảy ra đã thấy cậu rời đi. Lại một trận ồn ào nữa khi tất cả cố gắng tiếp cận cậu trong vòng vây của bảo vệ.

[Chaelice] - Nhân Duyên |End|Donde viven las historias. Descúbrelo ahora