Sát Trá Phong Vân 1

33.5K 183 10
                                    

Sát Trá Phong Vân

Tác giả: Cao Lâu Đại Hạ

Dịch: Vipvandan

Share by Premium Group Bàn Long Hội

Làm Ebook: Trương gia đại thiếu

Nguồn: Bàn Long Hội – www.banlong.us

-----o0o-----

Giới Thiệu:

Trong lần đầu tiên thí luyện Càn Kình bị một ... cái mũ rơi trúng đầu làm hắn hôn mê tại chỗ. Hắn từ một người được đánh gia cao nhất trong số học viên đồng học Áo Lan học viện biến thành một tên "tướng mạo phạm tội đến mức trời không dung". Thế nhưng sự cố đó đưa lại cho hắn một báu vật.

Một nam nhi khí thế hào hùng viết lên một đoạn truyền kỳ đầy nhiệt huyết.

Một cung, một đao, một nắm tay, bại thiên tài, chiến truyền kỳ, khai sáng một thần thoại.

 Chương 1: Càn Kình! Tiến lên!

Sau khi từ dãy núi Lạc Nhật trở về, ba ngày liền Càn Kình vẫn tự giam mình ở trong phòng, mặc cho bạn cùng phòng khuyên nhủ thế nào hắn cũng nhất định không chịu ra ngoài.

- Quá mất mặt. Điều này thật sự là quá mất mặt!

Ba ngày trước, học viện ma pháp và chiến sĩ Áo Khắc Lan tổ chức một cuộc thi cho lớp tân sinh sơ cấp. Địa điểm tổ chức cuộc thi chính là ở trong dãy núi Lạc Nhật.

Mới nhập học chưa đến một năm, Càn Kình đã đạt được tiêu chuẩn chiến sĩ tam cấp. Ngay cả lão sư La Đức - huấn luyện viên chiến sĩ sơ cấp nhị ban cũng đã từng khen ngợi Càn Kình là người có tiền đồ nhất trong số các tân sinh.

La Đức đánh giá Càn Kình rất cao:

- Hắn không chỉ có thiên phú, còn rất chịu khó. Nói không chừng qua vài năm nữa, tiểu tử này có thể vượt qua được lão già này.

Ai biết được lời của huấn luyện viên đại nhân vừa thốt ra chưa được mấy ngày, Càn Kình lại gặp phải chuyện không may ở dãy núi Lạc Nhật.

Không ai có thể ngờ được, Càn Kình - người có tiền đồ nhất trong nhóm tân sinh lớp chiến sĩ sơ cấp nhị ban lại bị một vật rơi vào đầu đến mức hôn mê.

Mà điều đáng nói chính là vật đó chỉ là một chiếc mũ từ trên trời rơi xuống.

Chuyện này rất nhanh đã trở thành trò cười lớn trong toàn học viện ma pháp và chiến sĩ Áo Khắc Lan.

Hiện tại sợ rằng tất cả học viên trong học viện ma pháp và chiến sĩ Áo Khắc Lan, không ai không biết về chuyện có một gia hỏa tướng mạo giống như tội phạm ở lớp tân sinh sơ cấp đã đạt tới trình độ bị người người oán trách, đến nỗi khi tham gia một cuộc thi thôi, cũng bị một cái mũ từ trên trời rơi xuống làm cho hôn mê!

Nghĩ tới chuyện mấy năm sau này, mình phải mang theo danh hiệu gia hoả có tướng tội phạm như này, Càn Kình thật sự có ý định muốn bỏ học.

- Thời gian này thật sự không cách nào qua được...

Lúc này Càn Kình đang cầm trên tay, thứ đầu sỏ gây ra danh tiếng xấu kia của hắn.

Sất Trá Phong Vân fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ