8

282 5 0
                                    

"Thế nào? Chuẩn bị sẵn sàng sao?"

Lý Tuấn Hào vỗ vỗ Trương Giai Nhạc vai, sau đó nhìn về phía Trần Nhã Đan cùng Lâm Dao hai người.

"Đương nhiên!"

Bất luận là Trần Nhã Đan, Lâm Dao vẫn là Trương Giai Nhạc, đều hồi dùng kiên quyết nhất khẳng định thái độ.

Đêm nay trận này chung kết, đối với bọn hắn 4 người mà nói, ý nghĩa không giống nhau, đối với bọn hắn tới nói, có người đón lấy còn có mới việc thi đấu, mà có người, thì lại chú định sẽ chỉ là trận chiến cuối cùng.

"Châm dầu!"

"Châm dầu!"

"Châm dầu!"

Bất luận là đón lấy còn có thể làm sao, mà là bốn người bọn họ dắt tay sóng vai tại Áo Vận trên sàn thi đấu, đây chính là một lần cuối cùng chiến trường.

"Hảo hảo trận đấu đi, không muốn lưu lại cho mình bất cứ tiếc nuối nào." Trần Nhã Đan nhìn ba đồng bạn, khẽ mỉm cười, sau đó trước tiên tại nhân viên công tác dưới sự chỉ dẫn quay người đi hướng trường đấu.

Mà quốc nội, trước máy truyền hình, mọi người đã nghe đến Thiệu Mẫn một âm thanh tại giới thiệu: "Đón lấy chính là nam nữ hỗn hợp 4x400 mễ chạy cự li ngắn tiếp sức chung kết! Trung Quốc đội tiếp sức các đội viên, đăng tràng! ! !"

Chương 260:

Chung kết đội ngũ, lúc này ở trước máy truyền hình chờ đợi thi đấu rất nhiều khán giả cũng đã am hiểu với ngực, trước trên weibo chỉnh lý phân kia đấu loại thành tích xếp hạng danh sách, không ít khán giả cũng đã tại trên internet xem qua , cũng là xem qua phân kia đấu loại thành tích danh sách cùng hiệu triệu, tại ngày 31 tháng 7 muộn chung kết phát sóng trực tiếp thượng, mới liền vọt tới một nhóm mới khán giả.

Thể Dục Tần Đạo biên đạo trong phòng, có người ở thức thời so sánh đêm nay thi điền kinh sự cùng cái khác việc thi đấu võng lạc phát sóng trực tiếp dữ liệu, tại những năm qua Áo Vận phát sóng trực tiếp bên trong, thường thường ở hạ phong điền kinh thi đấu. Tại tranh tài năm nay bên trong, lại có hoàn toàn khác nhau biểu hiện.

"Điền kinh thi đấu độ quan tâm, hiện nay đây thật là lúc này không giống ngày xưa a." Một cái Thể Dục Tần Đạo nhân viên công tác thuận miệng cảm khái câu, chu vi không ít người đều là cười gật đầu phụ họa.

Nói giỡn gian, mọi người lại đem tầm mắt chuyển hướng về phía trước mặt Áo Vận điền kinh thi đấu phát sóng trực tiếp trong hình.

Trên sàn thi đấu, 8 cái chung kết đội ngũ đã toàn bộ lên sân khấu, mỗi cái đội ngũ đệ nhất bổng tuyển thủ cũng đã tại chính mình xuất phát chạy vị trí làm xong các loại như là Khởi Bào Khí gỡ rối chuẩn bị động tác, Trung Quốc đội bởi đấu loại thành tích vẻn vẹn xếp ở vị trí thứ bảy, vì vậy chung kết đạo lần có chút gay go, là vị với tối gần bên trong chếch đạo thứ hai.

"Cái này chung kết đạo lần, đối Trung Quốc đội các vị tuyển thủ tới nói đều rất không hữu hảo, bởi vì tại ở giữa nhất đạo cùng tối ngoại đạo thi đấu, vận động viên tại quá loan thời điểm, đều cần tiêu hao càng to lớn hơn lực chú ý đi khống chế thân thể của chính mình, này đối vận động viên tốc độ là nhất định sẽ tạo thành ảnh hưởng nhất định..." Thiệu Mẫn một lần thời điểm chính tại giới thiệu trên sàn thi đấu tình huống.

Sau Khi Lui Ra Giới Thể Dục Ta Thành Trù Thần - Vong Linh Đại Thái TháiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant