"Where'd you get this shirt of mine?" he suddenly asked, looking at her intently.

She looked up at him to see him looking at her behind. "Nakita ko lang sa bottom ng drawer mo. I figured baka hindi mo na ginagamit."

"Let's go to the mall later. You're not allowed to wear these anymore."

"Bakit naman? Kumportable naman siyang ipantulog."

What came next was the biggest shock of her life. She felt his hand squeezing her butt and then, gently grazing her thighs. "You look so fucking hot, Katrina. I finally am remembering the things I did to you that night," he whispered to her ears.

"A-aspen," she exclaimed and quickly moved away from him.

But he pulled her closer with her waist so she could feel his hardness on her butt. "Don't worry. I won't do anything. It's just that... you shouldn't be wearing my shirts anymore. Baka kung ano pang magawa ko."

Nag-init bigla ang buong katawan niya sa sinabi nito at nang maramdaman niya ang matigas na bagay na iyon sa likuran niya.

"Aspen!"

"I'm fucking getting hard for you. Kasalanan mo to," he groaned and rubbed himself against her butt cheeks.

Hindi siya nakapagsalita bagkus ay nasarapan pa siya sa ginagawa nito.

"Damn, you feel so good," he whispered. "I can just fuck you here and now."

She can feel her body responding to his.

But before something could happen, Aspen quickly detached himself from her and pointed to the pan. "Luto na... I'll set the table." He was breathing deeper than usual. He walked to the other side of the kitchen to get some plates and utensils.

Noon lamang nakahinga si Katrina. She didn't expect any of that. That asshole! Bigla na lamang itong tumigil matapos ng ginawa nito?! Pero hindi niya maintindihan kung bakit ang init-init ng pakiramdam niya ngayon. And worse, she can feel herself getting all worked up and aroused. Ganito ba talaga pag buntis? Is this her hormones acting up? It can't be!!

She breathed deeply and calmed herself down. Hindi pwedeng magpauto siya ulit at magpagamit ng katawan sa lalaking ito. He doesn't want her at ikinakahiya nga siya nito eh. So hindi siya pwedeng magpagamit ulit dito! Once is enough.

Inilipat niya sa plato ang bacon at niluto naman ngayon ang itlog to make sunny-side up eggs. Pilit niyang inalis sa isip ang mga nangyari a few seconds ago.

****

They were now in the mall, particularly the maternity section. Naghahanap sila ngayon ng magagandang dresses para sa kanya when her baby bump starts to show. Buti na lang napakaraming choices na magaganda na hindi siya nahihirapang maghanap. Kaso nga lang medyo may kamahalan iyon.

"Just pick whatever," parang naiirita nang utos ni Aspen na nakasunod sa likuran niya at nakatingin lamang sa smartphone nito.

She sighed and picked out five maternity dresses that would complement her skintone really well. She decided to play it up and choose one that's a bit more daring with its backless cut. Pumasok na siya sa fitting room at isinukat ang mga iyon isa-isa. Looks like they all fit well.

Pero papayagan kaya siya ni Aspen na bilihin yung isang backless cut dress. Gusto pa naman niya iyon. She looked at herself in the mirror and she liked what she saw. Ngayon lamang siya makakabili ng ganito kamamahal na mga damit.

She sighed and went out of the dressing room to show Aspen.

"What do you think?" tanong niya sa lalaking naghihintay sa labas.

Aspen was busy with his phone when he looked up to check up on her. Natigilan ito slightly, then turned around to look if there were other people near them.

Nang makitang walang tao malapit sa kanila, Aspen quickly pulled her back into the dressing room and closed it.

"What the fuck is that?" Itinuro nito ang likod niya na hubad na hubad at ang low cut front nito.

"Maternity dress? Pang events lang sana kung meron," nahihiyang sagot niya.

He breathed deeply and closed his eyes. "Do you like it?"

Tumango si Katrina. "Yup, I.. I like it. Pero kung masyadong mahal, we can-"

"We'll take it, then." And then he looked down on her breasts that were much more visible with the dress.

"Thanks!" masayang sagot niya and turned around to look at herself in the mirror again. And she saw him looking back at her in the mirror.

"It's pretty but you look so... sexy in that. It should be illegal," seryosong wika nito.

She didn't know how to respond. 

And he kind of felt the awkwardness and tension in the air knowing that both of them were in an enclosed space. So Aspen quickly got out of the dressing room to leave her alone.

Pinalis ni Katrina sa isipan ang mga mata ng binata habang nakatingin ito sa kanya kanina. He looked like he wanted to skin her alive. Bakit ba nagalit ito? Hindi niya talaga maintindihan ang lalaking iyon!

****

Happy Sunday eve, y'all!!! I just want to dedicate this chapter para sa mga nagwowork from home diyan. I hope my stories can destress you.

Vote, follow me and leave awesome comments behind! Let me know kung anong gusto niyang mangyaring mga kaganapan sa susunod na mga chapters. Hehehe! Love you all! Stay safe!