16.Né tránh

40 3 0
                                    


Từ sau khi biết Ngô Thế Huân bị người ta theo dõi và vô tình lên báo, Lâm Duẫn Nhi trở nên cẩn thận hơn bao giờ hết. Ví dụ như khi ở công ty thì cô bắt buộc vị chủ tịch đào hoa kia tránh xa cô ra, không được đến gần trong vòng bán kính 1 mét. Ví dụ như mỗi lần chủ tịch đến gần, Lâm Duẫn Nhi lập tức ngửi được mùi nguy hiểm và sẽ nhanh chóng viện ra một lí do chính đáng để chạy thoát thân. Vì sao phải làm vậy? Vì gần đây trong công ty lại nổi lên dăm bảy lời đồn không hay về hình ảnh của chủ tịch chứ sao nữa, và cô rất ghét phải nói rằng nguyên nhân là do cô.

Những hành động lo lắng không đúng chỗ này của Lâm Duẫn Nhi vô tình làm cả công ty chìm trong không khí u ám. Áp lực khủng bố từ Ngô Thế Huân khiến họ thảm gần chết. Tăng ca, tăng báo cáo, tăng việc làm, tất nhiên lương cũng tăng, nhưng họ không muốn phải nhìn khuôn mặt đáng sợ của chủ tịch thêm nữa! Nên là Lâm Duẫn Nhi, cô đừng tránh né chủ tịch nữa được không vậy?

Lúc Lâm Duẫn Nhi lọ mọ đến chỗ bọn họ, trong đầu mọi người không hẹn mà cùng bật lên một ý nghĩ, cái cô nàng rắc rối kia chạy đến tổ thu chi làm trò gì thế? Ai vừa thấy cô cũng xanh mặt muốn trốn.

"Mọi người không chào đón tôi à?" Lâm Duẫn Nhi buồn bực, cô chỉ muốn tìm người ăn trưa cùng thôi mà.

"Không phải, chẳng qua là bọn tôi bận quá thôi. Dạo này công việc chất đống rồi, ngại ghê. Sao cô không mang cơm lên văn phòng của mình ăn nhỉ?"

Ầy, vì không muốn bị hiểu lầm với chủ tịch nữa nên cô mới cất công tìm họ ăn trưa cùng mình mà? Cái tên bạn tốt bên phòng này hôm trước còn niềm nở chào cô, nay mất tích luôn rồi.

"Nếu cô tìm bạn tốt của cô thì cậu ta chuyển công tác lên khu vực khác rồi."

Nữ nhân viên tóc nâu cay đắng trả lời, nghĩ mới thấy thật tội nghiệp cho đàn anh, chỉ vì gạ gẫm, à nhầm, ăn trưa cùng Lâm Duẫn Nhi thôi mà chủ tịch nỡ lòng nào tiễn thẳng anh ấy về vùng núi làm việc luôn chứ? Giờ có quỷ mới dám lượn lờ quanh Lâm Duẫn Nhi!

Bị người ta đuổi khéo, cô nàng Lâm Duẫn Nhi không còn cách nào khác là xuống nhà ăn ngồi một mình. Thật ra mấy hôm nay cứ nhìn mặt boss là tim cô đập loạn xạ, ăn không cẩn thận, nghĩ đến Ngô Thế Huân là nghẹn luôn chứ chẳng chơi.

"Chủ tịch lại lên ti vi kìa, đẹp trai quá đi!"

Không biết là ai đang cảm thán, Lâm Duẫn Nhi chớp mắt nhìn lên màn hình lớn, thầm nghĩ, đúng là anh ấy bảnh thật ~~~

[Một con vịt xòe ra hai cái cánh...]

Ô, cô có điện thoại từ boss nè. Boss... ừ, ủa? Lâm Duẫn Nhi đang mơ mộng lập tức há mỏ, chết rồi, cô có nên bắt máy không đây? Đến mức Ngô Thế Huân dùng di động gọi riêng cho cô thì xem ra có chuyện gì không hay rồi. Vẫn là... bắt máy vậy...

"A... a... alo?"

[Đang ở đâu?]

Awww, sao lúc trước cô không phát hiện giọng của chủ tịch lại trầm ấm sexy thế này chứ? Đúng là khi yêu, con người ta sẽ trở nên mù quáng, nhỉ? Mà mày nên tỉnh táo lại đi Lâm Duẫn Nhi!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 06, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Seyoon) Nhặt Được Miêu TổngWhere stories live. Discover now