Chương một: Lọ Lem

33.2K 427 18
                                    

Chương một: Lọ Lem

Cầu thang cẩm thạch trắng bóng phản chiếu lại hình bóng của cặp đôi hạnh phúc. Hoàng tử và công chúa trong câu chuyện thần tiên, thật là một kết cục viễn mãng người người đều mong muốn. Khuôn mặt tươi cười chúc phúc cho cặp đôi cổ tích. Hằng trăm người đều treo lên một khuôn mặt, một biểu cảm, nụ cười cứng đơ méo mó khiến Hoàng tử Charming càng nhìn càng buồn nôn.

Lễ đường trắng toát viền vàng nạm bạc cùng với các hoàng thân quý tộc hai bên đứng lên vỗ tay chúc mừng cặp đôi xinh đẹp đi lên lễ đường. Tại nơi cao nhất đứng một bà cụ dung nhan hiền hòa, miệng nở nụ cười phúc hậu.

Nhờ sự hiện diện của một vị thiên thần, ngày lễ vốn đã quan trọng này càng trở nên long trọng, càng xa hoa.

Charming có thể thề rằng anh thâm chí chưa bao giờ gặp hơn phân nửa người ở đây.

Vua cha lần này cũng thật là quá đáng, không những ép anh kết hôn, thậm chí còn không tự mình xuất hiện, để những kẻ lạ mặt này chúc phúc cho ngày quan trọng nhất đời anh.

"Hoàng tử, chúc con và Lọ Lem có một cuộc hôn nhân hạnh phúc viễn mãng."

Giọng nói hiền hậu vang lên kéo linh hồn của hoàng tử trở lại thực tại.

Bà tiên đỡ đầu từ ái cười nói, ánh mắt bà nhìn Lọ Lem hiện lên tia hạnh phúc của người mẹ, nụ cười chân thành của bà vì vậy khiến hoàng tử dễ chịu hơn chút.

"Để chúc phúc cho ngày trọng đại này, ta sẽ ban cho hai con một món quà đặc biệt."

Bà nói rồi đũa thần vun vút lên, kéo theo một đường bụi thần lấp lánh, bao phủ lại hình bóng Lọ Lem và hoàng tử trong bong bóng trong suốt. Hoàng tử đột ngột cảm thấy bụng dưới phần gần đũng quần nóng lên. Cảm giác ấy như muốn đốt cháy nội tạng anh, hung tợn cắn nuốt những bộ phận nhạy cảm bên trong. Cơn đau đớn chợt ập tới này khiến Charming khụy người, hơi thở dần trở nên nặng nhọc, nước mắt bao phủ tầm nhìn anh.

---

"Charming, con không sao chứ?"

Giọng nói trầm thấp vang lên trên đỉnh đầu Charming khiến đầu anh ong ong vang lên. Cảm giác mềm mại bên dưới khiến cả thân thể Charming thoải mái, thân thể bất giác thả lỏng, ưỡn cổ ra phía sau gối đầu.

"Ồ, mới sáng sớm mà đã muốn quyến rũ ta rồi sao? Chẳng lẽ hôm qua chúng ta làm chưa đủ sao? Vậy thì để ta..."

Nội dung cuộc đối thoại một chiều này khiến Charming bổi rối. Hôm qua chẳng phải là đám cưới chán ngắt của anh sao, anh chẳng lẽ còn làm gì khác nữa à? Thế nhưng tấm đệm lông ngỗng thoải mái bên dưới khiến thân thể mệt mỏi của anh nhanh chóng mềm nhũn xuống, đầu óc cũng dần trì tệ, kể cả mong muốn mở mắt để xem tình cảnh hiện tại của mình cũng biến mất.

Trước khi cơn buồn ngủ chiếm lấy đầu óc mụ mị của Charming, anh mơ hồ cảm thấy bộ phận khó nói bên dưới của mình nhẹ nhàng mở ra, dòng chất lỏng đặc nhớt chầm chậm chảy ra từ bên trong, thấm ướt cả lông mao và đùi trong. Mùi hương tanh tưởi nhẹ nhàng bao quanh khứu giác Charming, thân thể Charming lập tức phản ứng, nước đái ấm nóng bắn thẳng ra từ bộ phận sinh dục khiến đầu gối và khuôn ngực anh cong gập lên. Khoái cảm tè dầm khiến Charming chìm đắm trong sung sướng, bóng tối lần nữa bao trùm anh, đưa vị hoàng tử này đến vùng đất mộng mơ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 29, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Tình trai/ H văn/ thô tục) Các hoàng tử Đít nhâyWhere stories live. Discover now