CHAP 10

2.9K 111 29
                                    

CHAP 10

 FIC EDIT TRONG THỜI GIAN CHỜ PHẢN HỒI TỪ PHÍA BÊN FIC TRANG CHÍNH

Ba tháng đã trôi qua. Luhan đã chính thức kết hôn với Sehun. Mỗi khi anh đến thăm cậu đều cư xử bằng thái độ lạnh lùng. Nhưng dường như Sehun không hề phản đối. Anh hứng trọn những cơn giận dữ của cậu mà không hề cãi lại. Anh chỉ đang gắng hết sức để giành lấy trái tim người “ vợ“ nóng nảy, lạnh lùng, ngang bướng của mình. Anh đến thăm cậu 3 lần mỗi tuần như thỏa thuận của họ và hoàn thành mọi trách nhiệm chăm sóc cậu dù Luhan thường tặng anh những ánh mắt giết người và đối xử với anh tàn tệ. Thỉnh thoảng anh tặng hoa, sách hay đồ ăn cho cậu nhưng tất cả ngay lập tức bay vào sọt rác. Sehun nhìn hành động đó với cảm xúc rối bời nhưng không bộc lộ ra, anh chỉ biết tìm cách giấu chúng đi không để cậu biết. Anh không để lộ cảm xúc của mình, vì anh biết Luhan làm thế để thử thách lòng kiên nhẫn nơi anh. Anh vẫn tặng cậu những món quà đó dù biết cuối cùng anh sẽ chỉ nhận được nỗi thất vọng mà thôi. Ngược lại, Luhan âm thầm tuyệt vọng mỗi lần nghĩ đến việc anh đã đối xử với cậu quá tốt, nhưng cậu không ngừng nhắc bản thân phải mạnh mẽ hơn vì sợ rằng mình sẽ chìm đắm trong sự ngọt ngào anh mang tới.

Cậu thường bí mật nhìn anh chơi đùa với người em trai của cậu, nói chuyện vui vẻ với bố mẹ cậu. Anh vui tính, hài hước, lý trí nói với cậu điều đó. Thế nhưng trước mặt cậu, Sehun lúc nào cũng nghiêm tHàn Quốc, đánh mất hết sự nghịch ngợm của mình vì sợ bị cậu vợ gắt gỏng la mắng.

Cuối cùng thì gia đình cậu đã mở lòng chào đón anh. Họ hiểu rằng anh xứng đáng nhận một cơ hội thứ hai. Nhưng họ không nói về anh trước mặt Luhan vì cậu luôn nổi nóng mỗi khi nghe ai nhắc đến tên anh.

Mẹ Luhan nhớ mãi về hôm Sehun đến nhà mang theo cả giỏ trái cây lớn. Trước khi bà kịp hỏi, Sehun với khuôn mặt đỏ bừng xấu hổ, giải thích là anh nghe nói  con trai khi mang thai thường thèm ăn những thức ăn lạ, có cả những trái cây đặc biệt nữa. Vì không biết Luhan thích gì nên anh mua hết các loại hoa quả anh thấy trong siêu thị.

Mẹ Luhan mỉm cười trân trọng. Nhưng không lâu sau đó bà cau mày khi thấy Luhan ném thẳng giỏ hoa quả vào thùng rác ngay trước mặt Sehun. Bà biết con trai bà cố ý. Luhan chỉ bộc phát hết sự giận dữ, tuyệt vọng trong mình ra với thằng bé thôi. Bà có thể thấy gương mặt trắng bệch của nó. Nhưng bất ngờ thay, Sehun chẳng nói tiếng nào, chỉ mỉm cười cay đắng. Hai ngày sau, anh lại đến và mang theo nhiều loại bánh ngọt nhỏ xíu ngon tuyệt từ cửa hàng bánh ngon nhất thành phố. Một lần nữa, chúng kết thHàn Quốc cuộc đời trong thùng rác. Mẹ Luhan lặng lẽ lắc đầu khi thấy cặp đôi thử thách tình cảm của nhau.

Suốt thời gian đó, Luhan quan sát anh trong lo âu khắc khoải. Anh bị cái quái gì vậy? Sao anh không đánh lại cậu? Giờ cậu hiểu ra sự thật còn tệ hơn thế. Cậu nhận ra mình đang dần phải lòng anh dù cậu không thừa nhận điều đó. Trái tim cậu mềm dần đi vì những điều ngọt ngào của anh, sự trong sáng nơi anh và trái tim chân thành của anh. Cậu cảm thấy kinh hãi. Dù thế đi nữa cậu vẫn không ngừng nhắc bản thân phải mạnh mẽ hơn nữa.

[Edit Fic][MA] Hợp đồng hôn nhân[HunHan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ