₂₅

668 45 6
                                    

Ngày 2 tháng 9, vào lúc 19:30 từ ứng dụng iPhone

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ngày 2 tháng 9, vào lúc 19:30 từ ứng dụng iPhone

Chunuzou Zhao lv.10: Vưu Phương Nghi bái kiến cung chủ!

▶chunuzouactress #cotruongluu# #haomaimaiyeuco# #vuuphuongnghi#

Collection

↗️ 169.90w lượt chia sẻ

💬 520.00w lượt bình luận

👍 412.400w lượt yêu thích

_______________________

Hoàng Tiêu Tiêu Văn +292;-8 : Tạ hạ tham kiến Vưu cô nương, mong cô nương sẽ được diện kiến cung chủ, trả lại Vưu thị một sự trong sạch ngàn đời. Ta xin thắp ngọn đèn thiên đăng cầu chúc cô nương và cung chủ sớm nhận được quả ngọt.

Hậu Hội Viện Chunuzou Zhou 【+105;-4】 : Tối nay có 6 tập đầu của Cố Trường Lưu của Vưu Phương Nghi cô nương, mong mọi người cùng nhau đón xem nhá.

Chunuzou Zhao: Cảm ơn mọi người quan tâm và ủng hộ.

>Khả Ái Tròn Tròn: Tài khoản VIP có được xem thêm 4 tập nữa không vậy? Chứ tôi hóng từ lúc mà đoàn phim khai máy rồi, Phương Nghi của tôi đấy.

> Đây Chính Là Yêu Sao: Chắc chắn rồi, Phương Nghi trong lòng tôi cuối cũng được bằng xương bằng thịt đấy. Mà còn là ảnh hậu Triệu nữa làm sao không xem đây.

Vân Vãn: Khai Duyệt Tâm bái kiến cô nương Vưu!

Rời Cung: Mới xem xong hai trailer, tạo hình với màu đẹp quá đi mất thôi. Không biết nội dung còn giữ được bao nhiêu giống cốt truyện "Đoạn Luyến Trường Duyên" nữa nhưng tôi cũng mãn nguyện rồi. Fan nguyên tác nhìn tạo hình đã mãn nguyện can tâm tình nguyện rơi vào tình yêu của Vưu Phương Nghi cô nương và Khai Duyệt Tâm cung chủ. Nghênh đón nghênh đón!!

Phù Sinh Mộng: Tôi chờ màn trải gấm 10 dặm để rước Vưu cô nương về cung. Màn đó hoa đỗ uyên tung bay khắp rời, lòng người nao nức chúc phúc cả hai. Hic tôi muốn được chứng kiến

>Trâu Thu Thật: Lễ thành hôn đó tốn kém quá, chắc đoàn phim không có làm đủ vậy đâu. Cùng lằm 5 dặm là mãn nguyện tâm tình con dân rồi.

Thủy Triều: Nữ thần ơi, chị là nhất! Chị dù là Vưu Phương Nghi hay Triệu Xử Nữ chị vẫn là người tuyệt vời nhất trong lòng em.

Gió Thổi Tháng 3: Tôi vừa đăng ký VIP để được xem phim của chị ấy, mong rạo rực từ lúc thời gian công bố rồi. Nữ thần cùng nam thần tôi thích trong bộ truyện tôi mê mẩn, quá ý trời rồi.

𝐰𝐞𝐢𝐛𝐨 : ¹²ᶜˢ𝐥'𝐞𝐬𝐩𝐨𝐢𝐫.Where stories live. Discover now