Quỷ nhõng nhẽo

385 34 1
                                    

Vào những năm tháng thanh xuân tươi đẹp, Kim Namjoon chính xác là một tiểu nhõng nhẽo

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vào những năm tháng thanh xuân tươi đẹp, Kim Namjoon chính xác là một tiểu nhõng nhẽo.

Kim Namjoon, ba chữ đầy vang dội, việc học tập từ nhỏ dù đã đặt lên vai cậu không ít nặng nhọc, nhưng cũng giúp tạo nên một Namjoon kiên cường của hôm nay.

Loại kiên cường này, không phải là kết quả của thương tổn đầy mình nhưng vẫn phải gắng gượng đi về phía trước, cũng không phải là bộ dạng tiểu cường khoa trương, mà là từ trong hơi thở đã lộ ra một sự thành thục rất riêng.

Bởi thế ai ở chung với cậu một thời gian sẽ đánh giá một câu, à, đứa nhỏ này thật sự rất chững chạc, rất ra dáng trưởng nhóm.

Thế nhưng Min Yoongi lại không đồng ý.

Trong mắt anh, Kim Namjoon là một tiểu nhõng nhẽo.

Đối với người ngoài mà nói, Kim Namjoon là đứa trẻ thế này.

Không khóc không nháo, cũng không hiểu ủy khuất là gì, có ăn được hay không.

Có đôi khi thật sự rất mệt nhọc, trên mặt cũng sẽ chỉ lộ ra một chút ủ rũ, thật sự rất khác với tính cách một đứa trẻ nên có.

Lúc mắc kẹt trong mớ rắc rối của bản thân cậu cũng không than thở nửa lời; khi diễn bị thương cậu cũng không rên rỉ nửa lời, chỉ giống như chú chó nhỏ, lặng lẽ ngồi một ở góc liếm miệng vết thương.

Thậm chí còn sợ ảnh hưởng đến buổi tiệc tối mà gỡ băng gạc trên tay xuống, làm rất nhiều người ngạc nhiên, bởi thế nên mới gán cái danh "chững chạc", "trưởng thành" lên người cậu.

Nhưng Min Yoongi lại nói, Kim Namjoon rất biết nhõng nhẽo đấy, đương nhiên, đối tượng giới hạn chỉ có Min Yoongi anh mà thôi.

Các công việc có lịch trình từ sáng sớm để luyện tập, Kim Namjoon đã đùa giỡn với Taehyung cả đêm, ồn ào náo nhiệt thì chớ, sáng sớm còn khiến mọi người ai cũng lên cơn đau đầu.

Nhưng Min Yoongi đã có cách thức đặc biệt của riêng mình để gọi Namjoon rời giường, dần dà cũng quen, người đại diện thấy Min Yoongi có cách, thế là giao người cho anh muốn làm gì thì làm.

Tất cả mọi người đều không biết, Kim Namjoon kỳ thực rất dễ dụ.

Lúc cậu ngủ sẽ co thành một cục bông tròn vo nho nhỏ, theo thói quen lưng đưa về cửa sổ, chôn cả nửa đầu vào trong chăn, chỉ lộ ra một hai nhúm tóc ngố ngố rối tung do thói ngủ lăn qua lộn lại của khổ chủ.

[Oneshot]Sumon/Gamon: Aegyo Where stories live. Discover now