Nhất kiến chung tình cũng lâu ngày sinh tình

6 0 0
                                    

【 ngó sen bánh hiện đại ABO ( pwp ) 】 nhất kiến chung tình cũng lâu ngày sinh tình ( một )

muxunan

Summary:

Hắc bạch thông ăn Lý gia Tam Thái Tử Na Tra AlphaX gia đạo sa sút long thị tam thiếu ngao Bính Omega

Một đêm tình, ( ngày ) lâu sinh tình

Work Text:

( một )

"Uy, ngươi người ở đâu đâu? Đem tiểu gia gọi vào loại địa phương này tới, ngươi thật đúng là lá gan lớn."

"Ai nha, ta như thế nào sẽ lừa ngươi đâu, đối diện đột nhiên gọi điện thoại tới nói sửa lại địa chỉ ta có thể có biện pháp nào? Này một đơn tử cha ngươi nhưng coi trọng đâu, một hồi người tới nhưng ngàn vạn đừng đánh người, bằng không liền thất bại biết không? Ta đang cùng sơn quỷ ở bên ngoài đâu đột nhiên nhận được điện thoại xử lý ngươi này phá sự, ta cũng chưa ý kiến ngươi còn phát giận......"

Na Tra treo điện thoại, đem cà vạt tùng tùng, ngồi ở quán bar trong một góc, chờ chính mình khách nhân. Này bốn phía hoàn cảnh kém, ầm ĩ thanh, âm nhạc thanh tràn ngập bên tai, Na Tra đang đợi người thời gian uống lên không ít rượu, hắn dùng tay ấn ấn huyệt Thái Dương, hy vọng đem đau đầu đè ép đi xuống.

"Ngươi nói đúng mặt tình huống như thế nào? Phóng tiểu gia bồ câu? Này vẫn là đệ 2 thứ!"

Một bên tiểu đệ sờ không chuẩn vị này Thái Tử gia tâm tình, đành phải bồi thượng cười nói, "Gia, chúng ta chờ một chút, chờ một chút."

Na Tra đem ly rượu buông, ngơ ngẩn nhìn trước mắt những cái đó vặn vẹo thân thể cả trai lẫn gái, kia phóng đãng tư thái làm hắn buồn nôn.

Nửa năm trước, Lý gia đem hắc đạo thượng lớn nhất thế lực tận diệt, lúc sau ổn ngồi long đầu, mặt ngoài hóa thành Trần Đường Quan tập đoàn tận tâm tận lực làm từ thiện, ngầm vẫn là làm từ trước hắc đạo thượng chuyện này, cái gọi là hắc bạch thông ăn, không người dám chọc. Na Tra chính là này Lý gia Tam Thái Tử. Ngày gần đây Lý gia gia chủ Lý Tịnh cùng chính mình phu nhân xuất ngoại du ngoạn, Na Tra đại ca nhị ca lại hàng năm ở nước ngoài tiếp thu nghiệp vụ. Trong lúc nhất thời, Lý gia sự vụ đều từ Na Tra một người xử lý. Hôm nay hắn tới này quán bar chính là tới nói sinh ý, không nghĩ cái kia chủ động đưa ra gặp mặt người lại thất ước, nửa ngày chờ không tới tin tức.

Đang ở hắn cảm thấy nhàm chán khi, vừa chuyển đầu liền nhìn đến một mạt diễm sắc.

Đó là cực kỳ mắt sáng màu lam tóc, nhu thuận khoác ở người nọ trên vai, ở hắc tây trang cùng bắt mắt đèn flash làm nổi bật hạ càng hiện ánh sáng.

Na Tra nhất thời hoảng thần, nhìn chằm chằm kia phía sau lưng xem cái không ngừng, người nọ lúc này cũng quay đầu, lộ ra một trương cực kỳ tuấn tiếu mặt.

Na Tra chưa từng có gặp qua như vậy đẹp người, cặp kia mắt to ngập nước, giống như có thể đem người hồn phách hấp dẫn lại đây, cao thẳng mũi, đạm bạc môi, đều đang nói người nọ là cái bạc tình lang, nhưng trên mặt hắn kia thanh lãnh biểu tình, phảng phất không dính khói lửa phàm tục yêu cơ giống nhau.

[QT] Touken Ranbu Đồng NhânWhere stories live. Discover now