Vợ à,Jessi đến đón con và em đây! (part 4)

1.6K 60 7
                                    

Part 4

Jung Mi Soo 10 tuổi đã là học sinh lớp năm, cơ thể đã phát triển cao hơn, xinh hơn, trí tuệ hơn, tài lanh hơn và cả tu vi cũng hơn trước nữa. Hôm nay sau khi tan học cô nhóc không về nhà ngay mà chạy tới điện thờ appa mình, cô nhóc ngó trước nhìn sau thấy không có ai mới từ từ khép cánh cửa chính lại. Quay người một cái liền nhìn thấy tượng appa đáng kính oai phong lẫm liệt cao cao tại thượng ngồi trên cao, cho dù không phải nam nhân nhưng khí chất của người cũng không hề giảm đi phân nửa thậm chí còn tăng lên vài phần. Jung Mi Soo đi một vòng dưới chân tượng xem xét, bọn họ thật rất sùng bái người cho nên mới làm cái tượng to lớn đến vậy phải mất 9 vòng tay cậu mới ôm đủ.

-Cũng không tồi! - Mi Soo chép miệng đánh giá

Sau đó cô nhóc lấy trong balo của mình ra mấy quả gì đó để lên chiếc đĩa trống trên bàn rồi lẩm nhẩm khấn gì đó, mấy giây sau đám quả để trên đĩa lần lượt bay về phía cô nhóc.

-Jung Mi Soo đáng chết, lần nào cũng mang cái thứ quả kinh tởm này đến khấn ta. Con có phải chán sống rồi hay không? - một giọng nói lạnh lùng vang lên đồng thời một thân ảnh mờ ảo lướt trong không khí sau đứng trước mặt Jung Mi Soo

Nhưng đứa trẻ bị coi là tội đồ kia không hề sợ hãi, xoay người mấy cái đã tránh được những quả kia. Còn nhe nhởn đáp lại lời người kia đầy thách thức.

-Appa, con không thể chết người biết mà. Hơn nữa con cảm thấy mấy quả dưa chuột này ăn rất mát nha, mommy nói ăn rau quả nhiều một chút rất có lợi sao người không thử một lần xem sao?

Mi Soo cầm một quả đưa lên miệng cắn một miếng ăn rất ngon lành, mà người kia một thân bạch y nhìn thấy cảnh tượng lập tức cảm giác kinh tởm. Người đó không sai chính là vị thần tối cao Jessica Jung, trên trời hắn ăn vô số các loại hoa quả khác nhau nhưng duy có cái loại quả hạ giới này là cô đặc biệt dị ứng ấy thế mà đứa con bảo bối của hắn luôn mang chúng đến gần hắn.

-Ăn cái đầu của con ý, những gì ta dạy con luyện tập tới đâu rồi? - Jessica búng trán Mi Soo nói

-Appa~~~ con đã theo lời chỉ dạy về nhà luyện tập chăm chỉ - Mi Soo bị đau giãy nảy

-Tốt lắm, biểu diễn cho ta xem thử!

Jessica gật đầu ra hiệu, Jung Mi Soo cười nửa miệng đúng như nụ cười Jessica hay cười khi trong lòng đã chắc chắn điều gì đó. Mi Soo vận khí người cô nhóc tỏa ra một loại khí màu trắng trong bao quanh cơ thể mình, hai lòng bàn tay dần xuất hiện luồng khí. Luồng khí này bay lên rồi ngưng tụ lại tạo thành một khối nước trong suốt lơ lửng trên không trung, Jessica hài lòng bảo bối của cô rất giỏi.

-Hít thở sâu,vận khí nhiều hơn một chút, giữ hơi thở tập trung vào khối nước.

Jessica tiến lên trước giúp Mi Soo điều hòa khí, cô nhóc theo lời appa chỉ mà làm khối nước đang ở thể lỏng dần có dấu hiệu đông dần lại rồi trở thành một khối nước đá. Nhưng đến khi Jessica rời xa cô nhóc thì khối nước đá lại có dấu hiệu trở về dạng lỏng ban đầu.

-Điều hòa khí một chút, thả lỏng không cần gồng sức...

Jessica cố gắng hướng dẫn cho cô nhóc nhưng có lẽ vì tuổi nhỏ hơn nữa cũng mới luyện tập cho nên Mi Soo chỉ có thể khiến nước đá đông đặc 50%, tức là ở dạng tinh thể còn lẫn nước lỏng.

[shotfic] Vợ à,Jessi đến đón con và em đây! (part 6-End)Where stories live. Discover now