Phần 6

502 19 0
                                    

Hai người bắt đầu cuộc sống ở chung ngọt ngào, Seungri vẫn đi làm bình thường, buổi sáng hắn sẽ đưa cậu đi làm, buổi tối hai người cùng nhau về nhà, ăn cơm, dạo phố, xem phim, cuộc sống mỹ mãn mà trước kia Seungri chưa từng nghĩ mình sẽ có.

Jiyong ba lần đề nghị cậu chuyển về nhà hắn để rộng rãi hơn, căn nhà trọ cậu đang ở chỉ có một phòng khách nhỏ và một phòng ngủ nhỏ, nhưng Seungri không đồng ý. Cậu không muốn mình phụ thuộc vào hắn hay mang tiếng ỷ lại, cậu nói bản thân mấy năm vừa qua cũng dành dụm được ít tiền, hai người sẽ cùng nhau mua một căn nhà tiện nghi hơn phòng trọ bây giờ. Jiyong cũng không phản đối, vì vậy mỗi ngày kiên trì tha đồ về tổ, cuối cùng chỉ hai tháng sau phòng trọ của cậu chứa đầy đồ đạc của hắn. Tủ quần áo phải mua một cái to hơn, vì tủ nhỏ của cậu không thể chứa đồ của hắn, giường ngủ cũng phải đổi một chiếc lớn hơn để đủ chỗ cho hắn nằm, mỗi khi hai người làm tình trên đó cũng rộng rãi để thử nhiều tư thế hơn.

Mùa thu đến cũng là lúc Seungri đã mang thai được 6 tháng, thành phố này thời tiết quanh năm mát mẻ, mùa thu cậu mặc một chiếc áo dài tay rộng vẫn không che được vòng bụng to lên rõ ràng. Mỗi ngày Jiyonb đều mê mẩn mà vuốt bụng bầu ngày càng tròn lên của cậu, ánh mắt nhìn cậu cũng càng thèm khát.

Seungri mỗi lần soi gương, ưỡn bụng bầu của mình đều chán nản "Bây giờ em xấu xí quá"

"Không xấu, rất đẹp"Jiyong buông quyển sách về chăm sóc dựng phu và trẻ sơ sinh, ôm lấy bụng bầu tròn của cậu, áp tai lên đó nghe động tĩnh của đứa trẻ, ánh mắt càng thêm dịu dàng.Seungri không nói gì, vuốt tóc hắn cười cười tràn ngập hạnh phúc.

Jiyong sở hữu một chuỗi nhà hàng cao cấp, là do hắn tự thân gây dựng lên bằng tài sản của mẹ hắn để lại cho hắn. Người vợ kế của ba hắn sinh ra ba người con, một người còn hơn tuổi hắn, hai người còn lại đều không kém hắn quá nhiều tuổi. Cha hắn và bà ta đã cặp kè nhau từ trước khi cha hắn cưới mẹ hắn, nhưng vì hôn nhân gia tộc mà phải cưới nhau, mẹ hắn sau khi hắn mười lăm tuổi cũng ốm mất và qua đời. Cha hắn sau đó danh chính ngôn thuận đưa người đàn bà kia và ba đứa con vào nhà, sau đó Jiyong cũng không còn sống trong ngôi nhà đó nữa.

Nhà ngoại của hắn là gia đình chính trị, nhưng hắn lại yêu thích kinh doanh. Vì vậy dùng số tài sản mẹ hắn để lại để bắt đầu sự nghiệp của mình, hiện tại hắn cũng được xếp hạng trong những doanh nhân trẻ xuất sắc trong nước.

Seungri đã gặp mẹ kế của hắn một lần, người đàn bà rất đẹp, không hề giống với lứa tuổi gần năm mươi của bà ta, có lẽ cha hắn mê mẩn bà ta cũng có lý do. Người phụ nữ ấy lúc đó đã biết quan hệ của cậu và Jiyong, không hề phản đối, nhưng âm thầm sắp xếp một cuộc hôn nhân để khiến cậu rời bỏ hắn.

Để xứng đáng với hắn, Seungri cũng hy vọng bản thân có một sự nghiệp của bản thân mình. Cậu là một thợ làm bánh xếp hạng giỏi trong nước, trước kia cũng là thợ chính trong chuỗi nhà hàng cao cấp của Jiyong. Trong suốt nhiều năm qua cậu hy vọng mình có thể kiếm đủ tiền để tự mở một tiệm bánh của chính mình, thỏa mãn đam mê và khẳng định chính mình.

Nhưng hiện tại cậu đang mang thai, mọi tính toán có lẽ cần xếp lại sau đứa trẻ.

Chiều nay Seungri về sớm do không có đơn hàng đặt trước, cậu nhắn tin cho Jiyong sau đó tự bắt xe bus về nhà.

[NYONGTORY/ CHUYỂN VER] Ràng Buộc Ngọt NgàoWhere stories live. Discover now