Xuyên qua vì phụ chi đạo(Oanhlanhchanh cv, XK, CCHĐ)

691 1 0
                                    

1. Chợt xuyên qua Nguyệt nương chịu nhục

Diêu Nguyệt Nga chỉ cảm thấy chính mình ngực như muốn nổ mạnh mở ra bình thường, nàng nghĩ ra thanh âm, lại kêu không ra, trong cổ họng hỏa lạt lạt , vừa động liền tưởng ho khan.

Có cái thanh ở bên tai mắng: "Tìm đường chết tiểu tiện phụ, cũng dám đi nhảy sông! Ngươi nợ ta nhóm Vương gia trái còn không có còn xong, cư nhiên liền dám đi tìm chết? Trên đời nào có như vậy nhẹ nhàng chuyện?"

Nguyệt Nga cảm thấy trên vai mình một trận đau nhức, trong lòng nàng khó hiểu, chậm rãi mở to mắt, đã thấy hé ra nếp nhăn nhảy lên mặt, thập phần dữ tợn, gần ngay trước mắt, lão phụ một tay tạp eo, một tay hướng về Nguyệt Nga trên đầu vai đến số chết kháp lại đây: "Cho ngươi tìm chết! Cho ngươi tìm chết! Sớm biết như thế —— chẳng chết ở lão nương trong tay."

Nguyệt Nga dục trốn, lại vẫn bị hung hăng ninh vài cái.

Bên cạnh có người nhìn không được, khuyên nhủ: "Vương đại nương, tiểu vương tẩu tử vừa mới tỉnh lại, nàng này không phải còn không có sự? Nói sau kia bên hồ bùn hoạt, nàng cũng có thể là trượt chân rơi xuống nước , nay vừa mới tỉnh lại, ngươi nên may mắn mới là, làm gì như thế bất cận nhân tình đâu?"

Kia vương họ lão phụ nghe vậy, thật là không cảm kích, quay đầu lại, hai hàng lông mày dựng đứng, tiếp tục mắng: "Muốn ngươi tại đây lắm miệng? Ngươi một cái hậu sinh gia, mới vừa rồi gắt gao ôm nhà của ta con dâu, còn thể thống gì? Nói sau ta đây là giáo huấn nhà mình vợ, có ngươi cái gì chen vào nói phần, sớm làm cấp lão thân cút."

Thanh niên kia trên mặt không qua được, cả giận nói: "Vương đại nương, trách không được người ta nói các ngươi lão Vương gia là có danh ăn tươi nuốt sống, như vậy xem ra, chính xác liền ngay cả người xấu người tốt đều phân không rõ, trách không được êm đẹp gia nghiệp biến thành như vậy nghèo túng! Ngươi hiểu ra nói, hôm nay không phải ta cứu chị dâu, chỉ sợ nàng liền thật sự đã chết cũng không có người biết lý!"

Lời này nói hợp tình hợp lý, nề hà Vương lão  phụ chính là cái nổi danh mạnh mẽ tính tình, lập tức một tay chống nạnh, nước miếng bay tứ tung mắng: "Ta thả ngươi nương rắm, chị dâu tiền chị dâu sau, nói giống như rõ ràng là nhà ngươi chị dâu, ai biết ngươi là thật sự cứu người vẫn là đồ chút gì , như vậy núi hoang dã lý tu không có ánh mắt nhìn chằm chằm!"

Thanh niên có chút chính trực, nghe nàng miệng phun ô ngôn uế ngữ, vừa giận lại quẫn, quát: "Vương đại nương, cơm có thể ăn bậy nói không thể nói lung tung, ta chỉ là cứu người sốt ruột, ngươi như vậy nói bừa, ta cẩu oa nhi tự nhiên không có gì, khả liên lụy đến tiểu vương chị dâu danh tiết vậy đại không tốt ."

Vương lão  phụ vừa nghe, cũng là này để ý, liền hừ một tiếng, oán hận nói: "Ngươi cũng là biết, về sau đừng nóng vội xích xem thường , nói cách khác —— cẩn thận từ đường lý lồng heo!"

Diêu Nguyệt Nga bị Vương lão  phụ mang về Vương gia, nàng đầu óc mê muội dục giữ vững tinh thần đến, tiếc rằng bên tai kia lão phụ oa oa táo táo mắng cái không ngớt, Diêu Nguyệt Nga nhìn nhiều chung quanh vài lần, liền "Tiện phụ dài tiện phụ ngắn" lại mắng lại đây, một cái đường cái hai bên chạy lấy người, cũng có chút chuyện tốt nghe , kia lão phụ lại hồn nhiên không sợ, ngược lại càng phát ra tinh thần, Diêu Nguyệt Nga chỉ cảm thấy mặt đỏ tai hồng.

Xuyên qua vì phụ chi đạo(Oanhlanhchanh cv, XK, CCHĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ