40. Thầy Nhỏ

0 0 1
                                    

Tỷ lệ đăng ký là không đủ, xin hãy kiên nhẫn ~ "Thưa cô, cô sẽ yêu cầu Songao nấu một ít súp tỉnh táo cho em."

Su Fan dường như đang ngủ, và một lúc sau, anh khẽ thì thầm.

"Không, đã quá muộn."

Người hầu cũng là một người và cần nghỉ ngơi. Cũng giống như tài xế của Su Fan, hai người đang làm nhiệm vụ.

Khi xe đến, tài xế mở cửa và nhìn Su Fan lắc chiếc xe ngầm với chút do dự.

"Thưa cô, cô có cần gửi em vào không?"

"Không, tôi có thể."

Su Fanwei nhắm mắt và vẫy tay với anh, bước chân anh loạng choạng một lần nữa, từ từ giữ vững cơ thể và bước từng bước một.

Mở cửa, Su Fan vứt cái túi của mình ra và đặt nó lên ghế sofa. Tôi không biết anh ta đã ngủ bao lâu và anh ta bị đánh thức bởi cơn khát một lần nữa. Người đã gọi rất lâu không trả lời, và anh ta trèo lên trên bếp và lắc mạnh xuống bếp. .

Niu uống một cốc nước lớn, và đầu óc tỉnh táo. Su Fan bước ra ngoài, nhưng không thể nói với nghiên cứu và phòng ngủ. Anh liếc nhìn chiếc ghế bành mềm mại bên cạnh bàn gỗ gụ và nằm xuống.

Tôi không biết giấc ngủ này kéo dài bao lâu.

Phòng học nhỏ, rèm cửa đóng chặt, và bóng tối im lặng, và mọi người im lặng bên trong, hoàn toàn không biết đến sự tồn tại của nó.

Nửa đêm, Chen Yan vội vã rời sân bay. Đây là bức ảnh tôi nhìn thấy. Nếu anh ta kiểm tra trước với tài xế và thấy một chiếc túi ném xuống đất ở cửa, anh ta sẽ không bao giờ nghĩ đến việc Su Fan giấu mình ở đây. .

Anh ta tìm kiếm hai lần trong nhà. Khi mới vào học, anh ta không quan tâm. Sau đó, anh ta thậm chí còn nhìn vào phòng tắm và áo choàng. Khi thấy không có hình, anh ta lại nhớ đến nghiên cứu.

Người phụ nữ cuộn tròn trong một quả bóng, nép mình trên chiếc ghế bành mềm mại bên cạnh bàn, đèn phòng được bật lên và căn phòng sáng rực. Su Fan đang mặc một chiếc váy treo và váy quá cao đến đầu gối. , Tiết lộ một làn da lớn và trắng.

Mặc dù căn phòng tràn ngập ánh sáng chói lóa, cô vẫn ngủ rất ngon, như thể cô không chú ý đến nó.

Chen Yan bước tới và muốn cúi xuống để giữ cô ấy trở lại phòng. Su Fan tỉnh dậy, người đang vật lộn để rời khỏi cơ thể anh ta, cố gắng hết sức để đánh anh ta, và thì thầm một lời phản đối trong miệng anh ta.

Khi cô buông cô ra, cô ngủ ngon lành và lại thỏa mãn.

Chen Yan không còn cách nào khác ngoài việc đứng cạnh chiếc ghế dài và nhìn cô một lúc, nhưng vẫn khẽ thở dài và quay ra ngoài.

Ban đầu tôi muốn quay lại và tìm cô ấy để nói chuyện vui vẻ, nhưng tôi không mong đợi được chăm sóc một người say rượu.

Chen Yan mở lửa trong bếp và kiểm tra phương pháp nấu súp trực tuyến. May mắn thay, nhà bếp có tất cả các nguyên liệu. Ông tìm thấy một miếng gừng và cắt nó thành nước sôi.

Cứu Vớt Cái Kia Mỹ Thiếu Niên [ Xuyên Nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ