39

84 15 0
                                    

【 trạm trừng 】 lại phùng quân ( 39 )

* cổ đại hư cấu ABO nghiêm trọng ooc

*cp trạm trừng chồng già vợ trẻ xin đừng KY

* rốt cuộc tới lạc ~~ ta trừng phó bản có thể khai

Gió tây sậu khởi, khô nhánh cây đầu kết sương châu, cổ đài phương tạ, mộ tuyết giấu ngói đỏ. Mái hiên phía trên đúng lúc có chim quạ dừng lại, song cửa sổ rào rạt mà vang, tiêm lệ chói tai.

Nghe vậy, kim quang dao thần sắc hơi hoãn, duỗi tay thế giang trừng kéo chặt vạt áo. Hắn ngón tay nhỏ dài, cốt nếu tu trúc, lại không giống văn nhân mặc khách thắng nhược vô lực, "A Trừng như thế nào đột nhiên hỏi vật ấy?"

"Ngẫu nhiên nghe người ta nhắc tới, cho nên tò mò." Giang trừng mắt hạnh sáng ngời, nói chuyện khi mặt mày một loan, câu ra một đạo trăng non dường như độ cung. Hắn nói được tùy ý nhẹ nhàng, giống lơ đãng nghe được mới mẻ sự hài đồng.

"Đó là cấm dược, A Trừng vẫn là đừng hỏi hảo." Kim quang dao làm xa phu lấy đấu lạp tự mình cấp giang trừng mang hảo, lại thân mật địa lý để ý đến hắn thái dương sợi tóc. Giang trừng tâm tư đơn thuần, kim quang dao lo lắng hắn chịu người mê hoặc, lầm uống thuốc vật bị thương thân thể.

"Vật ấy có thể chậm lại tình lũ, đối mà Khôn tới nói hẳn là hữu ích mới là, vì sao sẽ trở thành cấm dược?" Giang trừng ý tưởng đơn giản, nếu người thường gia mà Khôn chưa tìm đến lương ngẫu nhiên, có này dược ở, tình lũ tới khi cũng có thể giải lửa sém lông mày.

"Mà Khôn vốn là không nhiều lắm, nếu đều phục này dược, người nào cùng thiên Càn dựng dục con nối dõi?" Nói đến chỗ này, kim quang dao than khẽ, sợ giang trừng nhiều tư lại nói, "Mà Khôn khó được, địa vị tự nhiên bất đồng, nhà ai không phải cưng chiều che chở?"

"Nhưng, nếu có mà Khôn......" Giang trừng dục muốn phản bác, lời nói đến bên miệng lại không có thanh âm.

"Nếu có mà Khôn như thế nào?" Kim quang dao thon dài đôi mắt híp lại, bắt giữ tới rồi giang trừng khẩn trương cùng do dự.

Giang trừng cắn răng, căng da đầu xả nói từ, tiếp tục nói, "Nếu có mà Khôn không muốn gả đâu?"

"Lệnh của cha mẹ, lời người mai mối. Nguyện cùng không muốn há là nhi nữ có thể quyết định? Bất quá là không như mong muốn thôi." Nói, kim quang dao nhìn phía giang trừng phía sau đường phố. Lạc tuyết bay tán loạn, phòng ốc ngói đen bạch, họa lâu tửu phường thanh ca say, cùng năm xưa cùng cảnh.

Người no không biết người đói khổ, giang trừng từ nhỏ mọi chuyện hài lòng, có từng thể hội quá thân bất do kỷ bi thương.

"Ngươi cùng cẩm vương," kim quang dao tạm dừng một lát, trong lòng suy nghĩ tìm từ, theo sau nói, "Các ngươi tình đầu ý hợp. Không được hỏi lại ngưng lộ tán sự, nếu bị người khác nghe thấy, không tránh được phải bị lên án."

Dứt lời, kim quang dao lôi kéo giang trừng vào xe ngựa, khăng khăng muốn đưa hắn hồi tướng quân phủ.

Trừ tuổi ngày đó, lúc chạng vạng, tướng quân phủ tẩm viện trong vòng, ngọc ẩn cám sa, ám hương doanh doanh. Giang trừng oa trên giường nghỉ ngơi, nửa mộng nửa tỉnh chi gian, hắn cảm giác có một con hơi lạnh tay chính vuốt ve hắn mặt, tự mi cốt khởi, xẹt qua cánh mũi, cuối cùng ngừng ở bên môi.

[QT Trạm Trừng] [END] Gặp lại quânWhere stories live. Discover now