Chương 51

0 0 1
                                    

"Nếu tôi không chọn?" Feng Jiu cười khẩy với giọng nói lạnh lùng, sâu lắng và đơn giản.

Có một giọng nói khinh bỉ trong mũi ông già: "Bạn có nghĩ rằng bạn có thể thực hiện một động thái trong tay ông già không?"

Nangong Ji đã quan sát Feng Jiu một cách lo lắng. Nếu ông già thực sự muốn cuộc sống của Feng Jiu, anh ta sẽ không đồng ý, ngay cả khi anh ta rất nhỏ bé vào lúc này.

Chưa bao giờ có một khoảnh khắc lo lắng như bây giờ, như thể có một thứ gì đó quan trọng để mất.

Hiện tại, Feng Jiu đang chịu áp lực chưa từng thấy. Ngay cả áp lực nặng nề do ông già giải phóng cũng khiến cô hơi choáng ngợp.

Nếu không nhờ sự kiên trì mạnh mẽ, Feng Jiu đã quỳ xuống đất.

Toàn bộ cơ thể là sự ép buộc của ông già, chỉ cần cô chùng xuống một chút, nó sẽ chết hoặc vô hại.

Các linh hồn trong cơ thể của Feng Jiu đang chạy với tốc độ cao để đảm bảo rằng họ không bị nghiền nát bởi sự ép buộc của ông già.

Cô nói với giọng khó khăn: "Nếu ... tôi có thể cầm nó trong tay ... Tôi đã trải qua một mánh khóe ... bạn hãy để tôi đi!"

Ngay từ đầu, ông lão đã di chuyển bảy điểm cưỡng chế. Người bình thường sẽ không thể chịu được áp lực ngay từ giây phút đầu tiên, mà bò xuống đất.

Đối với một người vô dụng như vậy, ông già sẽ không chớp mắt.

Ngay cả dưới áp lực cao như vậy, Đông Phương Thanh chỉ có thể dính vào kung fu hương, bất kể cơ thể sẽ bị thương bao nhiêu.

Bây giờ, khả năng tu luyện của Feng Jiu chỉ là sức mạnh của màu đỏ hai sao, và toàn bộ số tiền đã chịu áp lực cao như vậy, và đã tồn tại trong mười năm.

Ngay cả ông già cũng ngưỡng mộ nó.

Anh ta vẫy tay, và áp lực suy yếu đến năm điểm.

Cảm thấy sự suy yếu của áp suất không khí xung quanh, một tia vui sướng lóe lên trong tim Feng Jiu, và cuối cùng có một tia hy vọng.

Trên thực tế, từ lúc ông lão xuất hiện, bà đã tính toán làm thế nào để ông già buông mình ra.

Đây là cảnh tiếp theo.

Mặc dù Feng Jiu có vẻ rất yếu đuối, nhưng ông già cười: "Vì bạn không sợ chết, ông già sẽ đáp ứng bạn. Nếu bạn thực sự có thể lừa một ông già, án tử hình có thể được miễn!"

Khi đang nói, ông lão đột nhiên giảm áp lực, và đôi mắt già nua nhìn chằm chằm vào Feng Jiu như một chiếc lưỡi độc.

Đột nhiên thở phào nhẹ nhõm khỏi cơ thể, Feng Jiumeng thả lỏng người, rồi nhìn về phía Nangong Shao, với một nụ cười thoáng qua: "Đây là điều gì đó giữa tôi và các đàn anh. Tôi không muốn bạn can thiệp!"

Đôi mắt của Nangong đỏ hoe vì lo lắng, và anh hét lên giận dữ: "Tôi không đồng ý!"

"Bạn không đồng ý, tôi sẽ ghét bạn mãi mãi!" Khuôn mặt giết người của Feng Jiuy lạnh lùng liếc nhìn Nangong Shi, rồi đeo găng tay trắng lên tay.

Chí Tôn Bao Lì Xì: Chiến Thần Vương Gia Sủng Lên TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ