76.

477 65 11
                                    

producex.cfs

#1010 kwon hayeon không hề thánh thiện như mọi người nghĩ đâu

К сожалению, это изображение не соответствует нашим правилам. Чтобы продолжить публикацию, пожалуйста, удалите изображение или загрузите другое.

#1010 kwon hayeon không hề thánh thiện như mọi người nghĩ đâu

#1011 đến tận bây giờ em vẫn tiếc cặp của hội trưởng hwang với kang minhee quá mọi người ạ :(

#1012 mình muốn đề nghị các bạn đặc biệt là các bạn 12-2 đừng giẫm vào bồn hoa khu vực dãy L nữa. công sức tụi mình trồng hoa rất vất vả, các bạn đi qua thản nhiên giẫm lên như vậy làm mình cảm thấy rất bức xúc. dù gì cũng là công sức lớp mình bỏ ra, các bạn không chăm sóc được thì cũng xin hãy tôn trọng chúng. mong rằng các bạn sẽ suy nghĩ kĩ và dừng ngay hành động này lại. mình cảm ơn!

#1013 học sinh mới chuyển về trường mình siêu siêu đẹp trai mọi người ơiiii

#1014 harem của haeyeon ngưng ngay việc vào bênh cô ta đi. rõ ràng trong trường này ai cũng biết hwang yunseong và kang minhee chia tay vì cô ta xen vào, vậy mà harem cô ta vẫn gân cổ lên cãi là cô ta vô tội. nói yunseong bị dắt mũi cũng không sai đâu đấy :)

#1015 xin chào mọi người, em mới vào trường nhưng để ý thấy rằng cfs của trường mình thời gian gần đây đăng về hội trưởng hwang và anh minhee rất nhiều. cho em hỏi giữa họ có chuyện gì đã xảy ra vậy ạ?

#1016 12-2 dừng ngay cái hành động thể hiện rõ sự thiếu tôn trọng người khác ngay đi :)

liked by littlechoi17, wbin_cv and 2.3k others

view more comments

hdju_ ơ hwangmini chia tay rồi mà vẫn hot thế (910❤️)

ialm_ #10 fact :) chỉ có harem của hayeon mới dám bênh nó thôi chứ ai mà dám (239❤️)
kfkd ủa vụ gì vậy bà?
ialm_ direct đi tui kể cho

jiun173 #13 thả info liền nha bạn thớt đáng yêu (230❤️)
littlejf ké nhaaaaa
minini08 em cũng ké ạ
justlikeu chấm hóng
omhd tui không phải chủ thớt nhưng tui có info, insta ảnh đây nha @wbin_cv (394❤️)
jiun173 @omhd tổ quốc ghi công bà

imyourjiah #12 #16 thay mặt cho tập thể 12-2, tụi mình thành thật xin lỗi các bạn. tụi mình xin hứa sẽ rút kinh nghiệm và không hành động như thế nữa. mặc dù đây không phải là cố ý nhưng lỗi vẫn thuộc về tụi mình, mong các bạn bỏ qua. (170❤️)

unijs #14 ờ đấy, bị dắt mũi rõ ràng ra. bảo ngu thì lại tự ái, minhee đúng xui xẻo mới gặp ông này :) (490❤️)
hyunbin.moon mong bạn chú ý lời nói. nếu tiếp tục thấy những bình luận như thế này, tụi mình sẽ ban mà không báo trước. cảm ơn bạn!

ldi_ ủa sao hwangmini chia tay rồi mà suốt ngày cứ thấy trên cfs vậy? kiếm chuyện khác nói đi mọi người? (120❤️)

hwangminishippers #11 em không hề cô đơn đâu :( (582❤️)

yunji.m mình mong rằng các bạn đừng thắc mắc những vấn đề như vì sao yunseong với minhee chia tay hay có phải vì người thứ ba xen vào nên họ mới chia tay hay không nữa. họ cũng chỉ là con người bình thường, không phải người nổi tiếng để các bạn suốt ngày cứ đem chuyện riêng tư lên cfs hỏi tới hỏi lui như một sở thích vô duyên của các bạn. và rõ ràng là hôm trước minhee cũng đã nói mong mọi người đừng đem chuyện này lên cfs nữa rồi, em cũng bảo rằng sẽ tiếp tục ủng hộ yunseong với tư cách bạn bè nên mọi người đừng làm họ cảm thấy khó xử nữa. thắc mắc một lần thì không sao nhưng thắc mắc nhiều lần thì có sao đấy. mình cũng mong các bạn quản lí cfs đừng duyệt những cfs như thế này nữa. làm vậy chỉ khiến mọi thứ tồi tệ hơn thôi! cũng mong các bạn hãy giữ lại chút tôn nghiêm cho chính mình, đừng tự biến mình trở thành những con người tọc mạch một cách vô duyên. mình chỉ nói lên quan điểm riêng vì mình quá bức xúc và mình sẵn sàng chấp nhận mọi gạch đá. cảm ơn mọi người! (1k❤️)
links_ tuyệt vời luôn bạn ơi
unmerci đỉnh!
minimini cuối cùng cũng có người nói lên nỗi lòng tôi :(((

producex.cfs đã tắt tính năng bình luận cho bài viết này.

« hwangmini I tournesols »Место, где живут истории. Откройте их для себя