Chương 033: ăn Yên nhi [ hạ ]

2 0 0
                                    

Chỉ thấy Lí Hổ thủ vung, đem kia té xỉu Công Tôn Hưng đâu đến góc tường, liền cùng Lâm Tử Yên không coi ai ra gì đi rồi đi ra ngoài, không người dám ngăn đón. Ra cửa, Lí Hổ một đường càng không ngừng đánh giá Lâm Tử Yên, nàng nhịn không được đỏ bừng mặt: "Tướng...... Tướng công, Yên nhi trên mặt có cái gì bẩn này nọ sao?"

"Không có."

Lí Hổ nói: "Của ta Yên nhi khả xinh đẹp rất, không nên bẩn này nọ?"

Lâm tử đỏ bừng nghiêm mặt nói: "Kia, kia tướng công vì sao nhìn chằm chằm vào Yên nhi xem."

Bình thường hai người đi đường, Lâm Tử Yên tổng hỉ lạc hậu từng bước, mặc dù ngẫu nhiên cùng Lí Hổ song song, hắn cũng chỉ là thật lâu đánh giá vừa lên, lại vô hôm nay như vậy thường xuyên.

Lí Hổ nghe được, lắc đầu nói: "Ta cảm thấy Yên nhi thay đổi."

Lâm Tử Yên dừng lại cước bộ, cả kinh nói: "Yên...... Yên nhi thay đổi?"

"Đúng vậy, trở nên càng giống ta Lý gia tức phụ,"

Lâm Tử Yên đại xấu hổ: "Tướng công, ngươi lại giễu cợt Yên nhi,"

Lí Hổ trìu mến nói: "Tướng công cũng không phải là giễu cợt Yên nhi, mà là nói thật. Ngươi ngẫm lại, Yên nhi bình thường nói chuyện luôn xấu hổ, đặc biệt nhìn đến tướng công, tổng thích thẹn thùng, hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn theo mới đến vãn hồng cái không ngừng, nhưng hôm nay, Yên nhi ngươi lại hai lần lớn mật nói cho người khác, nói ngươi là thê tử của ta, điều này làm cho ta như thế nào không cảm động?"

Lâm Tử Yên nghe được, khuôn mặt nhỏ nhắn đầu tiên là càng ngày càng hồng, trăn thủ càng thùy càng thấp, sau khi nghe được mặt, cũng là ngẩng đầu lên, vẻ mặt chân thành tha thiết nhìn thẳng Lí Hổ: "Tướng công, nếu ngươi duy hộ Yên nhi khi, Yên nhi còn không đứng ở tướng công bên người duy trì, kia còn xứng chỉ tướng công thê tử sao?"

Dừng một chút, lại buồn bã nói: "Yên nhi biết, ngày hôm qua, ngày hôm qua cùng sư phụ sư nương gặp mặt khi, không chú ý tới sư phụ sư nương, còn có giang sư ca biểu tình, làm cho tướng công khó xử, Hơn nữa, nếu là Yên nhi ngày hôm qua không phải bởi vì thẹn thùng, nói là phụ thân tác chủ hôn sự, nếu khẳng đứng ra thừa nhận, thừa nhận...... Kia tối hôm qua lăng sư ca sẽ không sẽ đi tìm ngươi, mà sư phụ, sư phụ hắn cũng sẽ không......"

Lí Hổ sửng sốt: "Ngươi có biết ?"

Lâm Tử Yên gật gật đầu: "Sư ca tẩu hỏa nhập ma chuyện, sư phụ nói cho sư nương, sư nương theo ta nói."

Lí Hổ nói: "Kia Yên nhi có trách hay không tướng công đem ngươi sư ca......"

Lâm Tử Yên sợ tới mức mang che Lí Hổ miệng: "Tướng công đừng nói như vậy, Yên nhi chính là lo lắng tướng công cùng sư phụ sư nương nháo cương, Yên nhi, Yên nhi có thể tưởng tượng làm tốt...... Hảo thê tử đâu."

Nói xong, mặt đỏ xuống dưới, phía sau thanh, càng là thấp nếu văn ruồi, Lí Hổ nghe được ngẩn ra, lúc trước nhìn đến Lâm Tử Yên kích động, cảm thấy khó hiểu. Hắn không biết, đương thời có thê thiếp thất ra thuyết, cái gọi là nữ gả theo phu, bang ngoại không bang thân giả, trượng phu có thể thất ra chi lệ vì danh hưu thê, Lâm Tử Yên dù chưa quá môn, nhưng trong lòng đã xem chính mình làm như Lí Hổ người, tự coi đây là giới, hy vọng ở Lí Hổ trong lòng có cái hoàn mỹ hình giống, cho nên mới hội như thế khẩn trương.

Thần Điêu Phong VânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ