Trộm tặc làm càng

4.9K 12 0
                                    

Tiết tử

Đó là một bức họa, bối cảnh dạ tinh điêu tế trác sân nhà, một gã mặc màu tím gấm cô nương ưu nhã dựng ở trong đó.

Màu tím tơ lụa thượng thêu lên hoa mẫu đơn văn, đen ti loại tóc dài một nửa cái khay thành vân kế, một nửa rủ xuống trên vai, vân kế thượng cắm tinh sảo trâm vàng cùng san hô cái trâm cài đầu, để bức tranh trung cô nương thoạt nhìn trang nhã mà tôn quý.

Về phần người trong bức họa khuôn mặt...... Không thể nghi ngờ là xinh đẹp .

Tế tế mày liễu hạ dạ trong suốt con ngươi đen, như một cái đầm thu thủy, thâm thúy mà mê người, khéo léo mũi, khẽ mím môi cánh môi, tạo thành một tờ thanh lệ cẩn thận dung nhan.

Dĩ nhiên, nếu như kia hai đầu lông mày nghiêm cẩn có thể biến mất, nàng tương hội hơn khả ái : đáng yêu.

Thon dài nam tính ngón tay nhẹ vỗ về người trong bức họa mà lông mày, mắt...... Chỉ bằng vào bức họa, hắn là có thể đoán ra vị cô nương này cá tính.

Kia con ngươi đang lúc lộ ra vẻ kiên nghị, khẽ mím môi thần nói rõ nàng cố chấp, cao ngạo tư thái giống như đóa tôn quý Ngụy Tử Mẫu Đơn, làm cho người ta không dám dễ dàng tới gần.

“Bức tranh trung là như vậy, chân thật người đâu......” Hơi trầm xuống thanh âm từ đẹp mắt môi mỏng bật ra, một đôi xinh đẹp Phượng mâu tha cho phú hứng thú nhìn người trong bức họa mà.

Khẽ vuốt đích ngón tay chậm rãi đi tới người trong bức họa cần cổ...... Tuyết trắng trên gáy buộc lên một cái tầm thường dây đỏ, phía dưới thùy rơi cùng nhau xem tựa như bình thường màu xanh biếc ngọc bội.

Cái kia xanh biếc ngọc dây chuyền, chính là của hắn mục tiêu; Hoặc là nên, là tất cả người mục tiêu.

Đồn đãi, kia đồng xanh biếc ngọc trong cất giấu bảo tàng đồ, những thứ kia bảo tàng đủ để khiến người phú khả địch quốc, ba đời cũng tiêu xài không xong.

Cho nên, chỉ cần có được bức tranh trung cô gái, không chỉ có có thể ngồi hưởng thụ khổng lồ tài phú, còn có thể trở thành Thương Nguyệt nước phụ mã gia, nắm quyền thế.

Chớ trách ư, đi về phía Thương Nguyệt nước cầu hôn người tre già măng mọc, hơn nữa ở Thương Nguyệt nước truyền ra phụ tá nữ hoàng ba vị huynh tỉ sắp chọn lựa một nửa khác tin tức sau khi, lại càng oanh động các quốc gia.

Không sai, bức tranh trung cô gái chính là Thương Nguyệt nước Đại công chúa ── Thương Nguyệt đỏ ửng tím.

Hắn đối với phụ mã gia vị trí không có hứng thú, có hứng thú chính là công chúa trên người dây chuyền, nếu có thể ẩn vào đề phòng sâm nghiêm Thương Nguyệt hoàng cung lấy được dây chuyền, nhất định rất kích thích.

Về phần bảo tàng, kia bất quá là chi nhánh phẩm thôi, hắn thích dạ đem mục tiêu trộm đến tay kích thích cảm.

Nhưng là...... Phượng mâu dời lên trên, ngả ngớn vừa thần bí nhìn người trong bức họa mà cẩn thận khuôn mặt, hắn ánh mắt chớp lên, mang theo cướp đoạt quang mang.

Thật bết bát, hắn thế nào cảm thấy so với dây chuyền, người trong bức họa mà hơn khiến cho hứng thú của hắn đi?

TỔNG HỢP TRUYỆN CONVERT CỦA NGUYÊN VIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ