8. Chương Tám

0 0 1
                                    

Jiang Ning có một chút xấu hổ, và trở về nhà với hai câu mơ hồ.

Sau khi giữ tài khoản, một vé bỏ túi vải được đổ vào một hộp nhỏ chứa tiền và tôi thậm chí không nghĩ đến việc sắp xếp lại.

Ban đầu cô cảm nhận được cuộc hôn nhân mù quáng, nhưng khi vấn đề đến gần, cô thấy mình vẫn còn chút bất an.

Đây có lẽ là lý do tại sao cô có một số tình cảm với anh ta.

Đôi mắt của anh ấy rất rõ ràng và phong cách của anh ấy rất đàng hoàng. Mặc dù anh ấy chỉ nhìn thấy Zhao Xiangdong hai lần, nhưng lưng xanh của đội quân đó rất rõ ràng. Sự im lặng giống như những ngọn núi, nhưng nó cực kỳ đáng tin cậy.

Jiang Ning ngưỡng mộ loại đàn ông này. Bên kia đã cứu mạng cô ấy. Mặc dù cô ấy không thể nói về tình yêu trong một thời gian, cô ấy thực sự có một cảm giác tốt.

Cô lăn trên giường và kéo chăn lên che mặt. Vì điều này là tốt, dù sao họ cũng sẽ kết hôn.

Cũng tốt để làm kinh doanh tốt và yêu đầu tiên.

*

"Ning Ning, anh ổn chứ? Dongzi đang ở đây." Jiang Mule mở cửa và chào đón con rể tương lai của cô vào bệnh viện.

"Dì Giang."

Ngay khi Zhao Xiangdong bước vào sân, anh đã đưa mắt về Westinghouse. Anh nhớ rằng cô bé sống trong ngôi nhà này.

Zhao Yingchang không có ruột hoa, Jiang Ning là con dâu cắt móng tay của anh, anh chỉ đặt cô vào lòng. Trong buổi hẹn hò đầu tiên, Zhao Xiangdong, người ngủ theo phong cách quân đội, hiếm khi bị quăng và ở lại nửa đêm. Khi anh ta nhắm mắt lại, anh ta là một cô gái nhỏ xinh xắn. Làng Nanping.

"Tốt!"

Giọng nữ giòn giã vang lên, và bức màn của cánh cửa Westinghouse được vén lên. Jiang Ning đang mặc một chiếc áo khoác màu vàng, và mái tóc dài màu đen mềm mại của cô được buộc thành hai bím tóc xoắn. ​​Phần cuối được buộc bằng một sợi dây đầu đỏ hoàn toàn mới, và một bên được treo trên vai. Chỉ cần để đôi mắt anh tỏa sáng.

"Anh Đồng."

Hai người hẹn nhau và chuẩn bị kết hôn sau nửa tháng nữa. "Anh Zhao" có chút rỉ sắt. Cô hét tên anh.

Lông mày của cô gái nhỏ cong lên, và cô ấy nhìn anh ta với một nụ cười, đôi môi của Zhao Xiangdong không thể không cong lên, "Chà."

Một màu ấm áp xuất hiện trên khuôn mặt luôn nghiêm túc của anh ta. Tôi sợ rằng những con khỉ dưới tay anh ta sẽ không bao giờ nghĩ về Zhao Yingchang lạnh lùng và sự dịu dàng của người đàn ông sắt này.

"Đi, đi ra ngoài sớm và có ít người trong studio ảnh."

Đôi mắt của chàng trai trẻ chuyển sang những vụ kiện. Mẹ Jiang không chú ý. Cô nhìn con rể tương lai cao lớn và thẳng thắn của mình, gật đầu hài lòng và để hai người đi ra ngoài.

Những ngôi nhà nhỏ, cao và thấp của Linxian có cấu trúc gạch và gỗ cơ bản với tối đa ba tầng. Mái nhà được lợp bằng mái ngói. Các bức tường bên ngoài được phủ đầy nước màu xám, vàng và trắng.

Thập Niên 80 Xoay Người NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ