Chương 18

1.8K 133 18
                                    

Khu chung cư cao cấp Casa de Flora – 7:30AM

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Khu chung cư cao cấp Casa de Flora – 7:30AM

Từ chuyến đi Paris về đến giờ cũng đã được hơn một tuần trôi qua rồi, Off Jumpol có thể cảm nhận được bầu không khí giữa anh và Gun có cái gì đó đang thay đổi. Rất kì lạ, anh không thể diễn tả bằng lời được. Những suy nghĩ cứ bủa vây lấy tâm trí anh, Off Jumpol nghiền ngẫm lại rất nhiều thứ từ lúc bắt đầu đến bây giờ.

Lần đầu gặp em cùng với gia đình, cùng làm việc với em, trải qua gần hai tháng chung sống rồi chăm sóc lẫn nhau. Thậm chí là ôm em ngủ, lau đi những giọt nước mắt buồn bã vương trên mi em, những lần em tha thiết gọi "Papii", ánh mắt trong suốt của Gun khơi gợi lên những rung động từ tận sâu đáy lòng anh.

Và rồi...nụ hôn ở Paris đêm hôm đó, cảm xúc mãnh liệt xen lẫn khao khát anh dành cho em, nỗi ganh tị dâng lên khi thấy Jaylerr cứ vây xung quanh Gun, còn có...những lời nói của Claudia. Tất cả cứ dập dờn trong đầu anh không thể nào xua đi được.

"Papii..."

"Papii..anh có nghe em nói không?"

"Ơi? Anh nghe đây?" Off thoát khỏi dòng suy nghĩ, đưa tầm mắt xuống nhìn người con trai đang đứng trước mặt mình.

"Caravat của anh lệch rồi, để em chỉnh lại nhé."

Những ngón tay trắng trẻo non mềm đưa lên chạm nhẹ vào caravat màu xanh Navy có thêu hoa văn chìm trên cổ áo anh.

Chiếc caravat này là món quà nhỏ Gun đã mua tặng anh sau buổi trình diễn ở lễ kỉ niệm thành lập công ty vừa rồi. Cậu muốn ngỏ ý cảm ơn anh vì đã giúp đỡ mình suốt thời gian qua. Off Jumpol rất hài lòng với chiếc caravat này, anh mang nó đi làm suốt thôi.

Nhưng sau khi Newwiee biết chuyện thì liền chọc ghẹo Gun "Em không biết ý nghĩa tặng caravat hở Gun? Nó mang một thông điệp tinh tế gửi đến người nhận là em muốn chăm lo cho cuộc sống của đối phương đó." Nhớ đến lúc đó Gun chỉ thấy buồn cười, món quà này hoàn toàn mang ý nghĩa đơn thuần, với lại...chăm lo cho sếp? Gun lè lưỡi trong đầu, thôi em không dám ạ.

Một bầu không khí trầm lắng dễ chịu giữa hai người. Ánh nắng trong veo nhẹ nhàng của sớm mai ngập tràn quấn quít nơi cả hai đang đứng. Trong không gian vương vấn hương thơm của hoa ly trắng, còn có...hương sữa tắm ngọt dịu tỏa ra từ em nữa.

Khoảng cách chiều cao giữa hai người làm cho Off cảm thấy khá là hưởng thụ, mỗi lần đứng rũ mắt xuống nhìn Gun thì thấy em rất bé bỏng, làm cho anh nảy sinh cảm giác muốn bao bọc, muốn nuông chiều cục bông trắng mềm mịn này.

Full house Where stories live. Discover now