46-50

724 24 3
                                    

Chương 46 dò hỏi

Ngày hôm sau Trần Thanh Nguyệt mở mắt ra khi giơ tay sờ đến một mảnh lạnh lẽo, nàng nhịn không được chớp chớp mắt, tối hôm qua từng màn ở nàng trong đầu hiện lên, hai nữ nhân gian kịch liệt mà dồn dập thở dốc ở nàng bên tai tiếng vọng, những cái đó mơ hồ lại cực nóng hồi ức cùng giờ phút này bình tĩnh hết thảy so sánh với lại có vẻ phá lệ sai lệch, làm người nhịn không được hoài nghi tối hôm qua hết thảy có phải hay không mộng.

Nàng ngủ đến Lục Gia Hòa đi.

Khẳng định câu.

Trần Thanh Nguyệt giật giật thân mình, nửa người dưới đau nhức không thôi, nàng nhớ rõ tối hôm qua chính mình cố ý vô tình câu lấy Lục Gia Hòa muốn rất nhiều lần, tới rồi mặt sau nàng cơ hồ nếu không động, làn da nổi lên nhàn nhạt phấn, cả người đều ở bị kích thích run rẩy, khóc lóc đem tỷ tỷ Gia Hòa thân ái hô cái biến cũng không có làm bị nàng liêu động tình Lục Gia Hòa dừng lại, đè nặng nàng lại tới nữa rất nhiều lần.

Thật là trong chăn trong ngoài ngoại ăn cái sạch sẽ.

Ngẫm lại khiến cho người…… Hưng phấn lại mặt đỏ.

Trần Thanh Nguyệt nhớ tới thân đi tìm biến mất không thấy Lục Gia Hòa, vừa mới xuống giường liền nhịn không được chân mềm nhũn quỳ rạp xuống nhung tơ thảm thượng, không đợi nàng phản ứng lại đây, đã bị người một phen vớt lên lại lần nữa phóng đi trên giường.

“Muội muội đối chính mình thể lực thực không số a.” Lục Gia Hòa mang theo chút hài hước thanh âm ở nàng đỉnh đầu vang lên, đại khái là tối hôm qua hai người ngôn ngữ nói chuyện với nhau quá nhiều nguyên nhân, Lục Gia Hòa thanh âm mang theo chút khàn khàn, như vậy cười như không cười nói chuyện vô cớ làm người cảm thấy phá lệ gợi cảm.

Trần Thanh Nguyệt nhịn không được đỏ hồng mặt, nàng khó được có điểm xấu hổ, nói ra nói cũng mang theo chút nãi hung nãi hung ý vị: “Ngươi, ngươi làm gì đi lạp?”

Lục Gia Hòa nhìn như vậy muội muội nhịn không được nở nụ cười, nàng chỉ chỉ một bên túi chườm nóng, chậm rì rì nói: “Sợ ngươi lên eo đau, đi rót túi nước ấm tưởng giúp ngươi xoa xoa, ngươi trước nằm xuống.”

Trần Thanh Nguyệt nhìn đỏ mắt túi nước, ngoan ngoãn ở Lục Gia Hòa nâng hạ nằm đi xuống.

Lục Gia Hòa ánh mắt dừng ở Trần Thanh Nguyệt thon thon một tay có thể ôm hết eo nhỏ thượng, ngồi xổm xuống thân dùng túi chườm nóng phối hợp xuống tay tinh tế lại hòa hoãn ở nàng quanh thân ấn lên.

Trần Thanh Nguyệt cảm nhận được ngay từ đầu đau nhức, nhịn không được nhỏ giọng lên án: “Ngươi tối hôm qua như thế nào như vậy hung? Ta cảm thấy ta eo đều mau chặt đứt.”

Kiều khí xứng với nước mắt lưng tròng tiểu biểu tình, Lục Gia Hòa đột nhiên liền nhớ tới tối hôm qua nàng khóc lên bộ dáng, câu nàng không nghĩ dừng tay muốn một lần lại một lần.

[BHTT] [QT] Nàng Như Thế Nào Như Vậy Liêu Nhân - Nam Hồ ĐườngWhere stories live. Discover now