Chương 32: Giấc mộng thứ ba mươi hai / Ngọt ngào

2.9K 127 1
                                    

Edit by Kiera

Trần Đồng ấn eo cô, sau đó lại ở bên trong đâm vào rút ra hơn mười phút rồi bắn ra.

Toàn thân Triệu Đình Ân đều mềm nhũn, làn da tinh tế được bao trùm bởi một lớp mồ hôi mỏng, ở sau lưng còn là thảm nhung nên càng thêm nóng bức. Cô tinh tế thở dốc, bộ ngực phập phồng không ngừng, hai tròng mắt ẩm ướt, chóp mũi phiếm hồng, môi cũng bị ai đó mút đến đỏ bừng. Cây gậy của Trần Đồng vẫn còn nhét bên trong cô, thân dưới vừa co rút vừa bắn ra, chặt chẽ đàn hồi.

Trần Đồng rút côn thịt của mình rồi khom lưng bế cô lên. Sau khi tìm được gường lớn thì cẩn thận đặt cô xuống, sau đó duỗi tay lấy cái chăn quấn cô lại. Kéo áo mưa chứa tinh dịch ra, thắt nút rồi tuỳ tiện ném xuống đất, xong xuối hắn cũng khoả thân nằm xuống giường.

Cơ thể ướt đẫm mồ hôi giờ phút nay đã hơi phiếm lạnh, nhưng sau khi hai người lại gần nhau, giống như là củi đốt gặp lửa lớn, nhiệt độ dần dần tăng lên, không khí phảnh phất chút hơi nóng.

Triệu Đình Ân chui vào lòng ngực của hắn, áp mặt vào ngực, cẩn thận nghe tiếng tim đập của ai kia, thình thịch thình thịch, nhiệt tình lại mãnh liệt. Đây là điều mà cô đã khát vọng suốt hai năm qua.

Cô gần như tham lam mà hấp thụ hơi thở cùng sức mạnh từ người hắn, cảm xúc phiêu bạt bấy lâu này cũng dần dần ngừng lại trên bờ.

Tay Trần Đồng run hết cả lên ôm chặt lấy cơ thể của của cô, hắn ôm chặt thân thể của cô, gặp lại được người mình yêu đã xa cách bấy lâu này khiến hắn hưng phấn kích động không thôi. Cuộc làm tình cuồng dã thô bạo vừa rồi là nơi phát tiết những cảm xúc đọng lại đã lâu, để rồi sự yên bình trong giờ phút này đã cho phép hắn cảm nhận trọn vẹn niềm hạnh phúc của mình.

Hắn ý thức được, hoá ra bản thân thật sự yêu cô nhiều đến như vậy.

Hiện tại hắn thật sự hạnh phúc muốn điên rồi.

Hai năm qua lần đầu tiên hạnh phúc đến như vậy.

-

Triệu Đình Ân đang nói với hắn những gì cô đã trải qua hơn một năm nay --

Sinh bệnh, nằm viện, bị hắn từ chối, học lại, thi đại học...

Giọng điệu mềm mại, hàm chứa ủy khuất cùng khổ sở. Nhớ lại những ngày tháng đau khổ khiến cô gần như thở không nổi, cô rơi nước mắt, chảy ra ướt đẫm trước ngực của Trần Đồng.

Trần Đồng cúi đầu hôn lên đỉnh đầu cô, cho cô sự an ủi cùng cổ vũ.

Triệu Đình Ân nói nói một hồi thì thấy đói bụng, bụng phát ra tiếng vang, cô thẹn thùng đến mặt đỏ bừng hết cả lên, ngẩng đầu lặng lẽ nhìn thoáng qua Trần Đồng, bẹp miệng nói: "Em vẫn còn chưa có ăn cơm chiều, mua xong còn chưa kịp ăn đã bị anh lừa lên giường."

Trần Đồng không biết nên nói cái gì với cô, chỉ có thể nhẹ giọng xin lỗi, nhéo nhéo gương mặt mềm mại, sau đó cùng cô xuống giường đi ăn thịt nướng BBQ vừa mới mua về.

Thịt nướng đã lạnh, nhưng mà vẫn còn ngon.

Sau khi hai người anh một miếng em một miếng ăn hết thịt nướng, rồi lại lên giường nằm.

[HOÀN-EDIT-H] Mộng Chồng Mộng - Tịch Bát Gia Tửحيث تعيش القصص. اكتشف الآن