Ngày đầu lm việc Chap 1 [1/?]

0 0 0
                                    

Hôm nay là ngày Jungkook đi kiếm việc làm trên thành phố nên đã dậy từ rất sớm để ko bị phạm lỗi trong ngày đầu tiên. Jungkook đã kiếm đc 1 việc làm tại 1 căn biệt thự cao cấp kia, [ giải thích xíu: trong 1 lần lên thành phố kiếm việc j Jungkook đã ko kiếm đc việc gì làm nên mới ngủ tạm ngay đầu cửa của căn biệt thự đó. Sáng hôm sau thì quản gia của căn biệt thự đó đi ra và bắt gặp cậu đang nằm ngủ, quản gia đã gọi cậu dậy là hỏi rất nhiều thứ......Và lúc đó Jungkook đã có việc lm người hầu tại ngôi biệt thự ấy :v ] 7:00 là bắt đầu lm việc.
Khi cậu đến là lúc đó cũng là đúng 7:00 cậu đi vào và thật sự phải choáng váng với độ sang trọng và độ to của căn biệt thự ấy. Quản gia gặp cậu đang đi bắt chuyện với m.n nhưng đều bị phũ :< bác lại và nói:
BÁC QUẢN GIA: Jungkook à, để bác giới thiệu công việc thường ngày của con nhé! Hiện giờ thiếu gia đang cần 1 người hầu riêng nên cậu sẽ là người đứng ở vị trí đó. Thiếu gia tên Kim Taehyung, ngài ấy khá khó tính nên nhớ đừng lm ngài ấy tức lên nhé!.
Jungkook chỉ gật đầu 1 cái và bác quản gia dẫn cậu đi tham quan sau đó phân công việc cho Jungkook làm.
Tua tua tua............ 0_0
Khi đến buổi chiều 6:00 thì Taehyung đi về và thấy 1 thân ảnh nhỏ bé đang làm việc trong bếp thì anh mới nói:
TAEHYUNG: Này đang lm gì thế? Cô là người hầu mới à?
Jungkook đang chăm chú lm thì đâu vang lên 1 tiếng nói làm cô giật bắn người.
JUNGKOOK: À...Dạ vâng ạ...Ummm...Chào cậu-.. à ko thiếu gia ạ *run sợ*.
TAEHYUNG: Này! Tôi có lm j em đâu mà sao em sợ tôi thế??.
JUNGKOOK: À ko có gì ạ! Cậu chủ vô nhà đi ạ.
TAEHYUNG: Ừ!
Anh bước vô nhà với gương mặt lạnh và cơ thể đầy sát khí tiến lại gần cô lm cô run sợ mà tiến lùi lại.
TAEHYUNG: Đứng yên!!!
JUNGKOOK: À v-vầng ạ...
Jungkook sợ hãi đứng yên. Anh bước tới và nâng cằm cô lên, cô nhắm tịt mắt lại vì sợ....Thì đột nhiên anh hôn cô 1 cái lm cô giật mình mở mắt ra.
JUNGKOOK: N-này anh làm j vậy!?
TAEHYUNG: Tôi là chủ hay cô là chủ?!!
JUNGKOOk: Là anh ạ..*run sợ*
TAEHYUNG: Cô không cần lm việc bây giờ đâu, lại đây!
Anh bước tới phòng khách và ngồi xuống chiếc Sofa đắt đỏ ra hiệu cho cô ngồi lên đùi anh.
Cô ko biết làm gì mà chỉ biết bước lại ngồi lên đùi anh. Anh ngửi hương thơm trên cổ cô rùi tay sờ mó người cô lm cô sợ mà phải lên tiếng.
JUNGKOOK: Này l-làm j thế?
Anh không nói gì mà chỉ liếc cô 1 cái lm cô sợ rồi đột nhiên anh sờ vào đùi cô rùi bắt đầu tiến tới cobe của cô mà vén quần cô ra 1 bên mà cho tay vào đùa nghịch và khoáy đảo bên trong.
JUNGKOOk: T-thiếu g-gia à....Ahhh~~~Ngài đừng lm vậy nữa Um~~Ah~~AAAAAA
1 tiếng la thất thanh của cô vì bị anh cho 2 ngón tay vào mà ko báo trước lm cô không kịp phản ứng gì. Anh cứ khoáy đào trong cobe của cô hết 1 tiếng còn cô thì cứ cắn chặt môi để ko phải rên, nhưng không thành vì anh khoáy quá nhanh và mạnh làm cô rên tên những tiến rên khiến ai kia nghe mà toàn thân hoá nóng rực. Thế là anh đưa cô lên phòng rồi ném cô xuống giường mà lột đồ cô ra. Vậy là đêm đó là 1 đêm kịch liệt của 2 người, cô thì cứ rên trong sự khoái cảm mà anh mang lại, còn anh thì cứ thúc ngày 1 mạnh, nhanh dần.
                                             Hết rùi 🌚 Vì đây là lần thứ 2 tui viết truyện nên còn ngắn vì hiện
Giờ đang bị cạn ý tưởng trầm trọng. Nhưng không seo vì mình hứa là sẽ lm cho các bạn 1 bộ truyện khác hay hơn, nhưng để xem coi có thời gian không đã nha :))) vì dạo này mình bận mà đúng lúc mik bận thì cũng là lúc mình biết đến cái app này ;-; lần này ko có nhiều thời gian viết truyện lắm nên truyện khá ngắn. Mong các bạn ủng hộ mik thật nhiều ạ

 Mong các bạn ủng hộ mik thật nhiều ạ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu chàng thiếu gia biến thái ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ