Tuế nguyệt tĩnh hảo

553 14 0
                                    

Tác giả: Ngốc tử (Đồ ngốc) – (呆子)

Cp: Liễu Thanh Ca x Nhạc Thanh Nguyên

Khoảng cách Ma giới xác nhập chi chiến đã qua năm năm có thừa.

Mấy năm nay, Tu Chân Giới tiến nhập khó được thời kỳ hòa bình, Liễu Thanh Ca thân là bách chiến phong phong chủ, lăng là không có lao đến một lần chiến đấu cơ hội, cũng thật sự là đủ hắn bị đè nén.

Chán đến chết Liễu Thanh Ca, chỉ phải không ngừng thao luyện thủ hạ chính là đệ tử, để các đệ tử tinh tiến tài nghệ, trừ lần đó ra, hắn còn thường xuyên đi thanh tĩnh phong sơn kế tiếp người ngẩn người.

Trầm Thanh Thu đã muốn thật lâu chưa có trở về, Liễu Thanh Ca nhìn cao ngất ngọn núi, không khỏi một trận hoảng thần.

Do nhớ rõ, thông minh sắc xảo trong động, hắn tẩu hỏa nhập ma, chính đến tánh mạng du quan thời khắc, Trầm Thanh Thu lại đột nhiên xông lại đây.

Liễu Thanh Ca không ngốc, biết người này vẫn luôn cùng chính mình không đối phó, khi đó hắn giống như đứng ở huyền nhai biên, Trầm Thanh Thu tuyệt không đạo lý không đẩy hắn một phen.

Hắn tình nguyện tin tưởng một ngày kia, hắn vị này bách chiến bách thắng bách chiến phong phong chủ, thất bại cấp một vị ngang trời xuất thế tuyệt đỉnh cao thủ, hắn cũng không nguyện ý tin tưởng, Trầm Thanh Thu cư nhiên ——

Cư nhiên cứu hắn.

Đây rốt cuộc là cái gì phát triển? Trầm Thanh Thu rốt cuộc gặp cái quỷ gì, mới bị mê hoặc tâm trí?

Liễu Thanh Ca làm không hiểu, bất quá, tiếc mệnh hắn, sẽ không xuẩn đến đến hỏi Trầm Thanh Thu: “Ngươi một chưởng đánh chết ta chẳng phải mau tai?”

Liễu Thanh Ca tại sau trong cuộc sống, thăm dò có chi, đề phòng có chi, tóm lại, hắn không tin Trầm Thanh Thu bỗng nhiên đổi tính.

Nhưng mà sự thật chứng minh, Trầm Thanh Thu thật sự thay đổi, tùy theo chuyển biến, là sớm chiều ở chung dưới, Liễu Thanh Ca đối Trầm Thanh Thu tình cảm.

Điểm này, tại mị âm phu nhân nói xuất Liễu Thanh Ca không phải Trầm Thanh Thu nhân duyên khi, Liễu Thanh Ca rốt cục hoàn toàn hiểu được lại đây.

Khi đó hắn đã muốn xuất cách phẫn nộ, hắn không khỏi phân trần đem mị âm phu nhân ổ cấp bưng, do giác không đủ hết giận.

Chính là tái hiểu được, cũng là chậm, kia sau, Trầm Thanh Thu liền lâm vào danh dự nguy cơ, sau đó lại thực sắp chết, mặc dù là trá tử, Liễu Thanh Ca cũng không có cơ hội lại đi thổ lộ.

Đợi cho Trầm Thanh Thu tại lộ hoa chi trên thân thể sống lại, Tu Chân Giới lại lại lâm vào càng thêm lung tung tranh đấu trung, mỗi một lần Liễu Thanh Ca muốn thổ lộ, đều tìm không thấy cơ hội thích hợp.

Thẳng đến hắn từ sụp đổ núi đá trung, lao khởi gắt gao ôm cùng một chỗ Trầm Thanh Thu cùng Lạc Băng Hà, một khắc kia, hắn nghe được tan nát cõi lòng thanh âm.

Còn thổ lộ cái gì?

Trầm Thanh Thu đã là người khác người.

Liễu Thanh Ca thu liễm khởi suy nghĩ, ly khai thanh tĩnh phong.

Trùng sinh chi nhân tra phản phái tự cứu hệ thống Đồng nhânUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum