Chap 32: Sasuke ra tay

278 14 1
                                    

Sau khi nghe konohamaru nói vậy Sasuke nói:

"Vậy mấy tên đấy để tôi xử luôn cho, một khi chúng đụng đến con gái ta thì đừng hòng tôi tha cho chúng, tôi sẽ bắt chúng đến tận đây xin lỗi cho bằng được " Vừa nói mắt Sasuke trở nên sắc bén còn tay thì bẻ răng rắc.

Konohamaru định bảo *Nhưng đó là nhiệm vụ đội em đc giao mà* nhưng thôi.
Nên Konohamaru mới nói:

"Thế anh định làm gì ?"

"tôi đi đến chỗ chúng ẩn nấp đây, bìa rừng phải không ?"

Vừa dứt câu Sasuke chạy đi, Konohamaru chạy theo không kịp nên đành đứng trước phòng bệnh của Sarada đợi, bên trong Sarada đang được Sakura điều trị, tay Skura phát sáng màu của thuật trị thương. Còn nước mắt cô cứ chảy, Sarada vẫn còn bất tỉnh Konohamaru đứng ngoài nhìn cũng sót lắm chứ nhưng cậu không thể làm được gì, chỉ có thể hy vọng Sarada sẽ không bị tổn hại gì nghiêm trọng, còn về phần Sasuke cậu chạy đến căn cứ của chúng, đến nơi cậu đánh những tên canh gác mà bên trong không hề biết, cậu đi nhẹ nhàng vào bên trong thì nghe một tiếng vọng ra.

"Ta nghe nói hình như có một đám ninja làng lá bị trúng bẫy của chúng ta phải không ?". Tên trùm nói

"Đúng vậy ạ! Và có một đứa ngu ngốc nên đã bị điếc, em đứng gần đó nghe tiếng nó la lên và thấy đồng đội nó khóc mà hả dạ thật đấy đại ca". (Ôi toang rồi bu em ạ)

"Như vậy chúng ta mới thấy thời đại cũ của ninja làng lá đã tàn rồi, thế hệ mới bây giờ toàn là lũ chuột nhắt và ngu ngốc giống đám ninja ấy". Nói rồi hắn cười lớn

Nhưng hắn lại không biết ở bên ngoài đã có một người rất đang tức giận, tay đã cầm kiếm và mắt ... thì như các bạn đã biết bật hẳn Sharingan lên.

Sasuke từ từ bước ra vừa đi cậu vừa nói:

"Hình như .. Các ngươi đang hả dạ lắm nhỉ, các ngươi đang không biết các ngươi đã chạm phải ai đâu" trán anh thể hiện một sự tức giận.

"N..Ngươi là ai?" Một tên trong đám nói.

"Ánh mắt đỏ đấy.... Chỉ có tộc Uchiha của làng lá mới có con mắt ấy" Tên trùm nói

"Ồ ngươi cũng biết đấy à, các ngươi đã chạm phải người của làng bọn ta và đặc biệt là con gái ta thì ngươi hiểu kết cục rồi nhỉ ?"

"Ta không biết gì về việc của con gái ngươi hết, ai bảo nó ngu ngốc nên chạm phải bẫy của chúng ta. Và ..Ngươi nghĩ chúng ta chỉ là những tên trộm quèn thôi à ? Ngươi sai rồi đấy"

Nói rồi hắn ném một loại đất sét đến chỗ Sasuke và nói:

"Ngươi biết Deidara của Akatsuki chứ, đây là thuốc nổ được chế tạo lại của hắn, nó có một sức nổ rất khủng khiếp, nên... ngươi chết chắc rồi."

Nói rồi hắn chạy khỏi chỗ đó, quả bom phát nổ, may mắn thay Sasuke nhanh chóng biến đến chỗ cậu đã đánh dấu sẵn khi đến nơi ẩn nấp của chúng. Còn những tên kia đã nghĩ Sasuke đã chết nên xem ra rất vui vẻ và không cảnh giác, Sasuke tấn công vào hạ được hết còn tên trùm thì còn rất nhiều đất sét nổ cỡ nhỏ.

"Ngươi định ôm hết mà tự sát giống hắn à ?" Sasuke nói

"Ngươi đừng hòng giết được ta."

"Ta đâu định giết ngươi, ngươi còn chưa xin lỗi con gái ta tận nơi kìa nên đừng hòng mà tự sát."

Hắn lại tiếp tục ném đất sét đến Sasuke, Cậu né tất cả và đã đến được chỗ hắn cậu lấy kiếm kề lên cổ hắn và nói:

"Ngươi đã thua rồi."

Tên trùm khụy gối xuống và bị Sasuke trói giải về làng lá. Cũng lúc đó, Sarada bắt đầu mở mắt ra, không mở nhiều lắm nhưng lại đem lại niềm vui lớn cho mọi người, Naruto cũng ở đó và xin lỗi Sakura vì đã giao cho cả đội một nhiệm vụ nguy hiểm, còn Sasuke sau đó vác hẳn tên trùm đến bệnh viện, dưới sự quan sát của Sasuke và Sakura hắn đã xin lỗi Sarada cách chân thành.

THE END

Hé lô m.n nay mình đăng truyện mới, nhưng mình không hiểu sao khi đọc lại thì thấy tên trùm có vẻ chechow nhể =))) Hy vọng m.n ủng hộ truyện mình nhé tym tym


[Family Sasusaku ] Sự Trưởng Thành Của Uchiha SaradaDove le storie prendono vita. Scoprilo ora