AppleGate Family

49 0 0
                                        

Popularity sometimes its sucks, why?

Just continue reading so you will know . -_-  sign...

Mayaman/Sikat
Matalino (Dean's list)
Maganda/Cold queen *because of my aura*
I can do, Dancing/singing and rapping
Professional Top Model in Paris
& other Countries and this is Mylife (Cold, mataray at Palaban **but soft inside once you know me)

Hmp.. "BORING" for short bakit? Dahil nakakasawa na ang pagiging
sikat/popular.

Tapos  sabi pa ng ibang narinig ko "grabe no ang swerte nya she has everything!!? Kainggit tlga :3 "

Hay!? Nako kung alam nyo lang kung gano kahirap maging sikat, popular nga but word PRIVACY you will never get that if your popular unless they care for you like real fans.

Wait before that let me introduce myself.

...

Hi?! I'm Leighton Rose Erie AppleGate just call me Erie if were not close.

Hi?! I'm Leighton Rose Erie AppleGate just call me Erie if were not close

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

I'm the second daughter of Mr. Elliot Zenn AppleGate and Mrs. Pinky Verose AppleGate na ubod ng yaman at sikat .They are well-known in their past at Super Duper yaman, Pero kahit puro businesses ang inaatupag nila hindi sila papayag na mawala ang "FAMILY BONDING", kaya love na love ko sila ehh. Kaya diyan ako na hihirap mag rebelde dahil napaka sweet nilang parents, at kahit ganyan ka busy ang aDie and aMie (cute nooo? Haha bagets pa kasi kaya yan ang isip ako ng itatawag sa knila.^_^) hindi sila ng papatalo samin, why?? There a Top Model also ayaw pa mag retire ehh.. walang tiwala samin? hahaha

Wait! I Almost forgot I had an Older Sister and she's Penélope Rose Sheree AppleGate, Acting is Half of her life, Professional Top Model din, and so cold professional dancer / Dance Machine

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Wait! I Almost forgot I had an Older Sister and she's Penélope Rose Sheree AppleGate, Acting is Half of her life, Professional Top Model din, and so cold professional dancer / Dance Machine. Past time nya kasi and pag sasayaw, same with me she called Sheree but hindi penélope o nél sa mga kaclose lng dw nya un inaallowed ayaw nya sa mga feeling close and she also known as Maldita Girl.. "plss becareful."

the next one my baby Andy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

the next one my baby Andy. Shhhhsh boy sya ahh.. baby kasi namin sya noon kaso ngayon binata na kaya ayaw nya ng tawaging baby Andy, So he's André Zenn Minho AppleGate, magaling kumanta at sumayaw for sure maiinlove ang sinumang ligawan nyan at never pang nag seryoso sa babae, Napaka Snobbero pa, same with us Professional Top Model din ang buhay nya. (Forever na ata kaming magiging Model hmmm), so 4th year high school na sya pero may abs na agad, pero tama lang naman ayaw daw nya maging mukang bouncer, pare pareho ata talaga kami ng ugali ayaw din nyang my tumatawag ng andré o zenn ayaw nya kasi sa feeling close, Karst ang pangalan nya remember good guy naman yan gentleman, cute at syempre pogi haha (ganyan siya sa isang girl if he feels she's different shhh ^^) baby andy nga pala ang tawag sa kanya ng AppleGate family ^_^

Leighton! -Nél

Bakit ate Nél?? -Leigh

Kaylan ang flight nyo sa Philippines? -Nél

Hmmm.. the they after tomorrow wait wait and why did you ask ^_-.?? -Leigh

I j-just tsss, I just want to come with you and try your plan to be unpopular that's what you want right?? *plain na sagot ni Nél* -_-.

What! wait I thought you don't like it?? *walang originality for short gaya-gaya* =_= -Leigh

My sinasabi ka? Leigh!? ^_- and you don't have any choice because that's my final decision. ^_^..-Nél

Aishhh... sabi ko nga sasama ka, wait wag mo sabihin pati si.. si Baby Andy?! Kasama? -Leigh
-tumatangong sabi ni Nél-

1

2

3....

Ate leigh!? It's André not andy and no baby please!, I'm matured enough to be called that way,  please? don't add the b-baby endearment? tssk.. nakaka baklang pakinggan so please stop =3= -Dré

Sorry baby Andy it's final/Sorry baby Andy it's final. :p -Leigh/Nél

Ahhh.. sabay pa kayo hmpp! ihateyou ate nél and ate Leigh lagi nyo nlng ako pinag tutulungan!! -_-. -dré

Yup because we love you baby Andy ^_^ ahahahaha :* -leigh/nél
(Hug sabay kiss namin ni ate sa cheeks nya so ang kinalabasan, ako sa right cheek at si ate sa left cheek naman pfft ang cute namin haha at ang sarap asarin si baby andy wala kasing palag samin ^_^.)

Oohh?!! Did we miss something? (Kakadating galing business trip)

aMie! aDie! si ate leigh and ate nél they called me again b-baby andy it's sound g-gay ehhh!! :3 -dré

Ahahahahahaha awwww cute.cute tlaga ng baby andy namin. *_*
*sabay pinch ni aMie at aDie sa cheek ni baby andy na naka pout parin hanggang ngayon.

so we stared to each other and we laughed out load because baby andy lose after that we form a circle and group hug..^_^

=========

*Sorry sa error, grammar at sa lahat (newby) Try ko lang hehe :)*

Avoiding Popularity (editing!!!!)Stories to obsess over. Discover now