Sống lại Triệu Chí Kính 2

2.9K 16 0
                                    

@page { margin: 0.79in } p { margin-bottom: 0.1in; line-height: 120% }

Chương 45: Người vợ thịnh yến

Long hổ sơn tân trong cung Trọng Dương, tên kia gọi A Thanh cô gái gở xuống thảo lạp lộ ra một đầu rực rỡ tóc vàng, nhất thời làm cho sở hữu vây xem quần hùng một trận ồ lên.

Này tự xưng thần kiếm tiên viên đệ tử cô gái lại là Tây Vực nhân?

Mà Triệu Chí Kính lại trợn mắt há hốc mồm, này... Cái dạng này, rõ ràng hắn tại xã hội hiện đại đã gặp phim hoạt hoạ nhân vật hình tượng SABER a, vì sao nhưng lại hội tự xưng A Thanh, lại biến thành mục nhân thanh đệ tử? Cho dù bộ dáng tương tự là trùng hợp, nhưng máu đào trong kiếm không có nói quá mục nhân hoàn trả có như vậy nhất người nữ đệ tử à?

Viên thừa chí đã là mục nhân thanh quan môn đệ tử rồi, đúng rồi, như đã nói qua, kia hạ xanh mượt không phải nói muốn bái chính mình vi sư, tại Toàn Chân đại điển tiền sẽ đến long hổ sơn sao? Cũng là chẳng biết tại sao đến bây giờ đều không thấy bóng dáng, liên quan viên thừa chí cũng không có xuất hiện.

Lúc này, bên tai truyền đến Chu Chỉ Nhược truyền âm nhập mật: "Lão gia, lần này bang nữ tử hết sức lợi hại, chỉ nếu không phải là đối thủ của nàng!"

Chu Chỉ Nhược tại long hổ sơn hạ cùng mục nhân thanh xung đột lúc, từng bị A Thanh lấy ngón tay đãi kiếm nhất chiêu đánh bại, đối này tay của thiếu nữ đoạn lòng còn sợ hãi, lúc này vội vàng nhắc nhở, làm cho yêu đạo thay nàng tìm cách ứng phó.

Triệu Chí Kính phục hồi tinh thần lại, thầm nghĩ này ra vẻ SABER lại tự xưng A Thanh nữ tử cổ quái vạn phần, nhu phải cẩn thận điều tra, nhưng hiện thời cũng không phải có thể để cho nàng ảnh hưởng kế hoạch của chính mình.

Như vậy tuổi trẻ có thể toàn thắng gần đây võ công tiến nhanh Chu Chỉ Nhược, nữ tử này thật chẳng lẽ là truyền thuyết kia bên trong A Thanh? Nhưng A Thanh rõ ràng là càng nữ, không thể nào là tóc vàng mắt xanh a!

Triệu Chí Kính đi đến trước mặt thiếu nữ, ôn nhu hỏi: "A Thanh cô nương, thần kiếm tiên viên mục tiền bối bần đạo từ trước đến giờ kính ngưỡng, không biết hắn lúc này khả ở chỗ này?"

A Thanh nói: "Sư phó vừa mới có việc ly khai, làm sao rồi, chẳng lẽ hiện tại không phải là luận võ đoạt này võ lâm phó minh chủ sao? Chỉ cần ta đây cái làm đồ đệ thắng, đó không phải là sư phó của ta so các ngươi đều lợi hại sao?"

Sử hỏa long thấy ngay ngắn chủ động chọn lấy tả lãnh thiện, vậy mình đối địch phái Nga Mi này tuổi quá trẻ chưởng môn tự nhiên nắm chắc phần thắng, vốn muốn mau sớm đánh bại Chu Chỉ Nhược, sau đó nuôi tinh súc duệ nhìn xem hay không còn muốn nghênh đón ngay ngắn cùng tả lãnh thiện kia một bên người thua khiêu chiến.

Nào ngờ hiện tại đột nhiên toát ra cái cô gái làm rối, trong lòng tự nhiên khó chịu, liền thô thanh thô khí nói: "Tiểu nữ oa, nếu nhà ngươi sư phó muốn tranh đoạt vị trí này liền làm cho chính hắn đi lên, ngươi ở đây càn quấy làm sao? Mau mau tránh ra a."

A Thanh nghe vậy nhất thời mày liễu dựng lên, xanh biếc mắt đẹp nhìn chằm chằm sử hỏa long, khẽ kêu nói: "Hừ! Muốn gặp sư phó của ta, liền trước tiếp ta một kiếm!"

Sống lại Triệu Chí KínhWhere stories live. Discover now