𝙘𝙝𝙖𝙥𝙩𝙚𝙧 𝙩𝙝𝙧𝙚𝙚 (𝙃)

1.5K 104 14
                                    

Mark gật đầu, lộ rõ ​​vẻ lo lắng, nhưng vẫn cúi xuống hôn Yuta. Anh ôm lấy mặt Mark và hôn lại cậu, di chuyển đầu sang một bên để tiếp cận tốt hơn. Mút môi dưới, tay Yuta luồn qua hông Mark cho đến khi chạm đến đùi cậu. Mark ngay lập tức phản ứng với nó, rên một tiếng nhỏ rồi đặt tay lên lưng của Yuta, mắt cậu mở to.
"Em thực sự nhạy cảm, nhỉ?" Yuta thì thầm bên tai cậu khi anh hôn lên quai hàm của Mark, hơi thở của Yuta khiến Mark run rẩy.
"Đừng lo lắng về bất cứ thứ gì, được chứ?" Yuta vừa nói vừa chạm vào mông Mark, khiến cậu bé rên rỉ bên dưới thân anh. Yuta nhìn lên Mark để trấn an và cậu gật đầu để anh tiếp tục. Sau đó Yuta đè lên người Mark, dùng hai chân đặt ở hai bên cơ thể cậu. Anh nhìn cậu,chăm chú cởi áo của mình, lắc đầu cố sửa lại mái tóc dài của mình. Anh biết động tác đó khiến anh trở nên gợi cảm đến mức nào và bây giờ là lúc để tận dụng điều đó.
"Hyung, anh thực sự rất...." Mark thở dài khi mắt cậu lướt từ khuôn mặt Yuta đến bộ ngực trần và cơ bụng của anh, chiếc khuyên trên rốn anh sáng rực trong ánh sáng mờ ảo của căn phòng. Yuta cúi xuống véo má Mark, cười : " Đừng nhìn chằm chằm anh như vậy, Mark Lee." Sau đó, tay của anh ta đi lang thang trên cơ thể của cậu và giúp cậu cởi chiếc áo sơ mi vướng víu. Cậu không có cơ bụng rõ ràng, nhưng Yuta thích được vuốt ve cơ thể của cậu. Anh cúi xuống hôn và liếm nhẹ lên ngực và núm vú của Mark. Điều đó làm Mark ngạc nhiên, mở to mắt và nhìn xuống Yuta, người đang nằm trên ngực cậu và chơi đùa một bên núm vú của cậu với lưỡi của anh ta và ngón tay của anh trên đầu kia.
"Hyung!" Mark rên lên, cậu cảm thấy rất nhạy cảm. Hai chân cậu đưa lên quấn lấy hông Yuta và kéo anh xuống, gây áp lực lên chỗ phình to dưới đũng quần cậu.
"Anh đã nói với em là anh sẽ nhẹ nhàng với em mà, Markie." Anh nói chuyện với cậu, môi anh chạm vào núm vú của Mark, khiến cậu nhắm mắt lại và hít thở sâu hưởng thụ những gì anh đang làm với cậu .
"Em cần được điều trị đặc biệt, vì vậy anh sẽ chú ý đến từng bộ phận nhỏ của em bé cưng à."
Hai tay Mark đưa lên kéo tóc Yuta sau vài giây anh kích thích đầu vú của cậu, nên Yuta nghĩ giờ có thể chuyển tới bộ phận khác được rồi. Tiếp theo, anh tiến tới cởi quần của Mark, ngón tay từ từ cởi cúc quần jean của cậu. Mỗi lần vuốt ngón tay vào bụng dưới của Mark, cậu bé sẽ thở ra một hơi nhỏ, rõ ràng cậu đang háo hức muốn nhiều hơn thế nữa. Yuta thích thú khi thấy Mark đang nâng hông lên để anh cởi quần cho cậu. Với chiếc quần bị vứt trên sàn, Mark chăm chú theo dõi từng cử động của Yuta khi anh ấy úp mặt vào giữa hai chân cậu.

"Hyung..." Mark thì thầm, môi mím chặt khi Yuta bắt đầu hôn vào đùi trong của cậu, đôi môi mềm mại và ẩm ướt của anh gần viền quần đùi của Mark. Mark giữ chặt ga giường, chờ đợi và điều đó đã thu hút sự chú ý của Yuta. "Cục cưng à em có thể nắm lấy tóc anh, không sao đâu." Yuta nói với cậu ấy, hơi thở của Mark trở nên hỗn loạn ngay khi anh gọi cậu là "cục cưng". Yuta nhếch mép cười, ghi lại nó trong đầu để sử dụng trong tương lai. Sự chú ý của anh trở lại đùi của Mark, Yuta di chuyển lên và bắt đầu hôn xuống đáy quần của cậu bé qua quần lót, đôi môi của anh ấy lướt qua "cậu nhỏ" của Mark một cách tinh ranh. Mark thở hổn hển mỗi khi điều đó xảy ra. Cuối cùng, Yuta sờ nắn "cậu nhỏ" của Mark, xoa ngón tay cái của anh ta lên đế, thấy quần lót của Mark bị ướt.
"Đã đến lúc chúng ta cởi bỏ thứ này ra rồi, phải không?" Yuta hỏi và Mark gật đầu, cắn mạnh vào môi dưới. Cậu ấy trông gợi tình đến mức khiến "cậu nhỏ" Yuta co giật bên trong quần. Anh cởi chiếc quần đùi của Mark ra và nhìn xuống "cậu nhỏ" của cậu, đang sưng đỏ và chờ được chạm vào. Ánh mắt anh nhìn về phía Mark và thấy cậu đỏ bừng cả mặt, xấu hổ vì bị phơi bày như thế này, cơ thể hoàn toàn trần trụi dưới thân Yuta.
"Không cần phải xấu hổ, em yêu." Yuta nhẹ nhàng vuốt ve hông cậu. "Trông em rất tuyệt khi như thế này." Mark chớp mắt vài cái, khóe môi nhếch lên thành một nụ cười nhỏ. Cậu ấy thích được khen ngợi. Yuta đang tập trung vào "cậu nhỏ" đẹp đẽ và chưa được chạm vào của Mark, đang nằm trên bụng anh. Anh cúi xuống, đặt đôi môi hơi hé mở của mình trên đầu khấc, hôn vội vài cái. Anh ngước lên nhìn Mark và nhếch mép cười với cậu bé, khuôn mặt trở nên kiềm chế ngay khi Yuta chạm lưỡi vào "cậu nhỏ" của cậu. Anh từ từ đưa "cậu nhỏ" của cậu vào miệng, cảm giác ấm áp và ẩm ướt khiến Mark phải ngửa đầu ra sau. Cậu bé cuối cùng cũng nắm lấy tóc Yuta khi anh bắt đầu hút cậu cùng lúc dùng ngón tay chơi với những quả bóng dưới "cậu nhỏ" của Mark. Yuta sẽ buông "cậu nhỏ" của Mark ra, nhìn lên khuôn mặt của Mark, cậu dùng cẳng tay che mắt lại. "Này, này." Yuta gỡ cánh tay Mark ra khỏi mắt cậu.
"Anh muốn em nhìn anh, được chứ? Anh muốn em thấy những gì anh đang làm với em, làm thế nào anh có thể tiếp tục khi em làm như vậy ". Mark gật đầu và nhìn xuống khi Yuta cười khẩy và tiếp tục liếm láp "cậu nhỏ" của cậu.
"Hyung!" Mark khóc không thành tiếng, tròn mắt nhìn Yuta dễ dàng đút toàn bộ "cậu nhỏ" của mình vào trong miệng, đầu nhấp nhô lên xuống. Kéo tóc Yuta là điều duy nhất Mark có thể làm, vì vậy cậu giữ chặt lấy tóc anh, cảm giác sung sướng tột độ khi "cậu nhỏ" của cậu được ngập trong hơi nóng ẩm ướt bởi cổ họng của Yuta khiến cậu ấy phát điên. Yuta ấn đầu xuống cho đến khi mũi anh chạm tới nhúm lông tơ của Mark và sau đó quay lại. Cả hai người đều khó thở, nhưng họ không thể ngừng nhìn nhau.
"Hyung,..." "Anh đã nói với em là anh sẽ đối xử tốt với em mà, bé yêu."
Yuta mỉm cười anh đứng dậy để trao cho Mark một nụ hôn trên môi. Lần này cậu nhóc rất khao khát, kéo Yuta lại gần nhất có thể và hôn anh say đắm. Đôi tay nhỏ bé của cậu nắm lấy thắt lưng của Yuta và nhanh chóng cố gắng tháo nó ra. "Bình tĩnh, bình tĩnh." Yuta cười khúc khích, thấy thật buồn cười khi thấy Mark đang ham muốn như thế nào. "Anh sẽ tháo nó ra cho em."
Anh đứng dậy và cởi quần áo trước mặt Mark, dành thời gian của mình để người kia có thể nhìn anh. Yuta nắm lấy "cậu nhỏ" của mình trong tay và bắt đầu giật bắn người khi nhìn Mark tiến lại gần cúi đầu nhìn vào thứ đang cương lên ấy .
"Nhìn thấy em như thế này làm anh khó kiềm chế lắm, Markie..." Yuta thở dài thườn thượt khi thấy "cậu nhỏ" của Mark đang co giật.
"Hyung... Em có thể không?" Mark hỏi anh với đôi mắt cún con của mình, ánh mắt của cậu ấy không rời khỏi "cậu nhỏ" của Yuta. Yuta gật đầu và quay lại nhìn Mark, đang quỳ thân mình. Mark cầm lấy "cậu nhỏ" của anh trên tay và nhìn nó một lúc trước khi cho vào miệng.

𝐈𝐧𝐬𝐨𝐦𝐧𝐢𝐚 ⚣︎ 𝒀𝒖𝑴𝒂𝒓𝒌 𝑵𝑪𝑻Where stories live. Discover now