31

1.7K 106 0
                                    

[cfs của trường thêm một ảnh mới]

❤️ 💬 ✈️Có yoo_j1 và hàng ngàn người khác đã thíchRIHS_cfs Lời nói đầu: Riết cái page đăng cfs như cái page cập nhật thông tin nhà trường vậy :) Đây là bài viết từ page nhiếp ảnh, bạn chủ clb nhờ mình cop sang đây để phổ biến rộng hơn với mọi người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

❤️ 💬 ✈️
yoo_j1hàng ngàn người khác đã thích
RIHS_cfs
Lời nói đầu: Riết cái page đăng cfs như cái page cập nhật thông tin nhà trường vậy :) Đây là bài viết từ page nhiếp ảnh, bạn chủ clb nhờ mình cop sang đây để phổ biến rộng hơn với mọi người.
__________________

Mọi người ơii!!!! Clb nhiếp ảnh đã nổ phát súng đầu tiên cho spring fes rồiiii

PHOTOGRAPHY CONTEST: INTO YOUR DREAM WORLD 📸

Bạn là người có đam mê chụp ảnh?
Bạn muốn có cơ hội thử sức mình?
Bạn muốn học hỏi những thứ mới mẻ?
Và hơn hết, bạn muốn có máy ảnh mới nhưng không đủ tiền mua?

🎊 Chào mừng bạn đến với Photography contest, một cuộc tranh tài do clb Nhiếp ảnh của Royal International High School thực hiện.

Thể lệ cuộc thi:
B1: Đăng kí tham gia bằng cách gửi thông tin của bạn (tên/tuổi/phương thức liên lạc) vào email của bọn mình (thinhiepanh@gmail.com) kèm theo một vài bức ảnh tâm đắc nhất mà bạn đã chụp trước đó.

B2: Bọn mình sẽ chọn ra 80 người xuất sắc nhất qua mail để chính thức bước vào vòng thứ 2.

B3: 80 bạn được chọn sẽ được bọn mình gửi đến 1 chủ đề nhất định. Các bạn sẽ chụp ảnh theo chủ đề và gửi lại vào mail (kèm theo cảm nhận của bạn về bức ảnh, lí do bạn chụp nó,vv...), bọn mình sẽ đăng những bức ảnh lên Page @RIHS_photography, top 30 người có lượt like cao nhất sẽ được chọn vào vòng kế tiếp.

B4: Giống như b3, nhưng ở bước này việc chọn lọc thí sinh không hoàn toàn phụ thuộc vào lượt like nữa, mà theo công thức 30% vote+ 70% giám khảo chấm, từ đó bọn mình sẽ chọn ra người chiến thắng. 👸🏻🤴🏻

Sau cuộc thi, những bức ảnh của 80 thí sinh ở vòng2 sẽ được tổ chức một buổi trưng bày triển lãm tại trường, tiền vé sẽ được quyên góp vào quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo.

Và chắc hẳn các bạn đang thắc mắc phần thưởng cho cuộc thi trên là gì đúng không? Không giấu giếm gì nữa, bọn mình sẽ công bố luôn ngay tại đây:

Giải nhất: Máy ảnh Canon EOS R Kit có giá 3tr4 won (tầm 66tr vnđ)

Giải nhì: Máy ảnh Canon EOS Rebel SL2 (11tr vnđ)

12cs||instagram|| love u so bad~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ