勇气💓

341 27 0
                                    

勇气是你

1.

Một trận mưa đi qua, không khí trở nên oi bức vô cùng. Hoa anh đào ở Seoul nở chưa đầy ba ngày đã bị nước mưa ào ào dội tới ướt nhẹp, rơi trên mặt đất thành từng khoảng từng khoảng màu hồng.

2.

Không nên như thế này, thật sự rất khó chịu, La Tại Dân nhìn ra ngoài cửa sổ xe theo những cây hoa anh đào trụi lủi nhếch nhếch miệng nhỏ.

Sinh nhật Lý Đế Nỗ sắp đến, hoa anh đào lại rụng hết rồi.

Vốn là muốn cùng cậu ấy đi xem, giống như rất nhiều lần sinh nhật trước đây, hai đứa trẻ chúc mừng sinh nhật lẫn nhau rất đơn giản. Thuận theo mùa cùng thời tiết, hoặc là cùng nhau đạp xe đi ngắm hoa anh đào rồi chụp ảnh, hoặc là trong ngày hè nóng bức nhất, cùng giành lấy từng ngụm kem trên tay đối phương.

Sinh nhật Lý Đế Nỗ là tháng 4, tháng 4 là mùa hoa anh đào nở. Ở giữa rừng cây màu hồng phấn bao trùm cả cành lá, khuôn mặt tươi cười của hai bạn nhỏ thật đẹp, album ảnh cứ thế được lấp đầy một tấm lại một tấm.

La Tại Dân dựa vào cửa xe nhắm mắt lại. Rạng sáng đã bắt đầu thu âm bài hát mới, bây giờ lại không kịp nghỉ ngơi vội vàng di chuyển đến sân vận động cho hoạt động tiếp theo. Các thành viên đều mệt mỏi vô cùng, không gian trong xe lớn như vậy không có tiếng nói chuyện, chỉ toàn tiếng hít thở bình ổn.

Huyệt thái dương La Tại Dân giật giật đau, làm thế nào cũng không ngủ được.

Cậu nhớ tới lúc mình tặng Lý Đế Nỗ giày hôm qua, Chung Thần Lạc và Phác Chí Thịnh lúc ấy đang chen chúc trên giường của Lý Đế Nỗ, cố sức cướp lấy máy chơi game cầm tay Lý Đế Nỗ mới mua.

La Tại Dân không nghĩ tới mấy đứa nhỏ lại ở đây, bao nhiêu điều chuẩn bị trước đều không nói ra được, liền đem hộp giày cứ thế thả trên giường, dáng vẻ nhìn qua hờ hững không quá để ý.

Lý Đế Nỗ lại giống như nhận được bảo bối nhanh chóng cầm lên, cẩn thận từng chút bóc quà ra, khóe miệng không kiềm chế được nhếch lên một chút. La Tại Dân luôn luôn hiểu sở thích và gu thẩm mĩ của cậu, mấy ngày trước chỉ lầm bầm một câu giày thể thao hay dùng tập luyện làm đau chân rồi, cậu ấy liền mua tặng luôn mẫu mới nhất vừa bán của thương hiệu cậu thích.

"Cảm ơn!"

Lời nói tuy đơn giản, thế nhưng ngay cả cuối câu đều giương lên tình cảm yêu thích.

Lý Đế Nỗ không cần thử, cậu và La Tại Dân size giày giống hệt như nhau, không cần nghi ngờ, cậu ấy nhất định sẽ mua đúng size vừa vặn nhất.

La Tại Dân có chút ngượng ngùng, trước mặt hai em bé đang tò mò, nói thêm một câu chúc mừng sinh nhật đều có vẻ có chút kiểu cách.

"Tại sao lại tặng giày ạ? Không phải ý là để anh ấy tránh xa một chút chứ ạ ha ha ha ha ha ha" Thần Lạc hai mắt nhìn chằm chằm, tay vẫn không tự giác được sờ lại sờ lên hoa văn đẹp mắt của đôi giày.

"Hở? Ở Hàn Quốc không phải ý như thế đâu, ở Hàn Quốc ý là cùng tôi cùng nhau bước tiếp đi... Hả?" Chí Thịnh giải thích đến một nửa đột nhiên như hiểu được điều gì đó nhìn về phía La Tại Dân, mắt nhỏ giấu sau cặp kính lộ ra một tia giảo hoạt.

[パズルピース]Where stories live. Discover now