[FTI's fanfic]Wings of love

569 2 17
                                    

-          Author : m0on ( or miu or mèo)

- Pairing : Seungmin/Hongjae

- Rating : cứ để 16+ nhé

- Summary : Thiên thần của anh .. anh yêu em

- Category : Pink and romance

- Status : on going

- Warning : 1 vài đoạn có yaoi , không đáng kể những vẫn để warn bạn nào k thích thì mời click back-

-         

Part 1

ẦM ẦM !!!

ĐOÀNG !!! LOẢNG XOẢNG!!!

Một loạt những tiếng động không mấy nhẹ nhàng nếu không muốn nói là tiếng bom nguyên tử rơi vào giữa cái nhà chứa 5 con người nửa lớn nửa bé đang yên giấc trên chiếc giường êm ái kia . Lần này là lần thứ 3 trong tuần cả nhóm (lại) được ăn sáng sớm đến 30' trước khi cái kim đồng hồ chỉ đúng 7h sáng . Sau cái chuỗi âm thanh đáng sợ kia , không hẹn mà cả tất cả mọi người cùng bật dậy và lao đến nơi phát ra nó - cái bếp . Phải mất 5' để nơ - ron thần kinh thu thập dữ liệu và hình ảnh xung quanh cái bếp và mất tiếp 5' nữa để tất cả nhận ra rằng :

CÁI BẾP HIỆN GIỜ KHÔNG KHÁC GÌ MỘT BÃI CHIẾN TRƯỜNG !!!

Ghế nằm lăn lóc trên sàn , bát đũa cốc chén vỡ gần như tất cả , bột mì vãi khắp nơi trắng xoá cả bếp , trứng (cũng) rơi vỡ khắp nơi , và cái lò nướng thân yêu thì đang trong tình trạng cửa mở toang , khói bay mù mịt và còn phủ đầy trứng , kem , bột bánh ( chưa chín) thêm cả sô cô la . Và ở giữa nhà là một con hay vật gì đó màu vàng vàng chấm tí đen đen thêm tí trắng trắng , trên đầu có mào (?!) khuôn mặt giống khỉ (?!!)đang ngoạc mồm ra khóc vì ngã từ trên ghế xuống do đang loay hoay với cái gì đó trên cái trạn treo tường .

_OA OA OA OA OA OA !!!!!!!

_Hức hức .... Hyunnie ... - vật thể không xác định kia bò lại cửa chỗ mọi người đang đứng đông cứng vì sợ , vì choáng vì ... tình trạng này xảy ra từ cách đây 5 ngày và có xu hướng ngày một tăng theo cấp số nhân .

_ Sa...sao thế Hwannie - Theo như bạn au nhận xét sau khi đã nhìn ngắm kĩ càng thì tình trạng của Hyunnie bây giờ là đơ toàn tập , mồm mấp máy nhưng mắt vẫn dán chặt vào cái đống đổ nát kia .

_Tớ ... tớ .... *mếu mếu* .. đau ... huhu ngã đau lắm .

_ Minhwan à , lần này là lần thứ 5 trong vòng một tuần . Em định không cho mọi người nghỉ ngơi à .

Chúng ta sắp comeback nên rất bận , hôm nay lại chỉ thu âm cả ngày thôi đấy - JaeJin tỏ vẻ khó chịu , anh rất ghét bị gọi dậy bất ngờ và thật không may là điều này đã lặp lại với anh 5 lần trong một tuần . Jin đang rất giận , anh trút giận lên mái tóc của mình bằng cách vò cho nó rối tung lên . Hongki sau một hồi đơ ra trước cái cảnh không thể đẹp hơn của căn bếp yêu quý cuối cùng cũng để ý thấy người yêu mình đang chuẩn bị bốc hoả trên đầu . Anh quay sang ôm cậu vào và dùng tay vuốt lưng cho cậu xuôi cơn giận .

_Thôi nào thôi nào Jinnie , đừng mắng nó . Em buồn ngủ thì chúng ta sẽ về phòng ngủ tiếp nhé được không - Hongki giơ cái bộ mặt "cún con" của mình ra trước mặt JaeJin một tay thì vuốt lưng mong Jin hạ hoả còn tay kia thì kéo Jin tựa vào vai mình . Nhìn cái bộ mặt đáng yêu đang làm trò trước mặt mình , Jin cũng nguôi nguôi . Anh hôn cái "chụt" vào má Hongki làm anh chàng cười nhăn nhở ra vẻ thích lắm rồi cười nói .

[FTI's fanfic]Wings of loveWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu