---Chap 21---

193 13 0
                                    

(chap này nói về thân thế của nữ chính )

Jin : Lúc xưa khi ta còn trẻ ta đã trốn ba ta là vị thần đang cai trị thiên giới lúc bấy giờ xuống để xuống giới loài người chơi nhưng không may bị con người phát hiện ta đang không biết phải làm gì thì 1 người con trai đã cứu ta  bảo vệ cho ta và thế chúng ta đã yêu nhau thì ra người con trai ấy không phải là con người mà là con trai duy nhất của ma vương cai trị ma giới. Thần và ma vốn không thể yêu nhau nên khi ba mẹ 2 bên biết được đã chia cắt chúng ta bắt ta chở về lên ngôi trở thành vị thần tương lai do ta đã đủ tuổi trưởng thành lúc này em ta là Jung Hoseok chưa đủ tuổi nên tất nhiên ta phải là người lên ngôi . Ta và chàng trai ấy đã đấu tranh rất nhiều nhưng cuối cùng vẫn không thể chiến thắng ta chở thành thần chàng trở thành ma vương.Ta vốn đã từ bỏ nhưng ai ngờ lai phát hiện ra là ta đã có thai ba mẹ ta biết được muốn diệt đứa trẻ này đi,ta không chịu nên đã hứa sẽ sinh đứa trẻ trong bí mật khi sinh xong phải đưa con cho người khác nuôi mãi mãi không được gặp lại. Nhưng sau khi sinh con ra ta lại không nỡ liền bí mật giự con lại nhưng không ngờ ba mẹ ta phát hiện ra nên nhân lúc ta mới lên ngôi bận rộn không ở cạnh lặng lẻ mang con đi khi ta quay lại tìm đã không thấy con đâu nữa hỏi thế nào họ cũng không trả lời sau đó 2 người bệnh chết đi mà vẫn không chịu nói cho ta biết về tung tích cuả đứa trẻ. Từ khi ấy đến nay ta vẫn không ngừng tìm kiếm,khi nó sinh ra ta đã tạo một vết bớt nhỏ trên vai nó.Hình dạng hệt như vết bớt trên vai con.Đứa trẻ đó chính là con,cuối cùng sau nhiều năm ta cũng tìm được con rồi.

Y nghe xong cảm thấy rất ngỡ ngang dường như Y hiểu được tại sao mẹ Y Choi Lina lại luôn thiên vị cho em Y không yêu thương Y thì ra bà ta không phải là mẹ ruột. Lúc này hai người không nói gì chỉ im lặng ôm nhau như bù đắp sự mong nhớ bấy lâu.

Jin : Ta không mong con chấp nhận ta ta biết con rất hận...*bị ngắt lời*

JM : Umma con không hận người (tuy Jin là nam nhưng tui vẫn thích gọi là Umma nha vì không thích thay đổi nên thông cảm nhen) 

Jin nghe tiếng gọi Umma phát ra từ Y nước mắt lại lần nữa dâng trào cứa thế hai người ôm nhau khóc cả buổi 

[VMIN] Phải lòng Kim tổng tài ác maOnde as histórias ganham vida. Descobre agora