Tinh Thần Châu 851-900

4.6K 25 4
                                    

Tinh Thần Châu

Tác giả: Thiên Sầu

Thể loại: Huyền ảo

Nguồn: VVD

---o0o---

Chương 851: Cuồng tấu

Còn đang cảm thấy kỳ quái, ánh mắt liếc thấy hai tay Dược Thiên Sầu trống trơn, nhất thời sửng sốt. Hung quang trong đôi mắt nhỏ chợt lóe, hai mắt Dược Thiên Sầu híp lại, biết không xong, thế nhưng vẫn ngạnh cứng không thiểm người. Quả nhiên không ngoài sở liệu, Vi Xuân Thu đã biến mất tại chỗ, vùng cổ hắn chợt căng thẳng, toàn thân lập tức không thể nhúc nhích. Thanh âm Vi Xuân Thu ghé vào lỗ tai hắn âm hiểm cười liên tục nói: "Tiểu thỏ tể từ, muốn theo ta so chiêu, ngươi còn yếu lắm. Nội đan ở nơi nào, thành thành thật thật giao ra đây."

Lão vương bát đản! Trong bụng Dược Thiên Sầu điên cuồng mắng, vùng cổ bị Vi Xuân Thu bóp chặt, trong cổ họng rừ rừ nói không nổi một lời nào. Nhưng mặc dù là như vậy, hắn vẫn không hề quay về ô Thác Châu.

Vi Xuân Thu cũng lười dài dòng với hắn, trực tiếp động thủ túm túi trữ vật của hắn xuống, bàn tay thò vào kiểm tra, nhất thời sửng sốt, bên trong rỗng tuếch, ngay chút cọng lông cũng không có. Lúc này tiện tay ném ra sau, lắc mạnh cổ Dược Thiên Sầu mắng: "Tiểu tử ngươi có mao bệnh sao! Không có vật gì còn đeo cái túi không để làm gì?"

Đang khi nói chuyện bàn tay liên tục, thanh phong ngũ trảo lợi hại bay lượn, "tê tê bá..." thanh âm vang lên, tiếng vải bị xé nát bay loạn trong cung điện, đảo mắt đã xé nát y phục toàn thân Dược Thiên Sầu sạch sẽ. Nhưng vẫn không tìm được thứ mà mình muốn, Vi Xuân Thu bóp cổ Dược Thiên Sầu, tựa như bóp cổ một con vịt chết, ra vẻ điên cuồng lắc mạnh, điên cuồng gào thét: "Ờ nơi nào? Ngươi giấu nội đan của ta ở đâu rồi? Mau giao ra đây cho ta."

Vương bát đản! Ngươi là trư a! Kháp cái cổ lão tử, còn bảo lão tử làm sao nói? Dược Thiên Sầu cảm giác cái cổ đều bị hắn lắc muốn đứt, con mắt cũng choáng váng, trợn trắng mắt, nhưng đối phương đã điên cuồng đến đỏ mắt hồi lâu cũng không phát hiện.

Người này không thề nghi ngờ, tuyệt đối là một người độc ác, dù cho bị đối phương xé sạch quần áo, bị nhục nhã đến như vậy, hắn vẫn cắn răng ngạnh kháng mà không bỏ chạy. Bằng không chỉ cần một ý niệm, hắn liền có thể bình yên vô sự thoát ly ma trảo quay về ô Thác Châu, thế nhưng hết lần này tới lần khác hắn lại không làm...

"Ách...Thần tình Vi Xuân Thu từ trong vẻ vội vàng xao động chợt cứng đờ, cũng phát hiện sự sai lầm của minh, lúc này buông lỏng ra ngũ trảo, bóp trên vai Dược Thiên Sầu. Cũng may Dược Thiên Sầu không phải người bình thường, bằng không đã sớm treo.

Dược Thiên Sầu vẻ mặt đỏ bừng liên tục ho khan vài tiếng, hít mấy hơi thở hồi phục lại, tuy rằng bị khống chế không thể nhúc nhích, nhưng vẫn đứng trần truồng nghiến răng nghiến lợi nói: "Vi Xuân Thu, ngươi làvương bát đản, ngươi rõ ràng đang nhân cơ hội trả thù lão tử. Tốt, xem như ngươi lợi hại. Nhưng ngươi nghe cho rõ, nếu ta dám làm như vậy thì cũng không sợ ngươi, đồ vật đã bị ta truyền tống đi, chỉ cần ta xảy ra chuyện ngoài ý muốn, viên nội đan của ngươi lập tức bị người hủy diệt, mọi người đừng nghĩ có thể sống khá giả. Lão tử cho dù chết, cũng phải kéo một cao thủ Tiên Đế kỳ theo làm đệm lưng, như vậy cũng đáng."

Tinh Thần Châu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ