🎯 Chap 16: Anh sẽ giúp em.

2.8K 157 1
                                    

🎯 Chap 16: Anh sẽ giúp em.
========

Trời đã bắt đầu sụp tối, bầu trời mang một màu xanh trộn lẫn với màu cam. Đâu đó trong một thành phố rộng lớn có hai con người, có một sự thật là hai người họ thuộc về hai thế giới khác nhau. Vốn dĩ không thể hoà hợp vào nhau được, nhưng ánh mắt của mọi người nhìn vào. Không hiểu sao lại tạo ra một thứ cảm giác gì đó... hòa lẫn vào nhau không thể không thể nào tách rời.

"Gulf, ăn no rồi, đi bộ cho tiêu hoá cũng xong rồi. Anh muốn dẫn em tới một nơi. Đi nha." - Mew giọng nói có chút hứng khởi.

" Ừm. " - Gulf trong lòng có chút mệt mỏi trả lời. Nhưng nam nhân trước mắt thật sự làm cho cậu không có cách nào từ chối lời đề nghị kia. Bởi chỉ khi ở bên Mew bản thân cậu mới có cảm giác thật vui vẻ.

Mew lái chiếc xe quen thuộc, trời đã sụp tối, các ánh đèn của thành phố bắt đầu nổi lên. Thành phố nhộn nhịp, con người tấp nập, cuộc sống bộn bề. Sống trên cuộc sống này mấy ai thật lòng với nhau.

Gulf nghĩ tới đó liền mỉm cười, liền hỏi Mew:

"Anh có tin trên đời này có thứ gì tồn tại mãi mãi không?"

Mew nghe câu hỏi bất chợt của Gulf thoáng chốc không biết phải trả lời như thế nào, anh im lặng một hồi rồi mới lên tiếng,

"Có."

Gulf nghe câu trả lời khoé miệng nhếch lên một đường cong méo mó,

"Em thì không."

"Tại sao?"

"Em cũng không rõ, nhưng em cảm thấy chẳng có gì là mãi mãi cả."

"Nếu anh nói có thì sao?"

"Thế nó là gì?"

"Tình yêu."

"Mẹ của em cũng từng nói sẽ yêu em mãi mãi không bao giờ rời xa em. Lúc đó em cũng đã đủ nhận thức được mọi thứ, nhưng rồi bà cũng bỏ em lại một mình." - Gulf trả lời trong giọng nói có chút nghẹn ngào.

Mew im lặng chậm rãi lái xe. Chiếc xe lăn bánh trên con đường mòn đã bắt đầu vắng người. Gulf cũng không nói lời nào, bản thân cũng thiếp đi từ lúc nào cũng không biết cho đến khi tỉnh dậy bầu trời đã tối hẳn. Nhìn đồng hồ trên xe, thấy đã 11 giờ. Nhìn sang bên cạnh không thấy ai, trong lòng bất chợt thấy hoảng loạn mà bước ra khỏi xe.

Ngó qua lại, nhìn thấy bóng dáng quen thuộc, Gulf thở phào một hơi. Bước lại gần Mew, bước lên sánh ngang vai với anh, Mew thấy Gulf lại gần cũng không quay sang nhìn cậu mà hít sâu một hơi rồi thở ra, nhẹ giọng nói:

"Anh yêu em, đã từ rất lâu rồi, chắc em không nhớ mình gặp anh từ khi nào đâu. Nhưng anh có thể tin rằng tình yêu của anh dành cho em sẽ là mãi mãi."

Gulf nghe xong có chút bất ngờ, không khí lại im lặng.

Có phải hay không tình yêu của anh ấy dành cho mình sẽ là mãi mãi. Hay chỉ là lời nói thôi. Gulf rất sợ, sợ bản thân mình lại dựa vào ai một lần nữa rồi người đó có một ngày cũng sẽ rời bỏ mình đi.

Vậy nếu bây giờ Gulf đồng ý, nhưng rốt cuộc tình cảm mà Gulf dành cho Mew là gì? Là Tình Yêu hay chỉ đơn giản xem anh là gia đình. Mỗi lần gặp anh, ở bên anh, có những cảm xúc nháy lên trong lòng nhưng nó là gì?

Làm Vợ Anh Nhé !!! Gulf Kanawut - [FANFIC] [MEWGULF]Where stories live. Discover now