Chương 1

611 40 5
                                    

Denny nhìn người đàn ông trong gương, đối phương quả thật rất đẹp trai, hốc mắt sâu mũi cao môi mỏng, vóc dáng 186cm cao ráo mà rắn chắc, một bộ con lai. Denny cười, đối phương cũng nhếch môi cười, có vẻ phong lưu lại ngang tàng.

Denny dùng bộ xác này được một tháng, cũng đang tập quen dần với nó. Một tháng trước Denny xảy ra tai nạn máy bay, khi tỉnh lại đã thành ra như bây giờ. Denny năm nay hai bảy, là quản lí cao cấp của một công ty nước ngoài, bộ dạng đẹp trai, lương lại cao, tháng trước khi đi công tác thì gặp tai nạn máy bay, cứ nghĩ sẽ không còn sống được nữa, ai ngờ lại tỉnh lại trên thân của một người khác. Người này tên gọi Tiêu Yêu Cảnh, hai mươi hai tuổi, là con trai của một gia đình thế lực, bộ dạng đẹp trai, tiêu chuẩn một playboy tính cách xấu xa bá đạo, là kiểu được con gái ưa chuộng bây giờ.

Denny rất thoả mãn thân thể hiện giờ, không kém kiếp trước là mấy, còn kiếm lời được vài năm tuổi xuân. Chỉ trừ khuyết điểm duy nhất là hắn đang sống trong một quyển sách, một quyển tiểu thuyết với các tình tiết điên rồ. Mà thân thể hiện nay của hắn, là một trong những nam chính trong tiểu thuyết.

Bước ra khỏi nhà vệ sinh, lập tức có người chặn lại, đây là lần thứ năm trong tuần, cùng một người, cô gái nhỏ này tên là Tô Giá Áo, năm nay mười chín, ăn mặc rất hầm hố, ý nghĩ kỳ lạ. Ấn tượng của Denny về cô rất kém, lần đầu tiên gặp cô là khi cô tỏ tình với hắn, Denny bảo cô hãy về học tam tòng tứ đức trước đi đã, bộ dạng áo bung nút, quần rách bươm, tai đeo đầy khuyên lại ăn nói thô lỗ này thật sự không phù hơp với thẩm mỹ của hắn chút nào, huống chi cái cách suy nghĩ trai hư mới là tuyệt vời, con gái phải biết ăn chơi của cô nàng cũng làm Denny chán ngán vô cùng.

Sau đó Denny mới hậu tri hậu giác phát hiện, Tiêu Yêu Cảnh, Tô Giá Áo hai cái tên này sao mà quen quá. Hắn đem so sánh tên tuổi tính cách gia thế của hai người họ, hoàn toàn khớp với quyển sách gối đầu giường của em gái hắn, một bộ truyện tình yêu nam nữ mà hắn không tài nào hiểu nổi tư duy của tác giả. Hắn nhớ rõ tình tiết tiết trong sách như vậy đều phải quy công cho em gái hắn, lúc nào hắn rảnh rỗi là nó cũng líu ríu đọc cho hắn nghe. Hắn đều nhanh thuộc lòng.

Thuần Khanh Yêu CảnhWhere stories live. Discover now