8,88

0 0 0
                                    

Mạnh có thể mỉm cười dịu dàng và hỏi: "Tôi có thể ngồi xuống không?"

Hình ảnh của Mạnh Lan về Mạnh Can là ba tháng trước và Cheng Chengyi đã đến thăm thảo quả. Mạnh Can là một nữ mạnh mẽ nổi tiếng. Cardamom là một tập đoàn mỹ phẩm được thành lập bởi tay đầu tiên của cô. Các nhãn hiệu mỹ phẩm của nó bao gồm nhiều nhóm người tiêu dùng, từ phụ nữ đến nam giới, từ học sinh trung học đến phụ nữ, và có thể được mô tả là thương hiệu mỹ phẩm nội địa đầu tiên. Người khách nặng trĩu ngồi đối diện anh, Mu Lan gói ghém cảm xúc và lịch sự nói: "Hôm nay chủ tịch Mạnh thế nào?"

Mạnh Can chỉ vào cái boong phía sau Mu Lan, "Tôi vừa làm một người bạn. Người bạn này dường như cũng biết bạn!"

Mu Lan chuẩn bị quay lại. Người đàn ông ngồi sau anh ta đứng dậy và đi ngang qua Mu Lan. Anh ta ngồi xuống bên cạnh Mạnh Can, và khuôn mặt của Ling Chen nở một nụ cười tinh nghịch. Bạn đã luyện tập khi nào? "

"Ling Chen?" Mu Lan hơi ngạc nhiên. "Bạn và Mạnh vừa mới đến đây à?"

Ling Chen mặc trang phục giản dị, ngồi cùng với Mạnh Can có khả năng và quyến rũ mà không mất trường khí. Hai người trông vẫn rất hợp nhau. "Chỉ cần xem bạn lạm dụng Yang Hua bằng tay không, nó thực sự rất mới mẻ!"

"Bạn có biết anh ấy quá không?" Mu Lan hỏi.

"Tôi không biết, nhưng Mạnh Mạnh biết." Ling Chen nói, nhìn sang Mạnh Can qua một bên.

Mạnh Can chậm rãi nói: "Hai năm trước, Yang Hua là giám đốc tiếp thị của thảo quả của chúng tôi. Tôi đã tuyển dụng anh ấy vào thời điểm đó và tôi thấy rằng anh ấy đủ quyết đoán để trở thành một người có trách nhiệm. Nhưng sau đó tôi cũng biết rằng anh ấy ở trong công ty. , Đã ngang nhiên * quấy rối nữ cấp dưới. Các cô gái trong công ty không thể chịu đựng được nữa, và họ cùng viết thư cho tôi. Tôi nhận ra điều này và sa thải anh ta. "

Tôi đã từng mong đợi Mạnh Can và Yang Hua sẽ có một số Liangzi trước đó, Mu Lan đã nổi giận hơn, "Tôi chỉ nghĩ về việc duy trì quan hệ khách hàng, và tôi đã muốn hàng hóa được làm thủ công. Tôi đã thực hành nó ở đây, tôi chỉ có thể đứng đó Bàn tay của kẻ cặn bã. "

Ling Chen cười và nói: "Tôi vừa thấy chị Mạnh đi ăn tối với kẻ biến thái này. Tôi cũng lo lắng. Tôi muốn đến với người anh hùng để cứu lấy người đẹp. Tôi không ngờ rằng Mu Mu không cho tôi cơ hội này. À. Này ... nó thực sự khiến anh hùng của tôi trở nên vô dụng. "

Ling Chen nói vậy, Mu Lan cuối cùng cũng cười lớn. Mạnh Can cũng vui vẻ, và ba nói chuyện và cười suốt đêm.

Hóa ra, Mạnh Can và Ling Chen có một số mối quan hệ kinh doanh, và hai người cũng là người quen cũ. Meng Can là tiền thân, một nhà máy hóa chất thuộc ngành công nghiệp Ling, đã ký hợp đồng với ngành sản xuất sản phẩm trong hầu hết các năm thảo quả. Hôm nay, Ling Chen cũng yêu cầu Mạnh Can ra ngoài và kể câu chuyện, như "duy trì quan hệ khách hàng."

Tôi trò chuyện cho đến hơn chín giờ, và tôi thấy rằng điều đó không còn sớm, và ba tài năng đã biến mất. Tài xế của Mạnh Can đã đợi sẵn trước khách sạn, Ling Chen và Mu Lan đưa cô ra xe. Hai người còn lại cười tương tự, và Ling Chen đề nghị đưa Muran về nhà.

Mau Xuyên Khí Phách Nữ Xứng [ Xuyên Thư ]Where stories live. Discover now