p4 [end]

2K 18 2
                                    

"Ân."

Nói   song song, phương y ái một cái không chú ý, quay đầu liền thấy lâm tử quỳ cầm điện thoại di động chính lên mạng, sợ đến hồn cũng không có  , một bả đoạt quá kỳ trong tay gì đó, động tác đột nhiên lại mạc danh kỳ diệu, nhưng thật ra đủ sinh sôi   đem lâm tử quỳ cấp hách tới rồi.

"Tiểu ái, ngươi, ngươi để làm chi! ?"

Nhìn kia này dùng kinh khủng   con mắt nhìn bản thân   vợ, phương y ái ảo não không ngớt, như vậy   thất thố xuất hiện tại trên người nàng đích xác phi thường có vi hòa cảm, lộ ra một cái xấu hổ   mỉm cười, đem bởi vì vừa trên diện rộng độ   động tác mà rơi lả tả đến ngực tóc sau này long liễu long, tận lực tự nhiên   nói rằng: "Ăn   thời gian, không nên ngoạn mấy thứ này, đối dạ dày bất hảo."

"A... Nga... , mà, khả dĩ tiền ta đều là như vậy a?"

"Trước đây này đây tiền, hiện tại không giống với  , cục cưng muốn-phải sinh ra  , ngươi đắc đem ngươi trước   phôi mao bệnh hết thảy bỏ!" Nói xong hoàn giả vờ dễ dàng   đẹp đẽ   nháy mắt mấy cái.

"Ha hả ha hả... Hảo!" Nàng thực sự là ăn xong phương y ái, nghĩ ra vừa ra là vừa ra, bất quá đây chính là không có biện pháp chuyện tình, phụ nữ có thai lớn nhất ma! Trên mặt tràn đầy sủng nịch, quay phương y ái   mái tóc nhu liễu nhu, "Thì ngươi năng thu thập ta!"

Bất quá, bữa sáng lúc...

Lâm tử quỳ mới vừa tới gần TV, còn không có bính trứ nguồn điện, chợt nghe vuông vắn y ái vậy mau tiếp cận vu thét chói tai   đê-xi-ben: "Tử quỳ, đừng xem TV!"

"Vì sao?"

"Ngươi không phải nói TV có phóng xạ đối cục cưng bất hảo sao, ngươi xem cục cưng sắp sinh ra  , chúng ta chính chú ý một điểm hảo!"

...

Nữ vương bệ hạ nói như vậy, lâm tử quỳ cũng chỉ chuyển biến tốt đẹp trên người lâu, dự định lên lầu tiến thư phòng sáng tác đi, kết quả, cước còn không có đụng tới thang lầu.

"Tử quỳ, ngươi để làm chi? !"

"Ta, lên lầu viết thư đi a?"

Ngày hôm nay   phương y ái còn có thể không thể tái kỳ quái một điểm a, lâm tử quỳ đã nghĩ có chút không thích hợp  , quay đầu lại nhìn phương y ái   nhãn thần đều dẫn theo như vậy vài phần lo lắng, ngực nghĩ này cô nãi nãi sẽ không là được cái gì tiền sản hậm hực chứng ba? Phát hiện lâm tử quỳ kia khán bản thân   nhãn thần, phương y ái cũng là không được tự nhiên, hơi khẩn trương   rất nhanh bản thân   váy, con ngươi bởi vì chột dạ chung quanh   loạn miểu, né tránh liên tục, mở miệng đạo: "Ngươi ngày hôm nay năng biệt dùng máy vi tính viết sao?"

[BH-HĐ] Nữ vương, bức hôn - Vô đức vô năngWhere stories live. Discover now