Q10 ~> Q11

527 2 0
                                    

Quyển 10 : JoJo's Bizarre Adventure

Chương 1 : Bội thu

Trong cơn nửa mê nửa tỉnh này, Trịnh Xá cũng không biết thời gian đã trôi qua bao lâu, đến khi hắn tỉnh lại thì đã đứng trên quảng trường tại Chủ Thần không gian, mà ở bên cạnh hắn, ba người Sở Hiên, Bá Vương, Vương Hiệp vẫn nằm trên cáng, còn ba tân nhân đã không thấy tung tích đâu.

Trịnh Xá thở dài, trên thực tế khi hắn biết ba người Sở Hiên chỉ còn sống được mấy giờ thì hắn cũng đã thật sự bỏ mặc ba tân nhân kia, so việc muốn cho ba tân nhân cùng hoàn thành nhiệm vụ tình tiết kịch bản thứ ba, có thể gây trì hoãn thời gian làm cho ba người Sở Hiên mất mạng, hắn chẳng thà đem hy vọng được sống lưu lại cho người mình...... Hắn sẽ không để lòng nhân từ thừa thãi của mình làm liên lụy đến cả đoàn đội.

- Chủ thần, chữa trị toàn thể, trừ vào điểm thưởng từng người.

Trịnh Xá rống lớn, nhất thời quang cầu từ giữa quảng trường chiếu xuống mấy cột sáng trùm lên hắn, Sở Hiên, Bá Vương, Vương Hiệp. Chùm ánh sáng thoáng rọi trên người hắn rồi tắt luôn, mà cả ba người còn lại đều trôi nổi, quang mang bao phủ lên làm những vết sưng phù tiêu giảm không ngừng.

Trịnh Xá lúc này mới phát hiện hắn vẫn ôm con rồng con trong ngực, trên thực tế lúc tiến vào kho hàng hắn cũng từng chần chừ, lo là nhỡ ra bọn hắn không thể mang nó về thì sao? Như vậy thứ nhất, ấu long tự nhiên là rơi vào tay chính phủ, cho dù bọn họ còn có thể trở lại thế giới phim kinh dị Jurassic Park kia cũng vô dụng, ít nhất trong khoảng thời gian ngắn bọn họ không cách nào đoạt lại nó từ trong tay chính phủ trở về, mà thực tế chính là như vậy. Nhưng lúc ấy hắn cũng không có biện pháp giấu nó đi hoặc là giao cho người nào đó, hành động của bọn họ vẫn luôn bị chính phủ giám thị, cho dù giao cho thanh niên tóc vàng nọ cũng vô dụng, khi bọn hắn vừa rời đi, ấu long cũng chỉ có thể bị chính phủ cướp mất.

Cho nên hắn chỉ có thể mang con rồng con theo bên mình thử vận khí một lần, nếu như may mắn, vậy có thể đem nó về Chủ Thần không gian, nếu như không may mắn, bọn họ sẽ mất đi sức chiến đấu tiềm tàng rất lớn, chính là đơn giản như thế mà thôi, kết quả xem ra lần cược này bọn họ đã thắng.

Ba người Sở Hiên, Bá Vương, Vương Hiệp còn đang trong quá trình chữa trị thân thể không ngừng thì cửa phòng hắn đột nhiên mở rộng, cô bé La Lệ đi dép lê “bạch bạch” chạy ra, vừa khóc vừa cười chạy tới, đến khi còn cách hắn hai mét thì cô nàng đã nhào tới, làm cho Trịnh Xá ngay cả bỏ ấu long ra cũng không kịp, chỉ có thể một tay ôm lấy nàng vào trong lòng.

Cô bé vừa khóc vừa cười còn cắn vào vai hắn, nhưng theo đó là một tràng tiếng sủa gâu gâu, làm La Lệ vừa sợ vừa kỳ quái nhìn về phía Trịnh Xá, mà con rồng đã chen vào giữa hai người, nó lớn tiếng kêu réo, thanh âm kia quả nhiên giống như là chú cún không thể nghi ngờ, hơn nữa khóe mắt nó còn rơi lệ không ngừng, bộ dạng đáng thương cảm này nhất thời làm cho La Lệ động lòng trắc ẩn, đưa tay ôm con ấu long vào lòng.

- Chú cún nhỏ thật đáng thương, nhìn có hơi xấu, ách...... chú cún vừa đáng thương vừa xấu, vậy bắt đầu từ hôm nay gọi mi là Sửu Sửu đi.

[ Khoa Huyễn ] Vô hạn khủng bố ~ 无限恐怖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ