Thừa tướng phu nhân 2

12.5K 56 9
                                    

Chương 03: Phong Lam Cẩn hoa đào trướng

Thờì gian đổi mới: 2013-7-4 20: 44: 59 tấu chương số chữ: 3486

Tử Khâm dâng lên phao tốt trà nóng, Vân Khanh để tỏ lòng tôn trọng, này ấm trà nước là nàng đến thời điểm tự mình phao, nàng pha trà tài nghệ rất tốt, ấm tử sa đổ ra hai chén, màu xanh nhạt nước trà mùi thơm bốn phía.

Mạc Ngôn "Di" một tiếng, không đợi Vân Khanh dâng lên nước trà liền bưng qua chén trà nhẹ nhẹ nhấp một miếng, nàng hai mắt tỏa sáng, khen, "Trà ngon!" Mạc Ngôn ngày thường giữa trong phủ trong lúc rảnh rỗi liền yêu phao chút ít nước trà đến uống, nhiều năm chìm đắm xuống đối với mấy cái này tự nhiên là phi thường quen thuộc, lúc này chỉ nghe hương trà liền biết đạo pha trà người tài nghệ sâu đậm. Nàng bưng chén trà con mắt lóe sáng lòe lòe nhìn xem Vân Khanh, "Trà này là ngươi phao?"

Vân Khanh mím môi cười một tiếng, "Đúng vậy... Mẫu thân!"

Mạc Ngôn hiển nhiên hết sức cao hứng, đem chén trà đưa đến Phong Nhiễm Mặc bên môi, "Tướng công, ngươi cũng nếm thử xem, chúng ta con dâu trà nghệ thế nhưng so với ta hoàn hảo, ta nhưng luyện không sai biệt lắm hai mươi năm đây, nhà chúng ta Khanh nhi thật lợi hại."

Phong Nhiễm Mặc liền Mạc Ngôn đưa tới chén trà uống một hớp, hắn khẽ mỉm cười, tuấn mỹ khuôn mặt xẹt qua nhàn nhạt hiểu rõ, một đôi mắt lại dừng lại tại Mạc Ngôn trên môi đỏ mọng, nếu có điều chỉ đạo, "Đích xác rất dễ uống..."

Phong Lan Nguyệt cùng Phong Hân Duyệt một đầu hắc tuyến, sau ót hiện ra một giọt khổng lồ mồ hôi lạnh! Cha mẹ tán tỉnh thì không thể đổi cái địa phương sao, không nên mỗi ngày tại trước mặt bọn họ trình diễn, không trách được Tiểu Vô Ưu đều bị mang hư. Bất quá bọn họ là thói quen như vậy cha mẹ, hai người bọn họ liền không lo lắng đại tẩu sẽ không thích ứng sao.

Phong Hân Duyệt nghiêng đầu nhìn xem Vân Khanh, đã thấy nàng chỉ là hơi sững sờ sau đáy mắt liền nổi lên một tia nhàn nhạt hâm mộ cùng chúc phúc, khóe môi cũng tràn ra một tia cười yếu ớt.

Tử Khâm đem màu vàng bồ đoàn cửa hàng đến Vân Khanh trước mặt, Vân Khanh một lần nữa rót hai chén nước trà, trước đưa cho Phong Nhiễm Mặc, nhẹ giọng nói, "Phụ thân thỉnh dùng trà."

Phong Nhiễm Mặc sắc mặt trịnh trọng chút ít, tiếp nhận Vân Khanh trong tay cốc trà, ưu nhã nhấp một miếng, đem trong tay áo sớm liền chuẩn bị tốt lễ vật đưa cho nàng sau lưng buông lỏng khay Tử Khâm trong tay. Chứng kiến một ít cái mực sắc hắc ngọc, mấy người khẽ sửng sốt một chút, cũng rất mau khóe môi liền lộ ra một vệt mờ cười.

Vân Khanh thấy phản ứng của mọi người cũng biết ngọc này tất nhiên không phải là tầm thường vật, nàng mỉm cười cất kỹ, "Đa tạ phụ thân."

Phong Nhiễm Mặc khẽ mỉm cười, đem cốc trà bỏ vào khay trong, mang trên mặt nhàn nhạt từ ái nụ cười, hắn nhẹ giọng nói, "Gọi phụ thân không khỏi có chút lạnh nhạt, về sau liền theo Cẩn nhi bảo ta cha là được rồi."

Thừa tướng phu nhân - Quân tàn tâm (trọng sinh-CĐ)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن