Chương 4

156 9 3
                                    


"Nếu tiểu thư còn muốn thấy mặt trời thì hãy chú ý cách cư xử. Lòng vị tha của tôi là có hạn." 

Câu nói của Phương Đông tạo một áp lực khiến cho Phi Nhã cảm thấy sợ hãi tột độ. Cô ta thậm chí không đủ khả năng để đứng vững và ngồi sụp xuống. Một câu nói tưởng chừng rất bình thường mà lại có khả năng đè bẹp tinh thần của người kiêu ngạo, vốn không sợ cái gì như cô ta. Đúng là lời nói của người thuộc Lam gia thật sự đáng sợ mà, có lẽ vì bọn họ chưa bao giờ nói đùa... 

Nguyệt Nhi nhìn bộ dạng lúc này của Phi Nhã trong lòng cũng cảm thấy thoả đáng mấy phần. Cô ta tạo nghiệp nhiều thế, bị như này cũng không phải là oan ức mấy. Cô tiến lại gần rồi đỡ ả ta dậy đồng thời mỉm cười rồi nhẹ nhàng hỏi.

"Phi Nhã à, tại sao lại ngồi xuống sàn như thế chứ?" 

Ả không nói một lời nào, chắc hẳn trong lòng bây giờ đang cảm thấy tức điên lên, muốn giết chết Nguyệt Nhi cho rồi. Nhưng Phương Đông đang ở đây, ả không thể làm càn được. Sau khi ả đã đứng dậy được thì liên cúi người rồi nói.

"Xin lỗi nhị thiếu, em đã có một hành động vô cùng ngu ngốc. Mong nhị thiếu tha lỗi!"

Ông Trương vội vàng tiếp lời con gái mình, bằng mọi giá, nhất định không được tạo ấn tượng xấu với Lam gia. Nếu không, không chỉ sự nghiệp mà ngay cả mạng sống cũng sẽ đi đời. Phương Đông có mối quan hệ rất tốt với bên hắc đạo, anh ta chỉ cần muốn cái mạng nhỏ của ai đó thì ngay lập tức sẽ đạt được mục đích.


"Mong cậu nể mặt Nguyệt Nhi mà tha lỗi cho nó!"

Nể mặt sao? Nguyệt Nhi cô bắt đầu cảm thấy phát ớn với hai người bọn họ, bình thường đối xử với cô như một hạ nhân trong nhà, bây giờ gặp chuyện liền lấy tên cô ra? Thật nực cười! 

Trước lời xin lỗi của 2 cha con  Trương gia, anh chỉ mỉm cười rồi nói. 

"Không sao, không sao" 

Bỗng dưng người thư ký tiến lại gần Phương Đông rồi nói một điều gì đó. Sau khi đã nói chuyện xong thì anh quay lại nhìn cô rồi mỉm cười và nói bằng giọng điệu nghiêm túc. 

"Đến giờ rồi, không làm phiền mọi người nữa, chúng ta phải về nhà mình thôi vợ. " 


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 11, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Có vẻ chúng ta đã biết nhau từ rất lâu...Where stories live. Discover now