5-6 (end =.=)

269 19 3
                                    

5 sạch sẽ

Một bữa cơm hạ xuống, Chư Dụ chính mình không ăn mấy cái, sự chú ý tất cả Hoắc Hòa trong người, đưa hắn hầu hạ ung dung thong thả, Hoắc Hòa bản thân liền là cái hưởng lạc đến người trên, đối với hắn cảm kích thức thời rất là thoả mãn.

Hắn cũng có chừng mấy ngày trống không cửa kỳ, là thời điểm lại tìm một.

"Lại đây. " Hoắc Hòa trùng ngồi đối diện Chư Dụ vẫy vẫy tay.

Chư Dụ ánh mắt sáng lên, không thể chờ đợi được nữa lên đi tới Hoắc Hòa mặt bên ngồi xuống, kỳ thực hắn càng muốn dán thật chặc Hoắc Hòa ngồi xuống, chỉ là sợ chọc giận hắn phiền chán, sẽ không dám.

Chư Dụ vừa mới chuẩn bị mở miệng nói chuyện, Hoắc Hòa liền một cái tay nắm ở cổ của hắn, chạm khẽ một hồi, "Làm không tệ, ta rất yêu thích. " ngữ khí trầm thấp, trong mắt ánh sao lấp loé.

Chư Dụ không nghĩ tới Hoắc Hòa dĩ nhiên sẽ chủ động hôn hắn, nhất thời không phản ứng lại, trực tiếp ở tại tại chỗ, thẳng tắp nhìn Hoắc Hòa.

Mãi đến tận Hoắc Hòa buông tay lùi lúc đi, Chư Dụ mới phục hồi tinh thần lại, tùy theo mà đến chính là che ngợp bầu trời vui sướng cùng khuấy động.

Hắn không làm sai, A Hòa lại tiếp thu hắn, hắn lại nhớ tới A Hòa bên người, A Hòa vẫn là yêu hắn, trong giây lát này, Chư Dụ hạnh phúc muốn rơi lệ, hắn đột nhiên nhào tới, nhiệt tình dâng lên đôi môi của chính mình.

Đưa tới cửa đồ ăn nào có không ăn đạo lý, Hoắc Hòa trở tay ôm hắn, đưa hắn kiềm chế vào trong ngực, bá đạo hôn lên.

Chư Dụ rất hưởng thụ loại này bị Hoắc Hòa toàn diện xâm chiếm cảm giác, không chỉ không phản kháng, trái lại thả mềm nhũn thân thể, để cho mình cùng Hoắc Hòa thân thể càng thêm dán vào, đầu lưỡi cũng tham lam đuổi theo Hoắc Hòa, nuốt xuống hắn mỗi một tia nướt bọt.

Hắn ở trước mặt người khác là hung hăng lãnh ngạo, ở Hoắc Hòa trước mặt nhưng thu hồi hết thảy góc cạnh, khác nào một con nhu thuận mềm mại con mèo nhỏ, quay về Hoắc Hòa lộ ra mềm mại cái bụng.

Nhưng mà, ngay ở toàn thân hắn tâm chìm đắm trong đó thời điểm, lại bị Hoắc Hòa dùng sức đẩy ra, hoàn toàn không có chuẩn bị hắn trực tiếp ngã rầm trên mặt đất, hảo ở đây là phòng riêng, không khiến người khác nhìn thấy, gây nên phiền phức không tất yếu.

Chư Dụ đầu óc một mộng, ngây ngốc ngửa đầu nhìn Hoắc Hòa, không hiểu hắn vì sao lại như vậy, thấy hắn cau mày, một mặt đông lạnh, một luồng khủng hoảng tâm tình tự nhiên mà sinh ra.

Chẳng lẽ là hắn vừa nãy để A Hòa không thoải mái sao?

Nghĩ như vậy, Chư Dụ trong lòng càng hoảng rồi, theo bản năng liền bắt đầu xin lỗi, "Xin lỗi, A Hòa. "

Hoắc Hòa trong lòng rất là không cao hứng, đánh ra một tờ giấy lau miệng môi, đem đối phương khí tức xóa đi, nhưng này hoàn toàn không thể giảm bớt lửa giận của hắn, khí bất quá Hoắc Hòa trực tiếp nhấc chân dẫm nát Chư Dụ dưới thể trên, một mặt căm ghét nói: "Không biết ta Hoắc Hòa chỉ ăn sạch sẽ sao? Nếu cùng người khác chơi đùa còn tới tìm ta, là chán sống rồi sao?"

Bạn trai lúc nào cũng cùng ta chia tay - Thiên KhaWhere stories live. Discover now