Tìm kiếm ( tam )

1K 81 1
                                    


Bắn ngày chi chinh bùng nổ sau, rất nhiều tuổi trẻ con cháu nhất chiến thành danh. Trong đó đương thuộc Vân Mộng Giang thị Ngụy Vô Tiện nhất loá mắt, người này cực nhỏ xuất kiếm, phần lớn thời điểm chỉ chấp nhất sáo, đứng ở chỗ cao thổi một đầu khúc, liền có thể khống chế thi thể công kích địch nhân, thực lực cực kỳ cường hãn. Thả trải qua hắn tay khống chế thi thể đều là cường hãn vô cùng, phần lớn thúc giục thành hung thi.

Vân Mộng Giang thị tông chủ giang vãn ngâm, bội kiếm tam độc, bị người coi là tam độc thánh thủ, một cái tím điện tiên lực sát thương cực đại, tuổi còn trẻ liền đem một cái quân doanh xử lý đến gọn gàng ngăn nắp, lại có một đại chiến lực Ngụy Vô Tiện phụ trợ, Vân Mộng Giang thị càng là ngày càng cường đại lên.

Cô Tô Lam thị Lam Vong Cơ ở niên thiếu khi đó là phùng loạn tất ra, bất luận tà ám mạnh yếu nhiều ít, lần này bắn ngày chi chinh trung càng là bị phong hào vì "Hàm quang", ý vì "Cảnh hành hàm quang, phùng loạn tất ra", môn phái gian toàn kính xưng này vì Hàm Quang Quân, cùng với huynh trưởng trạch vu quân đồng loạt tỏa sáng rực rỡ, tu sĩ toàn than, Lam thị song bích quả thực bất phàm.

Bởi vì hiện giờ rất nhiều địa phương đã đoạt lại, chỉ cần này phương mấy đại chiến lực hoàn hảo không tổn hao gì, lại đem còn lại địa phương đoạt lại, cuối cùng công thượng Bất Dạ Thiên thành, đó là giai đại vui mừng. Vì thế, các tu sĩ giơ kiếm hoan hô, chúc mừng này mấy tràng chiến dịch thắng lợi.

Đáng tiếc ngày vui ngắn chẳng tày gang.

Bất quá mấy ngày, quân doanh gian đột nhiên lưu hành khởi nào đó bệnh tật. Này bệnh nói là nghiêm trọng thật cũng không phải, chỉ cần phục một thiếp dược, tái hảo hảo nghỉ ngơi mấy ngày liền có thể hảo toàn. Nhưng nếu là trễ uống thuốc, liền sẽ khổ sở cái vài ngày, cực kỳ khó chơi.

Hoạn thượng này loại bệnh tật tu sĩ hoặc là chính là trực tiếp ngất xỉu, hoặc là chính là hôn hôn trầm trầm, có khi còn sẽ không hề dấu hiệu ở phát run khi đột nhiên bùng nổ chứng bệnh, làm cho rất nhiều tu sĩ mệnh tang tại đây. Cũng may này bệnh cũng không khó trị, phát hiện lúc sau rất nhiều địa phương quân doanh đã phân công dược vật dự phòng.

Giang trừng vừa lấy được dược, hướng phái dược kia tiểu đệ tử nói một tiếng tạ, theo sau liền hướng Ngụy Vô Tiện doanh trướng phương hướng đi đến. Người sau lúc này đang ngồi ở án trước, một tay đỡ trán, đối với một bộ tay cuốn nhíu mày suy nghĩ sâu xa, lúc này nghe được có người tiến vào động tĩnh, bỗng dưng hướng trướng mành chỗ đó nhìn lại.

Giang trừng đi đến, ngồi vào hắn đối diện, nhìn thoáng qua hắn trong tay tay cuốn, nói: "Thế nào, tìm được đột phá khẩu?" Gần đây Kỳ Sơn Ôn thị ở Bất Dạ Thiên bày ra thật mạnh trận pháp, cộng thêm trọng binh gác, có thể nói là đem chỗ đó phòng kín không kẽ hở, một con lão thử đều có khả năng làm cho bọn họ phát hiện.

Ngụy Vô Tiện buông tay cuốn, đạm thanh nói: "Không bằng trực tiếp chính diện công đi vào." Đúng là bởi vì Ôn thị phòng kín không kẽ hở, bọn họ không thể nào xuống tay, ám tập vô quá nhiều phần thắng, đua một phen có lẽ còn có thể thành công.

Nửa đời tội [Vong Tiện]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin