Chương 35 Bạn Là Người Phụ Nữ Đầu Tiên Đến Nhà Bạn

0 0 1
                                    

Mang thai sai ...

Fang Fei: "... Tôi có thể từ chối không?"

"Làm thế nào bạn có thể từ chối, có phương pháp cưỡng hôn nào tốt hơn hôn nhân Fengzi không? Bên cạnh đó, có gì trong bụng bạn không, đêm đó các bạn ... ờ ..."

Fang Hua ngừng nói, rồi nhìn chằm chằm vào bụng Fang Fei.

"Tôi chưa muốn có con và tôi không có kế hoạch sinh con ngay bây giờ. Đừng nghĩ về điều đó, tôi không có nó trong bụng."

Fang Fei lấy danh sách thử thai do Fang Hua chuẩn bị và xem nó, đó là một báo cáo thử thai.

Dữ liệu trên không thể được Fang Fei hiểu và bạn có thể xem kết quả, cho biết bạn đang mang thai.

"Điều này được sử dụng để tìm cha mẹ của Tang, không phải Tang Jinxi. Cuộc hôn nhân gượng ép chắc chắn là do những người lớn tuổi gửi đi và buộc kết hôn."

Fang Hua dựa vào ghế sofa và lấy một quả táo từ khay trái cây để ăn.

Fang Fei liếc nhìn anh. Anh thực sự thích ăn táo xanh và cau mày. Đây là trường hợp từ nhỏ đến lớn, táo đỏ không chạm vào, nhưng khi táo xanh vào mùa, họ làm một bó chúng ở nhà, và anh ta ăn chúng một mình.

"Không chua?"

Fang Fei đã rất lo lắng cho anh ta đến nỗi anh ta đã không thấy thói quen này sau khi xem nó trong nhiều năm.

"Không chua, ngon. Chà ... hãy bắt đầu với Tang Zhenyun. Nói về điều đó, bạn cũng sẽ kết hôn với gia đình Tang. Bạn biết bao nhiêu về gia đình của họ?"

Fang Fei nghĩ về những tài liệu mà anh muốn đọc, "Tang Jinxi cũng có một người anh, một người cha, một người mẹ và một người ông."

"Đây là những người hời hợt, và vẫn còn một số người bên trong. Tang Jinxi và anh trai của anh ấy không đúng. Hai người đã đấu tranh cho gia đình và tài sản rất khó khăn trong những năm gần đây. Tang Jinxi và mẹ anh ấy là tình yêu của cuộc sống của Tang Zhenyun. , Tên anh trai anh ta là gì ... "

Fang Fei đảo mắt, "Tang Linan."

"Vâng, ngay cả khi Tang Lin'an là người thừa kế được gia đình Tang đào tạo, Tang Zhenyun cũng muốn truyền lại tài sản của gia đình cho Tang Jinxi vì nó thiên vị. Ngoài ra, khi Tang Jinxi nhận ra điều đó, anh ấy đã tham gia một số sự kiện cũ, và Tang Zhenyun đã tức giận Anh ta là một người vợ chân chính, vì vậy anh ta đã đuổi mẹ của Tang Linan ra khỏi nhà và vẫn sống trong gia đình.

Mối quan hệ giữa hai anh em là tương tự nhau. Bạn phải kết hôn thực sự, hãy cẩn thận Tang Lin'an. Tang Lin'an cũng được trồng từ khi còn nhỏ và phương tiện của Chengfu chắc chắn không thể so sánh với Tang Jinxi. Bạn nên xem nhiều hơn khi bạn đã qua. Làm mất thời gian khốn khổ của Tang Jinxi, và hãy để chúng tôi giúp đỡ. "

Fang Fei đá qua, và Fang Hua, người đang ăn Qingping, bị đá bất ổn, và phải mất nhiều lần để bắt quả táo rơi khỏi tay mình.

Anh ta nhướn mày, "Bạn không muốn nghe, tôi đang nói sự thật. Tang Jinxi chỉ mới 23 tuổi khi chạm vào những thứ trong trung tâm thương mại. Tang Linan có thể sẽ biết điều đó từ sự công nhận từ ngữ. Đó không phải là một lớp. Cách chiến đấu. "

Đường Tiên Sinh, Sủng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ