7

1.9K 27 3
                                    

Hắn ngữ khí thật là hoài niệm, ngữ điệu vẫn là khàn khàn, "Ngươi khi đó nho nhỏ một đoàn, trên cổ tay còn có mấy viên lân ấn, ta đem ngươi mang về trên núi, tái nhìn kỹ, đã thấy lân ấn thiếu mất mấy khối, còn tưởng rằng là linh khí khan hiếm chính ngươi hóa dùng lân."

"Đi tới nơi này nhìn thấy Doãn Lộ, mới biết, là di sinh lúc trước thoi thóp, cầm lấy ngươi tay, ẩn giấu một viên. Hiện tại lân đã đi vào bên trong cơ thể ngươi, bọn họ cái gì cũng bị mất."

Sư phụ nói, như là Thái An phái trong điển tịch chuyện thần thoại xưa.

An Ninh sơn mạch từ xưa có đãng ma Thiên Tôn trấn thủ một phương, hắn ở trên núi tu hành, sư huynh sư phụ giáo dục hắn tôn thần phụng thần, như hôm nay mà còn sót lại thần hồn ở trên người hắn, Nhược Thương cảm thấy được đặc biệt không chân thực.

Nhược Thương không tự chủ được sờ lên cổ tay mình, khớp xương gân huyết, mạch đập nhảy lên, bình thường nhân thân huyết nhục, hoàn toàn không có cung dưỡng Thiên Tôn linh khí bộ dáng.

"Không sao." Gian Kỳ đạo cười dài nói, "Thiên địa linh khí dần tán, sớm muộn quy về an bình. Trong thân thể ngươi hồn phách chia ra làm hai, cứu Âu Chấp Danh một mạng, ít nhất là việc thiện, tuy rằng các ngươi không nhớ rõ, tổng hội nhớ tới. Cho nên, cũng không phải vội với nhất thời, càng không cần sợ hãi tổ sư gia hiển linh, chia rẽ ngươi và Âu Chấp Danh."

"..." Một câu nói làm cho Nhược Thương thẹn thùng.

Hắn giải thích: "Ta, ta không nghĩ tới cái này, ta và Âu Chấp Danh..."

Nhược Thương muốn nói thanh thuần khiết bạch, nhưng lại thật giống không đánh đã khai.

Hắn không thể làm gì khác hơn là đổi chủ đề nói rằng: "Ta chỉ là đang suy nghĩ, Doãn Lộ có thể che đậy ta, vậy có phải hay không rất nhiều thứ ta đều thấy không rõ lắm."

"Ngươi chỉ cái gì?"

Nhược Thương tầm mắt thâm thúy, nhìn chăm chú Doãn Lộ cùng Di Đạt Tư chốc lát, lên tiếng nói: "Sư phụ cũng biết, bọn họ đã từng bắt cóc quá TV đài phát sóng trực tiếp, thiết kế giết chết một cái... Làm nhiều việc ác minh tinh?"

Doãn Lộ trong trí nhớ, chỉ có hắn không ngừng kích động Cố Ích tự sát lại thất bại ký ức.

Hắn xác thực không biết, cuối cùng phát sóng trực tiếp, là ai đưa cho Cố Ích đao.

Sư phụ nghe lời này trầm tư chốc lát, tựa hồ tại tìm tòi Di Đạt Tư ký ức.

Hắn nói: "La phù."

"Nhưng là la phù số mệnh bên trong không có huyết sắc." Nhược Thương trầm giọng nói rằng, "Lẽ nào hắn cũng có cái gì đặc thù biện pháp, che đậy hắn giết người hành vi?"

Sư phụ lắc lắc đầu, "Nhược Thương, ngươi quá mức trong suốt ngược lại là không thấy rõ."

"Thiên hạ này không giết Bá Nhân, mà chí tử Bá Nhân giả, đếm không xuể. Đến tột cùng vì cái gì mắt thấy mới là thật, mắt thấy là giả? Hư hư thật thật hỗn loạn khó phân biệt, chúng ta cũng không phải là thiện ác thưởng phạt chi thiên đạo, làm sao có thể dùng nhìn thấy đoạn tội."

Idol Trong Nhà Có Đạo Quan - Ngôn Triều MộWhere stories live. Discover now