One Shot

1K 83 4
                                    

Về nàng con người độc nhất đang tồn tại ở Devildom, đấy là một sự hữu hiện cực kì đặc biệt.

Ít nhất, là đối với bảy anh em trong hội học sinh.


Và đến lúc này, Diavolo cũng thay đổi nhìn nhận về bản chất cô ấy. Ai mà ngờ được cái sinh vật nhỏ xíu lại có thể từng bước chậm chậm chinh phục luôn cả sáu người chứ? Chỉ còn mỗi Lucifer là còn kiêu chưa chịu đồng ý thôi.


Nhắc mới nhớ, hôm nay Lucifer không đến dự cuộc họp, dẫu cho nội dung cũng chỉ là đọc lại các bản báo cáo mà hắn đã gửi sang mail. Song, việc không xuất hiện có vẻ khá là "mới mẻ".


Diavolo liếc nhìn D.D.D, anh đã nhắn cho hắn vài tin để hỏi hang, cơ mà chẳng có lời giải đáp nào.


Nên là, hoàng tử quyết định vào thẳng phòng luôn.


"Lucifer, hôm nay bệnh hả-"


Nở nụ cười tươi roi rói thường trực, rồi chuyển sang đơ liền đoạn nhìn thấy cái nàng "con người" đang ngồi trên sofa, trong bộ áo sơ mi rộng rinh. Cô ta thấy Diavolo vào phòng thì dừng việc dùng trà, ngẩn lên.


Chủ nhân cái áo là Lucifer, chắc- chắn- luôn. Không lệch vào đâu được.


Dù tự nhủ với lòng rằng dời mắt sang chỗ khác, như vầy là khiếm nhã, nhưng những vết bầm, dấu răng dính đầy trên cổ, tay, thậm chí là cả đùi và bắp chân... thực sự khiến Diavolo có chút tò mò.


"Ngài tìm Lucifer sao? Anh ấy ra ngoài mua chút đồ, sẵn tiện đi sửa D.D.D luôn." Con bé cười, một nụ cười đầy xã giao nom chẳng hề quan tâm đến việc cơ thể mình vừa bị soi mói từ đầu đến chân. "Lucifer bảo rằng sẽ tìm ngài để xin phép, nhưng có vẻ như ngài đã đổi hội đồng họp nên anh ấy tìm không ra."


Hỏng cả D.D.D à...


Người đàn ông da rám nắng tự dưng nhớ đến bộ phim dính vài cái tag mặn mòi như B*SM, h*rdc*re ghê. Rút cục mấy người vật lộn nhau đến mức nào thế?


Khoan, dù rằng Lucifer vốn là S chính hiệu, cơ mà hành động mất kiểm soát thế này thì không giống hắn chút nào! Tên thiên thần sa ngã sở hữu lòng tôn nghiêm cao hơn bất kì ai, hắn thà làm thằng rác rưởi còn hơn là cưỡng- ép- một- phụ- nữ làm những việc này với mình.


Hơn cả, cô ta chỉ mới mười sáu thôi, dù là dưới này không có luật lệ hà khắc về tuổi tác như thế giới con người, nhưng chí ít... chí ít thì...


"Ngài Diavolo?"


Giọng nói bên tai kéo anh quay về thực tại, nãy giờ để trí tưởng tượng có hơi bay quá xa, hoàng tử bèn giả vờ ho vài cái.

[OS][Obey Me][Diavolo x MC x Lucifer] Những Ngón TayWhere stories live. Discover now